Có gì tại sân golf Twin Doves – Top 10 sân golf đẹp nhất cả nước

Thứ hai, 06/03/2023, 04:29 GMT+7

Sân golf Twin Doves là sân golf đầu tiên của khu vực miền Nam, được đánh giá cao bởi khung cảnh tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho các golfer.

Banner Tour

Khu vực miền Nam luôn được xem là điểm đến hấp dẫn dành cho các golfer khắp cả nước, với hàng loạt những sân golf sang trọng, đẳng cấp. Sân golf Twin Doves hay còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf Phú Mỹ chính là một trong những sân đầu tiên được xây dựng tại miền Nam, thu hút rất đông golfer nhờ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Nơi đây cũng được bình chọn là một trong mười sân golf đẹp nhất Việt Nam. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng mà còn được hưởng những chết độ đặc biệt. Hãy cùng khám phá xem sân Twin Doves ẩn chứa những điều gì thú vị mà lại được nhiều golfer yêu thích đến vậy nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Khám phá sân golf Twin Doves – Một trong những sân đẹp nhất cả nước

Sân golf Twin Doves hay sân Phú Mỹ là một sân golf cực kỳ nổi tiếng nằm tại số 368 đường Trần Ngọc Lên, thuộc phường Hòa Phú, khu đô thị mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng hơn 30 km vì vậy rất thuận tiện cho golfer trong việc di chuyển. Sân được xây dựng bởi công ty P&Z Development trên diện tích 165 ha và trở thành sân golf đầu tiên của khu vực phía Nam.

 

sân golf Twin DovesTwin Doves là một sân golf cực kỳ nổi tiếng tại Bình Dương. Ảnh: Golfnews

Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng sân Phú Mỹ lại sở hữu những nét thiết kế độc đáo, khác biệt cùng những dịch vụ riêng dành cho hội viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

 

sân golf Twin DovesSân sở hữu những thiết kế độc đáo, khác biệt mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị


Thiết kế của sân golf Twin Doves có gì độc đáo?

Sân golf Twin Doves có tổng diện tích khoảng 165 ha, với 27 hố golf được chia thành ba phân khu khác nhau gồm : Sân Luna, sân Sole Course và sân Stella Course. Mỗi sân lại sở hữu những đặc biệt khác nhau từ địa hình cho tới những thử thách mang đến cho người chơi.

 

sân golf Twin DovesSân bao gồm 27 hố, được chia thành 3 khu vực khác nhau. Ảnh: Golftimes


Sân Luna

Đây được đánh giá là sân có độ khó khá cao tại Twin Doves, với những hố golf được sắp xếp khéo léo xen kẽ từng bụi cây, hố cát tạo ra những thử thách đầy thú vị cho người chơi. Các bunker đều có độ khó cao vì vậy người chơi cần lựa chọn gậy cẩn thận, tính toán kỹ càng. Sân Luna bao gồm 9 hố par 5 có chiều dài lên đến 586 yard. Hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại được trang bị đầy đủ giúp golfer có thể thoải mái chơi vào ban đêm.

 

sân golf Twin DovesMỗi sân lại ẩn chứa những thử thách đầy thú vị cho người chơi. Ảnh: Golfgroup


Sân Sole Course

So với Luna, Sold Coure được đánh giá là có độ khó thấp hơn bởi sân này không có nhiều hố cát. Tuy nhiên hố số 2 par 5 cũng gây ra những thử thách không nhỏ đối với người chơi. Bẫy cát sẽ xuất hiện ngay sau green vì vậy golfer cần thực hiện cú đánh với độ chính xác cực kỳ cao mới có thể đưa bóng tiếp cận đúng green.


Sân Stella Course

Stella Course được đánh giá là sân có cảnh quan tự nhiên nhất tại sân golf Twin Doves. Các hố cũng được thiết kế với những đặc trưng riêng biệt, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Một trong những hố khó nhất tại đây chính là hố số 9 par 4, có chiều dài 411 yard. Những bunker được bố trí xung quanh đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật tốt để chinh phục được thử thách này.


Hệ thống dịch vụ, tiện ích sang trọng, đẳng cấp hàng đầu

Sân golf Twin Doves được bình chọn là một trong 10 sân golf hàng đầu Việt Nam, không chỉ bởi thiết kế, cảnh quan tuyệt đẹp mà còn nhờ hệ thống dịch vụ, tiện ích sang trọng, đẳng cấp.


Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ sân Twin Doves được xây dựng theo phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại với diện tích hàng nghìn mét vuông. Bên trong khu nhà là rất nhiều dịch vụ, tiện ích như: cửa hàng proshop, khu massage, phòng locker,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của golfer sau những cuộc chơi dài.

 

sân golf Twin DovesNhà câu lạc bộ sang trọng, hiện đại


Nhà hàng Twin Doves

Một trong những khu vực nổi tiếng nhất tại đây chính là nhà hàng Twin Doves. Nhà hàng có diện tích lên đến hơn 2000 mét vuông, được thiết kế theo phong cách hiện đại với sức chứa hơn 400 thực khách cùng lúc. Bao xung quanh ba mặt của nhà hàng là hệ thống cửa kính trong suốt, giúp bạn vừa thưởng thức những món ăn hảo hạng, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, trữ tình mê hoặc lòng người của sân golf Phú Mỹ.

 

sân golf Twin DovesNhà hàng Twin Doves rộng rãi, với sức chứa hàng trăm thực khách

Thực đơn của nhà hàng cực kỳ phong phú, với hơn 200 món ăn khác nhau. Tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đến với sân golf Twin Doves, bạn không chỉ được chơi golf mà còn có cơ hội tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cực kỳ đẳng cấp. Nơi đây có hàng trăm phong nghỉ các loại, với không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

 

sân golf Twin DovesDịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, sân golf Twin Doves xứng đáng là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf sắp tới. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có dược những trải nghiệm đáng nhớ.

>> Xem thêm: Sân golf Đà Lạt 1200 – Điểm đến đẳng cấp thế giới giữa lòng thành phố ngàn hoa
 

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn