Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Điểm tên những sân golf mới toanh sắp sửa ‘trình làng’ trong năm 2022

Thứ hai, 14/03/2022, 03:17 GMT+7

Landmand Golf Club (Hoa Kỳ), Comporta Dunes Golf Club (Tây Ban Nha) hay The South Course at Te Arai Links (New Zealand) đều là những sân golf mới nhất trong năm 2022, hứa hẹn sẽ là điểm đến mới nổi hấp dẫn khách du lịch golf thế giới.

Banner Tour

Trong những năm gần đây, nhu cầu du lịch golf ngày càng lớn nên số lượng sân golf trên khắp thế giới cũng ngày càng tăng nhanh. Mới đây, tạp chí Golf danh tiếng đã đưa ra một list những sân golf mới nhất trong năm 2022 và dưới đây là những cái tên đáng mong chờ nhất.

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022 Tạp chí Golf danh tiếng đã đưa ra một list những sân golf mới nhất trong năm 2022. Ảnh: Landmandgc

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Khám phá những sân golf mới nhất trong năm 2022


Landmand Golf Club, Hoa Kỳ

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những sân golf mới nhất trong năm 2022, chính là Landmand Golf Club. Sau khi ra mắt Sweetens Cove, sân 9 hố được yêu thích của bộ đôi thiết kế Rob Collins và Tad King ở Tennessee, họ tiếp tục trình làng một siêu phẩm mới mang tên Landmand Golf Club. Mặc dù cái tên này là một sự khác biệt trong từ Lanman (tiếng Đan Mạch có nghĩa là người nông dân (lan-man). 

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022Landmand Golf Club, Hoa Kỳ. Ảnh: Links Magazine

Tọa lạc trên địa hình uốn lượn ở phía tây nam Nebraska, quy mô và sự hoang sơ của của sân golf mới toanh này được ví giống như một Vịnh Cruden trong đất liền.


Brambles golf course, Hoa Kỳ

Thật không dễ dàng để xây dựng sân golf Brambles golf course ở Bắc California. Sân golf mới nhất trong năm 2022 này do Coore-Crenshaw thiết kế và nằm ngay phía bắc Thung lũng Napa. Hện sân golf đã sắp sửa hoàn thành trên một khu đất rợp bóng cây sồi, với một tuyến đường out-and-back và khung cảnh rộng mở nhường chỗ cho khoảng cách tới Núi St. Helena hùng vĩ.

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022 Brambles golf course, Hoa Kỳ. Ảnh: Liveabout


The North Course – Corica Park, Hoa Kỳ

Tân binh đáng mong chờ tiếp theo chính là The North Course – Corica Park, Hoa Kỳ. Nếu 9 hố phía trước của North Course đã mở cửa vào mùa thu vừa qua, thì 9 hố phía sau sẽ cần nghiên cứu thêm về tính giải trí và sáng tạo để tạo ấn tượng trong năm 2022 này. 

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022The North Course – Corica Park, Hoa Kỳ. Ảnh: Corica Park

Marc Logan, một nhà nông học sinh ra ở Úc, người đóng vai trò là một kiến trúc sư xử lý thiết kế, tạo ra các đường fairway rộng, nhiều cây xanh và các boongke cao kịch tính trên sân golf mới nhất trong năm 2022 này nhằm giúp các golfer chơi chắc chắn và nhanh chóng. 

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022Sân có các đường fairway rộng, nhiều cây xanh và các boongke cao kịch tính. Ảnh: San Fransisco Chronicle

Chín hố kết thúc này đại diện cho giai đoạn cuối cùng trong một cuộc đại tu ngoạn mục của Corica Park - một cơ sở 45 hố đang được công nhận là một trong những nơi trưng bày bộ môn golf tốt nhất đất nước.


Comporta Dunes Golf Club, Tây Ban Nha

Đối với những người chơi golf sành sỏi, địa điểm chơi golf lý tưởng nhất ở Bồ Đào Nha chính là Algarve, khu vực ngự trên bờ biển phía nam của đất nước. Nhưng trong những năm gần đây, khách du lịch golf nước ngoài đang có xu hướng di chuyển về phía bắc, gần Lisbon hơn. 

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022 Comporta Dunes Golf Club, Tây Ban Nha. Ảnh: Comporta Portugal

Trải qua nhiều lần trì hoãn do các vấn đề tài chính và Covid, Comporta Dunes Golf Club - thiết kế của David McLay Kidd nằm gần bờ biển Alentejo, cách thủ đô khoảng một giờ về phía nam với những Green trải dài qua một cảnh quan đầy cát và thông hứa hẹn sẽ là sân golf mới nhất và đáng mong chờ nhất trong năm 2022.

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022Đây hứa hẹn sẽ là sân golf mới nhất và đáng mong chờ nhất trong năm 2022. Ảnh: Golf Course Architecture


Bar Run Golf Course, Hoa Kỳ

Được xây dựng trên một mỏ sỏi trong quá khứ, Bar Run lấy tên từ "River Bar", các lớp trầm tích nâng lên do dòng chảy của một con sông bồi đắp.Tương tự, sông Nam Umpqua, nơi hình thành nên sân golf mới nhất của Dan Hixson này. Sau khi 9 hố được ra mắt vào mùa thu này, tất cả 18 hố sẽ sẵn sàng trên một khu đất ngự bên trong công viên RV.

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022 Bar Run Golf Course, Hoa Kỳ. Ảnh: The News-review


The South Course at Te Arai Links, New Zealand

Được thiết kế bởi Coore và Crenshaw, The South Course nằm ở tuyến đầu tiên trong số hai tuyến đường được lên kế hoạch tại Te Arai, cách Auckland hơn một giờ lái xe. Mặc chuyến đi đến đây không hề dễ dàng, nhưng The South Course at Te Arai Links - sân golf mới nhất trong năm 2022 lại là động lực thôi thúc bạn lên đường khám phá xử sở Wiki diệu kỳ. 

 

Sân golf mới nhất trong năm 2022The South Course at Te Arai Links, New Zealand. Ảnh: Golf Digest

Khi các sân golf nổi tiếng trở nên đông đúc và nhàm chán, khách du lịch golf được gợi ý tìm đến những nơi "mới mẻ hơn" và những sân golf mới nhất trong năm 2022 trên đây chính là những cái tên đáng trải nghiệm nhất.

>> Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch golf lãng mạn giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc


Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam


 

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status