Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Hà Nội quảng bá dịch vụ hạng sang ở Tuần lễ Du lịch Golf 2022

Chủ nhật, 18/09/2022, 04:33 GMT+7
Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội 2022 sẽ có nhiều hoạt động giúp quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thủ đô.
Banner Tour

Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã phối hợp tổ chức Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội 2022 trong tháng 10 năm nay. Song song với giải đấu golf, tuần lễ sẽ có triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf; các chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè các golfer và các cổ động viên. 

 

Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội 2022
Ảnh: dulichgolf

Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang, TP Hà Nội đã đáp ứng các tiêu chí để tổ chức sự kiện Tuần lễ du lịch Golf Hà Nội 2022 nhờ những lợi thế riêng. Bà đánh giá việc sự kiện mang lại giá trị truyền thông trên quy mô toàn cầu và là cơ hội quảng bá hình ảnh, điểm đến, dịch vụ du lịch đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là những đối tượng có mức chi tiêu cao.

Tổ chức Du lịch Thế giới đánh giá khách du lịch golf có mức chi tiêu cao gấp 6 lần so với những du khách thông thường. Do đó, nhắm tới phân khúc thị trường khách cao cấp sẽ là định hướng phát triển của du lịch thủ đô trong thời gian tới, từng bước xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến đẳng cấp, chất lượng, và vươn tầm khu vực.

Theo Báo Thể thao Việt Nam
Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status