QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Điểm danh 8 sân golf tốt nhất Thái Lan 2022

Thứ bảy, 28/05/2022, 01:06 GMT+7

Du lịch Thái Lan không có nghĩa là bạn phải bỏ qua các hoạt động thể thao yêu thích của mình. Bên cạnh việc khám phá những bãi biển xinh đẹp và trải qua những điểm hẹn lãng mạn tại các biệt thự sang trọng, Vùng đất của những nụ cười còn mang tới cho bạn những không gian chơi golf tuyệt vời!

Banner Tour

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 8 sân golf tốt nhất ở Thái Lan vào năm 2022, để bạn có địa điểm ghé thăm trong chuyến du lịch Golf Thái sắp tới của mình.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Thái Lan mới nhất


Tại sao chơi Golf ở Thái Lan?

 

Sân golfRất nhiều lựa chọn các sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices


Thái Lan có khoảng 250 sân gôn để bạn lựa chọn từ phía Bắc xuống đến vẻ đẹp của bán đảo Phuket ở phía Nam. Sẽ không khó để tìm một nơi để chơi trong danh sách dài sân golf ở đất nước này và mỗi sân đều là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Thái Lan là một điểm đến nhiệt đới có những đặc quyền của nó. Nó có một địa hình rộng lớn và vô song phù hợp với thời tiết nắng đẹp hoàn hảo. Điều đó làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng để chơi gôn.

Điều đó cũng có nghĩa là địa hình đa dạng. Nó thu hút tất cả những người đam mê chơi gôn từ người mới đến giới tinh hoa quốc tế. Một số sân cung cấp cơ sở đơn giản và dễ dàng cho người mới bắt đầu. Những sân khác cung cấp các khóa học với sự hình thành đất phức tạp cho các chuyên gia. Chúng tôi đã thu hẹp các lựa chọn hàng đầu và đây là 8 lựa chọn sân golf tốt nhất Thái Lan 2022 đáng để bạn trải nghiệm.


Câu lạc bộ gôn Black Mountain

 

Black_Mountain_Golf_ClubCảnh quan tuyệt vời tại Black Mountain Golf Club - một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan 2022. Ảnh: vipluxuryservices


•    Địa điểm: Hua Hin
Black Mountain Golf Club là một sân gôn 27 lỗ, được nhiều lần ca ngợi là một trong 100 sân gôn tốt nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên với vẻ đẹp nổi bật được chăm chút kỹ lưỡng của nó.
Có ba sân trong câu lạc bộ để bạn lựa chọn : Sân North, East và West. Bạn có thể tới đây để chơi, học chơi gôn và thậm chí là tham dự Black Mountain Tour Pro.

 

Black_Mountain_Golf_Club2Khách tới chơi golf sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices


Bạn mệt mỏi sau một ngày dài chơi gôn? Black Mountain Golf Club cung cấp nơi ở sang trọng và vui chơi. Hãy đặt chỗ trước và trải nghiệm biệt thự hồ bơi sang trọng với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp thế giới tại một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan này.


Ayodhya Links

 

Ayodhya_LinksAyodhya Link được coi như một kiệt tác và đưa vào top sân chơi golf tốt nhất nước Thái. Ảnh: vipluxuryservices


•    Địa điểm: Ayutthaya
Ayodhya Links nhấn mạnh trải nghiệm đặc biệt thông qua các tiện nghi và dịch vụ của nó. Dịch vụ ở sân golf này cực kỳ tốt, đó là lý do tại sao nhiều khách quen coi nơi này như một kiệt tác và đưa vào top sân chơi golf tốt nhất nước Thái.

Câu lạc bộ gôn này phù hợp cho tất cả người chơi đang tìm kiếm một thời gian thư giãn chất lượng. Nó cũng rất tốt trong việc đào sâu niềm đam mê và sự đánh giá cao của họ đối với môn thể thao này.

 

Ayodhya_Links2Toàn bộ khung cảnh của một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan với bao quanh sân là cây xanh tươi tốt và các vùng nước. Ảnh: vipluxuryservices


Toàn bộ cảnh quan thật ngoạn mục với bao quanh sân là cây xanh tươi tốt và các vùng nước. Địa hình bằng phẳng, rất tốt cho những ai mới bắt đầu. Mặc dù, dự kiến sẽ có một chút thử thách vì một số đường giao bóng gần hồ, nhưng đó là điều làm cho nó trở nên thú vị hơn!


Câu lạc bộ gôn Red Mountain

 

Red-Mountain-Golf-Club1Địa hình đầy thủ thạh tại Red Mountain Golf Club - một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices

•    Địa điểm: Phuket
Trải dài với diện tích khoảng 6.900 thước Anh, Câu lạc bộ gôn Red Mountain là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê chơi gôn. Nhà thiết kế của sân đã kết hợp các địa hình độc đáo để có nhiều thử thách đi qua mỗi lỗ.

 

Red_Mountain_Golf_Club2Red Mountain Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf đáng chơi nhất tại Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices


Mọi thứ đều rất hài hòa và quang cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt sân golf này là nằm ở Phuket. Có những thay đổi đáng kể về cảnh ở mỗi vị trí. Một số lỗ có bề mặt phẳng, trong khi một số khác có độ cao gồ ghề.

Red Mountain Golf Club là một sân gôn thú vị đã giành được nhiều giải thưởng và được đánh giá là một trong những sân golf đáng chơi nhất tại Thái Lan.


Khu nghỉ dưỡng Sân gôn và Spa Cao nguyên Chiang Mai

•    Địa điểm: Chiang Mai
Với địa hình miền núi, Chiang Mai mang đến một sự hấp dẫn khác cho những người chơi gôn với quan điểm phần thưởng là một chiến thắng ngọt ngào.

 

Chiang-Mai-Highlands-Golf-Spa-ResortKhu nghỉ dưỡng sân gôn và spa ở Cao nguyên Chiang Mai được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices


Khu nghỉ dưỡng sân gôn và spa ở Cao nguyên Chiang Mai là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất trong khu vực. Đây là một sân gôn 27 lỗ vô địch được thiết kế bởi các kiến trúc sư từng đoạt giải thưởng.

Đây là một sân golf với các tuyến đường vui nhộn và đa dạng sẽ khiến mỗi trận đấu trở nên thú vị khi kết thúc. Họ cũng có 19 biệt thự nghỉ dưỡng để lựa chọn về chỗ ở thoải mái.


Câu lạc bộ đồng quê Santiburi Chiang Rai

•    Địa điểm: Chiang Rai
Câu lạc bộ đồng quê Santiburi Chiang Rai có tầm nhìn ngoạn mục, rộng thênh thang. Mặc dù vậy, nó vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của trải nghiệm chơi gôn.

 

Santiburi_Country_Club_Chiang_RaiNgoài chất lượng sân tốt, sân golf tốt nhất Thái Lan này còn mang tới chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ảnh: vipluxuryservice


Bao gồm tổng cộng 18 lỗ, sân gôn vô địch này trải rộng với những chướng ngại vật riêng sẽ mang tới cho khách hàng một buổi phát bóng vui vẻ và thú vị.
Sau một trận đấu dài và mệt mỏi, họ có một nhà hàng tuyệt đẹp và một phòng tắm hơi bổ sung năng lượng để giải nhiệt cho bạn.


Câu lạc bộ đồng quê Siam

 

Siam_Country_ClubSiam Country Club là một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan để chơi golf, thư giãn và tận hưởng thời gian giải trí. Ảnh: vipluxuryservices

•    Địa điểm: Pattaya
Siam Country Club là một trong những sân gôn tốt nhất Châu Á. Đó là một nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng thời gian giải trí với dịch vụ và bầu không khí đẳng cấp thế giới.
Có 4 sân để bạn lựa chọn: Old, Plantation, Waterside, và Rolling Hills. Mỗi sân lại mang tính cách phù hợp với những kiểu người chơi khác nhau.

 

Siam_Country_Club2Sân golf này cũng đã giành được một số giải thưởng và được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices


Sân golf này cũng đã giành được một số giải thưởng. Quả thật, đây chính là một câu lạc bộ danh giá rất đáng để đến.


Câu lạc bộ đồng quê mùa xuân Amata

 

Amata_Spring_Country_ClubChất lượng sân tuyệt vời tại Amata Spring Country Club xứng đáng nằm trong top sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices

•    Địa điểm: Chonburi
Không cần phải đi đâu xa để trải nghiệm một trong những sân golf vô địch danh giá nhất Châu Á.
Amata Spring Country Club là một câu lạc bộ tư nhân đã trở nên nổi tiếng kể từ khi nó được thành lập. Bản thân Tiger Woods thậm chí còn xuất hiện trong chính sân golf này!

 

Amata_Spring_Country_Club2Sân golf tốt nhất Thái Lan này là nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn trong nước. Ảnh: vipluxuryservices


Amata Spring Country Club có tổng cộng 18 lỗ. Đây là nơi tổ chức các giải đấu gôn lớn nhất trong nước, là địa điểm thích hợp cho mọi người đam mê chơi gôn. 
Họ cũng có các gói lưu trú và vui chơi với các biệt thự sang trọng lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải để mang lại sự thoải mái và tận hưởng tối đa.


Câu lạc bộ đồng quê Thái Lan Bangkok

 

Thai_Country_Club_Bangkok2Thai Country Club Bangkok với chất lượng sân xứng đáng nằm trong top những sân golf tốt nhất Thái Lan. Ảnh: vipluxuryservices

•    Địa điểm: Bangkok
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong top những sân gôn tốt nhất ở Thái là Câu lạc bộ đồng quê Thái Lan rất riêng của Bangkok. Địa điểm chơi gôn từng đoạt giải thưởng này có cơ sở vật chất hiện đại và thiết kế kiến trúc tuyệt vời.

Cách bố trí của khóa học đa dạng mặc dù gần trung tâm thành phố. Sân rộng 7.097 yard là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật, khiến ngay cả các chuyên gia cũng phải trải qua thời gian khó khăn trong mỗi trận đấu. 

Nhiều người chơi đến đây để có trải nghiệm chơi gôn đáng nhớ, bao gồm cả người dân địa phương và người nước ngoài. Một số khách thậm chí còn đến đó để gặp gỡ các cô gái ở Bangkok vì chơi gôn thực sự phổ biến trong các gia đình giàu có trong khu vực.

>> Tham khảo thêm: Trải nghiệm phong cách chơi golf đỉnh cao tại Black Mountain Golf Club Huahin


Từ những sân đơn giản đến những sân vô địch, Thái Lan có đủ loại sân dành cho mọi đối tượng. Trên đây chính là 8 sân golf tốt nhất Thái Lan 2022 mà bạn không thể bỏ lỡ. Theo dõi dulichgolf.com.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức về golf Thái Lan.

T.Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status