Những mẫu găng tay golf trẻ em chất lượng được nhiều người lựa chọn

Thứ ba, 22/11/2022, 03:02 GMT+7

Găng tay thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho các golf thủ nhí. Ngoài việc giúp các con cảm thấy mình như một chuyên gia thực thụ, găng tay golf trẻ em còn góp phần nâng cao hiệu suất trên sân golf.

Banner Tour

Nếu muốn tìm một môn thể thao an toàn nhưng vẫn truyền cảm hứng cho các bé thì không sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn golf. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ thực sự đau đầu khi lựa chọn găng tay cho con cái bởi việc tìm được một chiếc găng tay có độ vừa vặn và cảm giác tốt sẽ nâng cao độ bám của các con trên gậy và giúp chúng thêm tự tin để thực hiện những cú vung gậy trên sân tập. Hiện nay, có nhiều thương hiệu golf sản xuất găng tay nhưng dưới đây là những mẫu găng tay golf trẻ em tốt nhất được các chuyên gia giàu kinh nghiệm chơi golf gợi ý.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Điểm tên những mẫu găng tay golf trẻ em tốt nhất hiện nay


Footjoy Junior Glove

Ưu điểm:
+ Độ bám tốt
+ Hệ thống cảm biến đơn giản

FootJoy nổi tiếng là một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện golf tốt nhất, đặc biệt là găng tay golf trẻ em. Trong đó, Footjoy Junior Glove là cái tên nổi bật nhất nhờ hiệu suất cao và độ bền tốt. Ngoài ra, mẫu găng tay này có đầy đủ kích cỡ từ S-L và co giãn tốt nên phù hợp với những bàn tay đang phát triển của các golf thủ nhí.

 

găng tay golf trẻ emGăng tay golf Footjoy Junior Glove. Ảnh: Golfio

Lòng bàn tay MicroTac và các miếng dán có độ bám tốt, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt hơn. Đặc biệt, phần lưới trên các khớp ngón tay và giữa các ngón tay cho phép các con thoải mái cử động.

 

găng tay golf trẻ emFootJoy nổi tiếng là một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện golf tốt nhất, đặc biệt là găng tay golf trẻ em. Ảnh: Regions4


Wilson Staff Fit All Junior Glove

Ưu điểm:
+ Hoạ tiết rằn ri hấp dẫn trẻ em
+ Phù hợp với mọi thời tiết

Có thể nói Wilson Staff Fit All Junior Glove là một trong những mẫu găng tay golf trẻ em đẹp nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với họa tiết rằn ri bắt mặt, găng tay golf này phù hợp với cả bé trai và bé gái.

 

găng tay golf trẻ emGăng tay golf Wilson Staff Fit All Junior Glove. Ảnh: American golf

Ngoài ra, găng tay này chỉ có một kích cỡ và phù hợp với mọi kiểu thời tiết. Điểm cộng hoàn hảo của loại găng tay golf cho trẻ em này chính là lòng bàn tay được làm từ sợi nhỏ tổng hợp, mềm mại nên có độ bám tuyệt vời, còn phần trên là vải lưới mềm mang lại sự linh hoạt và thoải mái tuyệt đối cho các bạn nhỏ.
 

Callaway X Junior Golf Glove

Ưu điểm:
+ Kiều dáng đẹp
+ Phù hợp với mọi thời tiết

Callaway X Junior Golf Glove – mẫu găng tay golf trẻ em có kiểu dáng đẹp, thời trang đến từ thương hiệu Callaway sẽ thu hút những golf thủ nhí muốn thể hiện sự đẳng cấp như một golfer thực thụ. 

 

găng tay golf trẻ emCallaway X Junior Golf Glove. Ảnh: Mekong golf

Ưu điểm nổi bật của găng tay Callaway X Junior là phù hợp với mọi thời tiết và mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn cho tay. 

Thành phần chủ yếu của đôi găng tay golf trẻ em này là da tổng hợp sản xuất tại Nhật Bản nên có độ bám và độ bền cao. Ngoài ra, việc kết hợp chất liệu tổng hợp co giãn bốn chiều giúp tăng cường đáng kể độ linh hoạt của găng tay nên người đeo cảm thấy thoải mái vô cùng.

