Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Sân golf quốc tế

Ghé miền Bắc nước Pháp, trải nghiệm những sân golf đẹp quên lối về
Le Touquet's golf course, Saint Omer Golf Club hay Golf de Wimereux đều là những sân golf đẹp nhất miền Bắc nước Pháp. Bên cạnh những sân tuyệt đẹp ôm trọn đường bờ biển, khu vực này còn có một số sân golf bên trong đất liền ấn tượng chẳng...
18/01/2022
Titanic Golf Club: Trải nghiệm chơi golf mỹ mãn bên bờ Địa Trung Hải
Titanic Golf Club – tuyệt phẩm của “European Golf Design” là sân golf duy nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa có view sông, vừa có đường bờ biển kéo dài, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi golf độc đáo cho mọi golfer.
16/01/2022
Những sân golf đẹp nhất Đảo Síp: Trải nghiệm độc đáo tại quốc gia ngập ánh mặt trời
Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một số sân golf tuyệt vời trên thế giới thì đừng bỏ qua top sân golf đẹp nhất Đảo Síp dưới đây trong chuyến du lịch golf sắp tới nhé!
14/01/2022
Chơi golf tại Milnerton Golf Course: Thử thách ngọt ngào từ Quốc gia Cầu Vồng
Vào năm 2013, Milnerton Golf Course được  Tạp chí Worldgolf.com đánh giá 5 Sao trên  các phương diện: Thiết kế, Cảnh  quann, Dịch vụ và Cơ sở vật chất.
13/01/2022
Western Gailes Golf Club: Sân golf cổ điển hấp dẫn nhất Scotland
Được nhiều người đánh giá là “viên ngọc ẩn” của Scotland, Western Gailes Golf Club đích thị là sân golf liên kết nhất định không thể bỏ qua đối với mọi golfer.
11/01/2022
Top 5 sân golf tốt nhất Nam Phi: Điểm đến nào cũng cuốn hút mê ly
Fancourt Links, Durban Country Club hay Simola Golf Course đều là những sân golf tốt nhất Nam Phi theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Yourgolftravel.
10/01/2022
Tralee Golf Club: Thiên đường golf ở Ireland
“Tôi đã tìm thấy cảnh cổng dẫn tới thiên đường khi được chơi golf tại Tralee Golf Club” – Roger Stewart đến từ Alabama, Hoa Kỳ chia sẻ.
06/01/2022
Chicago Golf Club, tuyệt phẩm của ‘cha đẻ bộ môn golf’ ở  Chicago
Không chỉ là một trong năm thành viên sáng lập của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ vào năm 1894, Chicago Golf Club còn là sân golf 18 hố đầu tiên bên ngoài vùng Đông Bắc nước Mỹ đăng cai tổ chức US Open. 
29/12/2021
Cabot Cliffs Golf Course, sân golf 18 hố ấn tượng nhất Bắc Mỹ
Cabot Cliffs Golf Course và “người anh em” Cabot Links đã biến hòn Đảo Cape Breton trở thành một trong những địa điểm chơi golf đáng chú ý nhất khu vực Bắc Mỹ .
22/12/2021
Tận  hưởng những cuộc vui bất tận tại Reserva Conchal Golf Club
Reserva Conchal Golf Club – sân golf 18 hố được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Robert Trend Jones hứa hẹn mang đến sự thư giãn và thích thú cho những người chơi golf ở mọi cấp độ.
15/12/2021
Đến The Royal Adelaide Golf Club, trải nghiệm chơi golf cực ‘cuốn’ tại xứ sở Kangaroo
The Royal Adelaide Golf Club từ lâu đã được coi là sân golf tốt nhất của Nam Úc và thường xuyên được Tạp chí Golf thế giới (Mỹ) xếp hạng trong top 100 sân golf  hàng đầu thế giới.
14/12/2021
Crystal Downs Country Club: ‘viên ngọc ẩn’ bỗng vụt sáng của tiểu bang Michigan
Nằm bên bờ phía đông của Hồ Michigan, cách thành phố nhỏ Frankfort khoảng bảy dặm về phía bắc và cách thành phố Traverse sầm uất bốn mươi dặm về phía tây, Crystal Downs Country Club được xem như là "viên ngọc ẩn" của tiểu bang Michigan. 
09/12/2021
DMCA.com Protection Status