QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Khuyến mãi sân golf BRG Kings Island Golf từ tháng 5/2021

Thứ sáu, 04/06/2021, 03:41 GMT+7

BRG Kings Island Golf là một trong những sân golf hấp dẫn bậc nhất tại Hà Nội và luôn được các golfer ưa chuộng và ghé thăm để trải nghiệm tập luyện, thi đấu golf hấp dẫn không nơi đâu có được.

Banner Tour

Đôi nét về sân golf BRG Kings Island Golf

Sân golf BRG Kings Island Golf hay còn được biết đến với các tên sân golf Đảo Vua – Đồng Mô là mặt sân quen thuộc của các golfer tại khu vực phía Bắc khi nơi đây sở hữu chất lượng dịch vụ cao cấp vô cùng hấp dẫn. Với diện tích lên đến 350ha mặt đất cùng 1.500ha hồ đã tạo nên dạng địa hình đa dạng cho BRG Kings Island Golf và mang đến nhiều trải nghiệm golf mới mẻ.
 

BRG Kings Island Golf
BRG Kings Island Golf là sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng


BRG Kings Island Golf được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Robert Mc Farland và công ty Pacific Coast Designs đã tận dụng được tối đa dạng địa hình ấn tượng mà sân golf này tọa lạ để tạo ra một mặt sân 36 hố tiêu chuẩn chất lượng cao.
 

BRG Kings Island Golf
Nơi đây là điểm đến quen mặt của nhiều golfer khu vực phía Bắc


Sân golf rộng lớn này được chia thành 2 khu vực sân chuyên biệt là sân Mountainview (18 hố) sở hữu những dãy núi trùng điệp đẹp mắt và sở hữu 7.000 yards tính từ Gold tees giúp trải nghiệm chơi golf trên nền cỏ Novotec trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Đối với mặt sân còn lại là Lakeside sở hữu địa hình với hệ thống hồ nước thơ mộng đã được thiết kế vô cùng tinh tế với các phân bố 18 hố golf khoa học, hấp dẫn nhằm tạo ra nhiều thử thách nổi bật khiến nhiều golfer “toát mồ hôi hột”.
 

BRG Kings Island Golf
Các khu vực sân golf tại đây sở hữu nhiều hệ thống bẫy thú vị


Bên cạnh đó, hiện nay BRG Kings Island Golf đã sở hữu thêm một sân golf mới với 19 hố là Kings Course được thiết kế vô cùng hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên ấn tượng với những hàng cây xanh, hồ nước tuyệt đẹp nên chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo không kém cạnh 2 sân golf chính trên.
 

BRG Kings Island Golf
Một địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng và trải nghiệm thể thao


Bên cạnh các mặt sân ấn tượng, BRG Kings Island Golf còn sở hữu chất lượng dịch vụ không thể chê với khu vực nhà câu lạc bộ rộng lớn, sang chảnh, Proshop chuyên cung cấp các thương hiệu nổi tiếng, khu thay đồ…chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiện nghi đến các golfer chọn nơi đây để dừng chân.

Địa chỉ: BRG Kings Island Golf thuộc phạm vi của Kings Island Golf Resort - Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Bảng giá tại sân golf BRG Kings Island Golf

Cập nhật bảng giá cụ thể cùng các khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 5/2021 để có cho mình lịch trình chơi golf phù hợp nhé!
 

BRG Kings Island Golf
Các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn
 
BRG Kings Island Golf
Các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn


Sân golf BRG Kings Island Golf chắc chắn là một gợi ý hấp dẫn cho mùa hè mà các golfer không thể bỏ lỡ để trải nghiệm các ưu đãi hấp dẫn tại địa điểm thể thao ấn tượng bậc nhất khu vực phía Bắc này.
 

Thu Hằng

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status