 

găng tay golf trẻ emƯu điểm nổi bật của găng tay Callaway X Junior là phù hợp với mọi thời tiết. Ảnh: Home Bre golf club

 

INESIS Kids Golf Glove

Ưu điểm:

+ Hiệu suất cao
+ Kích cỡ đa dạng

Quá trình sản xuất găng tay golf trẻ em Inesis Kids được chọn lọc từ các nguyên liệu chất lượng nhằm mang lại cảm giác thoải mái và hiệu suất tối đa cho các golf thủ nhí. Ngoài ra, một miếng da dê được đệm thêm ở lòng bàn tay, còn chất liệu tổng hợp được sử dụng trên phần còn lại của lòng bàn tay nhằm tạo độ bám tốt nhất có thể. 

 

găng tay golf trẻ emGăng tay golf INESIS Kids Golf Glove. Ảnh: Decathlon

Chưa hết, việc sử dụng elastane ở mặt sau của găng tay giúp bàn tay của trẻ có thể tự do hơn, thoải mái hơn trong suốt hiệp đấu hoặc buổi tập.

Thêm một điểm cộng cho găng tay golf INESIS Kids Golf Glove đó là kích cỡ đa dạng với ba lựa chọn về kích cỡ: 4-6 tuổi, 8-10 năm và 12-14 tuổi,…

 

găng tay golf trẻ emViệc sử dụng elastane ở mặt sau của găng tay cgiúp bàn tay của trẻ có thể tự do hơn, thoải mái hơn trong suốt hiệp đấu hoặc buổi tập. Ảnh: Decathlon


Zoom Weather Junior Glove

Ưu điểm:
+ Độ bám tốt
+ Giúp đôi tay linh hoạt hơn

Được sản xuất cùng với áo đấu chuyên nghiệp Marcus Brier, găng tay golf trẻ em Zoom Weather Junior Glove có một kích cỡ phù hợp với tất cả trẻ em và đã được thiết kế để vừa vặn như một đôi tay da thứ hai.

 

găng tay golf trẻ emGăng tay golf  Zoom Weather Junior Glove. Ảnh: Golf alot

Sử dụng công nghệ FLEXX-FIT, găng tay Zoom Weather Junior Glove được thiết kế với mặt sau bằng chất liệu Lycra co giãn trong khi lòng bàn tay được làm từ chất liệu có độ bền cao, bất chấp mọi thời tiết.

Đặc biệt, cấu trúc của đôi găng tay golf trẻ em này không hề bị mất hình dạng, ngay cả khi bị ướt. 


Slazenger Ikon Junior Golf Glove

Ưu điểm:
+ Phong cách cổ điển
+ Phần ngón tay co giãn, thoải mái

Slazenger Ikon là một mẫu găng tay golf trẻ em cực lý tưởng cho những bạn mới bắt đầu tập chơi golf bởi nó mang lại cảm giác tốt và hiệu suất toàn diện.

 

găng tay golf trẻ emGăng tay golf Slazenger Ikon Junior Golf Glove. Ảnh: Amazon UK

Mẫu găng tay golf này có các kích cỡ cơ bản từ S đến XL và băng cảm ứng được buộc chặt ở cổ tay mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái. Ngoài ra, vòng bít đàn hồi làm tăng thêm mức độ thoải mái trong khi các lỗ đục ở ngón tay giữ cho bàn tay thoáng mát.

Nói không quá, đây là một những mẫu găng tay golf trẻ em bền nhất và “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

 

găng tay golf trẻ emTrên đây là những mẫu găng tay golf trẻ em tốt nhất hiện nay. Ảnh: Golf alot

Trên đây là những mẫu găng tay golf trẻ em tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn con em mình làm quen với bộ môn golf thì hãy sắm ngay để các con có thể bắt đầu tham gia hoạt động bổ ích, tốt cho sức khỏe này thuận lợi và hiệu quả cao nhất. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Green fee trong golf là gì? Mọi điều cần biết về thuật ngữ phổ biến này

Lê Trang
Theo Báo Thể thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn