Fly Golf là gì? Những thông tin hữu ích bạn nhất định phải biết

Thứ tư, 22/03/2023, 03:56 GMT+7

Fly golf là gì luôn được những golfer quan tâm tìm hiểu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ fly golf.

Banner Tour

Fly golf là một thuật ngữ khá quan trọng trong bộ môn  thể thao quý tộc. Tuy nhiên rất nhiều golfer mới vẫn chưa nắm được fly golf là gì. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ fly golf và cùng điểm danh một số fly golf đáng theo dõi nhất trên thế giới hiện nay nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Fly golf là gì?

Fly golf là gì luôn là điều được rất nhiều golfer quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là những newbie mới làm quen với bộ môn thể thao quý tộc chưa lâu. Thông thường khi chơi golf, mọi người sẽ thường chơi theo từng cá nhân riêng biệt. Tuy nhiên tại một số giải đấu, ban tổ chức sẽ xếp những golfer có trình độ, khả năng ngang bằng với nhau vào cùng một nhóm. Thuật ngữ fly golf được dùng để chỉ một đội trong một giải đấu.

 

fly golf là gìFly golf dùng để chỉ một đội trong một giải thi đấu. Ảnh: Golfcity

Tại các giải đấu golf chuyên nghiệp, có khoảng từ 80 đến 150 golfer chơi theo nhóm 2, 3 hoặc 4 người một nhóm. Bên cạnh đó cũng có một số giải được tổ chức dành riêng cho thể thức chơi đồng đội hay chơi theo nhóm. Trong đó nổi tiếng nhất phải nói đến giải Ryder Cup giữa Mỹ và Châu Âu. Đa phần các golfer đều thích cảm giác được chơi một mình để tận hưởng không gian rộng lớn và trải nghiệm những điều thú vị của việc thi đấu solo mang lại. Tuy nhiên chơi theo đồng đội cũng là một trải nghiệm khá thú vị mà nếu có cơ hội bạn nên thử. Để có thể tìm được một fly golf tốt, các golfer cần phải có trình độ, khả năng ngang bằng nhau và đặc biệt là một tinh thần thi đấu đồng đội cao.

 

fly golf là gìNhững golfer có cùng trình độ, khả năng sẽ được xếp vào một đội


Điểm danh những fly golf nổi tiếng nhất tại PGA

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu fly golf là gì rồi đúng không nào? Vậy đâu là những fly golf nổi tiếng nhất thế giới. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Rickie Fowler – Bubba Watson – Justin  Rose

Đây là một fly golf khá nổi tiếng, quy tụ 3 golfer cực kỳ tài năng của làng golf thế giới. Cả 3 đều có độ tuổi giang bằng và trình độ của không chênh lệc nhiều. Một cái tên nổi bật và được mọi người quan tâm trong nhóm này đó là Rickie Fowler. Mặc dù chưa đạt được danh hiệu major nào nhưng anh vẫn phải thi đấu với hai đối thủ nặng ký là Bubba Watson và Justin Rose. Cả hai người này đều đã đạt được những thành tích ấn tượng trong sự kiện thi đấu chuyên nghiệp của mình.

 

fly golf là gìĐây là một trong những fly golf đáng xem nhất tại PGA


Tiger Goods – Brooks Koepka – Francesco Molinari

Nếu yêu thích golf thì chắc hẳn bạn phải biết đến golfer huyền thoại Tiger Goods. Ông cùng với Brooks Koepka – Francesco Molinari tạo thành một fly golf đáng xem nhất trong lịch sử PGA. Cả ba người đều có trình độ cao, kỹ năng điều luyện chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhưng phút giây tuyệt vời.

 

fly golf là gìTiger Goods – Brooks Koepka – Francesco Molinari


Pat Perez – Bryson DeChambeau – Kevin Kisner

Đây cũng được xem là một trong những fly golf hot nhất PGA mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt nhóm này có sự xuất hiện của Pat Perez và Kevin Kisner. Cả hai là những người bạn thân có chung niềm đam mê với golf, chung sở thích, tính cách và sự hài hước. Bryson DeChambeau thì lại trái ngược hẳn. Nếu xét về trình độ Kevin Kisner có chút nhìn hơn hai người còn lại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cả 3 golfer này chắc chắn sẽ tạo nên những phút giây thú vị và kịch tính.

 

fly golf là gì Pat Perez


Rory Mcilroy – Phil Mickelson – Jason Day

Đây cũng có thể nói là một fly golf cực kỳ đáng xem bởi có sự góp mặt của ba golfer nổi tiếng đều đã từng dành chức vô địch major.

 

fly golf là gìRory Mcilroy – Phil Mickelson – Jason Day

Trên đây là những thông tin hữu ích về thuật ngữ fly golf. Hy vọng rằng qua đó bạn đã hiểu fly golf là gì và thêm yêu thích bộ môn thể thao quý tộc hơn nữa. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Điểm danh những cuốn sách về golf hay nhất các golfer không nên bỏ lỡ

Quỳnh Hương

 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn