QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Khuyến mãi sân golf Đại Lải từ tháng 5/2021

Thứ năm, 03/06/2021, 09:52 GMT+7

Sân golf Đại Lải là một trong những lựa chọn thể thao tốt nhất khu vực phía Bắc để các tay golf có thể lựa chọn trải nghiệm và đặc biệt trong tháng 5/2021 thì mặt sân này còn dành nhiều ưu đãi cho các du khách chọn ghé thăm nơi đây.

Banner Tour

Đôi nét về sân golf Đại Lải nức danh phía Bắc

Sân golf Đại Lải hay Dai Lai Star Golf & Country Club là một sản phẩm thể thao được thiết kế bởi Peter Wadell và công ty Linkshape Australia với số lượng 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và thường xuyên được đầu tư thay đổi vị trí liên tục để các golfer có thêm nhiều thử thách mới mẻ, độc đáo mà không gây nhàm chán nên luôn thu hút  nhiều du khách ghé thăm trải nghiệm cũng như tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh bên người thân, bạn bè.
 

sân golf đại lải
Sân golf Đại Lải là lựa chọn quen thuộc của nhiều golfer khu vực phía Bắc


Sân golf đặc sắc này sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng ấn tượng tại chân núi Ngọc Thành và nằm bên dòng sông Đại Lải nổi tiếng thơ mộng với hệ sinh thái ấn tượng nên mang đến khung cảnh thiên nhiên tuyệt hảo cho một buổi tập luyện hay thi đấu golf hấp dẫn cho mọi du khách. Bầu không khí tại đây cũng mang lại sự trong lành, thư giãn nhờ sở hữu không gian xanh với các hạng mục cây cối, rừng, trảng cỏ dày đặc nên luôn được đánh giá cao về chất lượng.
 

sân golf đại lải
Không gian thiên nhiên ấn tượng tại sân golf hấp dẫn này


Một điếm nhấn ấn tượng khác tại sân golf Đại Lải là mặt sân hấp dẫn này sở hữu địa hình uốn lượn dạng gò đồi đẹp mắt và được thiết kế hệ thống cây xanh, rừng thông, hồ nước…vô cùng khoa học nhằm tạo nên những thách thức thú vị bậc nhất đến các golfer đang mong muốn trải nghiệm thể thao mới mẻ, độc đáo.
 

sân golf đại lải
Một tọa độ nghỉ dưỡng và trải nghiệm thể thao không thể bỏ lỡ trong mùa hè này


Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại sân golf Đại Lải cũng là một điểm cộng lớn khi nơi đây sở hữu hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng sang chảnh, Proshop chuyến cung cấp các thương hiệu thể thao nổi tiếng để golfer có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình, nhà hàng cung cấp các món ăn Á-Âu hấp dẫn, quầy bar thú vị, phòng xông hơi, spa trị liệu...

  • Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
     
sân golf đại lảiChất lượng dịch vụ thuộc hàng top tại sân golf Đại Lải

>>Xem thêm: Tổng hợp tin tức làng golf

 

Bảng giá tại sân golf Đại Lải

Cập nhật bảng giá màu khuyến mãi tháng 5/2021 hấp dẫn cho mùa hè này để nắm bắt thông tin về giờ vào cửa, giá cả chính xác vào các ngày trong tuần và các quy định vào sân tại địa điểm thể thao thú vị bậc nhất này.

  • Bảng giá ưu đãi tại sân golf Đại Lải vào tháng 5/2021
     
sân golf đại lải
Bảng giá hấp dẫn tại sân golf Đại Lải


Sân golf Đại Lải chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng và thể thao tuyệt vời vào mùa hè này với các ưu đãi hấp dẫn vào tháng 5/2021. Cập nhật những thông tin về khuyến mãi golf và thông tin về môn thể thao thú vị này cùng Du lịch golf nhé!

>>Xem thêm: Trải nghiệm thể thao đẳng cấp tại sân golf Harmonie Golf Park

Thu Hằng

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status