QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Sân golf Đà Lạt 1200 – Điểm đến đẳng cấp thế giới giữa lòng thành phố ngàn hoa

Thứ năm, 02/03/2023, 04:07 GMT+7

Sân golf Đà Lạt 1200 tọa lạc ở vị trí cao 1200 mét so với mực nước biển, cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bầu không khí mát mẻ, dễ chịu và chất lượng dịch vụ đẳng cấp luôn được xem là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho mọi golfer khi đến với thành phố mộng mơ.

Banner Tour

Sân golf Đà Lạt 1200 tọa lạc ở vị trí cao 1200 mét so với mực nước biển, cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bầu không khí mát mẻ, dễ chịu và chất lượng dịch vụ đẳng cấp luôn được xem là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho mọi golfer khi đến với thành phố mộng mơ.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Đà Lạt mới nhất

 

Khám phá sân golf Đà Lạt 1200 – Một trong những sân golf đẳng cấp thế giới


Sân golf Đà Lạt 1200 nằm ở đâu?

Đà Lạt 1200 là một sân golf đẳng cấp quốc tế được đầu tư xây dựng bởi một trong những tập đoàn hàng đầu Singapore – Centution. Sân nằm xung quanh thung lũng Đạ Ròn, cách sân bay Liên Khương Đà Lạt khoảng 15 phút di chuyển và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km. Các golfer có thể di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương điện khác nhau như: xe máy, taxi, ô tô tự lái,...

 

Khám phá sân golf Đà Lạt 1200Đà Lạt 1200 là một sân golf tuyệt đẹp. Ảnh: sangolf.vn

 

Khám phá sân golf Đà Lạt 1200Sân nằm tại thung lũng Đạ Ròn hùng vỹ và nên thơ. Ảnh: sangolf.vn

 

Sân golf Đà Lạt 1200 nằm ở vị trí cao 1200 mét so với mực nước biển vì vậy bầu không khí tại đây quanh năm luôn cực kỳ mát mẻ và dễ chịu. Nền nhiệt trung bình quanh khu vực sân golf chỉ nằm trong khoảng từ 16 đến 26 độ C. Đây là điều kiện vô cùng lý tưởng để các golfer có thể hòa mình và không gian thiên nhiên tươi đẹp và thỏa mãn đam mê của mình.

 

Khám phá sân golf Đà Lạt 1200Đà Lạt 1200 nằm ở độ cao 1200 mét so với mực nước biển. Ảnh: Golfviet

 

Khám phá sân golf Đà Lạt 1200Nơi đây luôn được xem là điểm đến thiên đường dành cho mọi golfer. Ảnh: happygreen

 

Thiết kế của sân Đà Lạt 1200 có gì đặc biệt?

Sân Đà Lạt 1200 được chính thức khai trương vào tháng 11 năm 2015 và trở thành sân golf thứ 3 tại thành phố ngàn hoa. Đây có thể nói là một tuyệt tác được thiết kế bởi ông Kyi Hla Han, một golfer nổi tiếng người Miến Điện và hiện cũng đang nắm giữ chức vụ chủ tịch của Asian Tour. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực golf, đã từng thi đấu tại vô số sân golf khắp nơi trên thế giới, ông đã đem đến cho sân golf Đà Lạt 1200 một vẻ đẹp tuyệt mỹ. Cùng với đó là những thách thức từ các hố cát, hồ nước, giúp nơi đây trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho golfer tại khu vực Đông Nam Á cũng như Châu Á.

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Đà Lạt 1200 được thiết kế bởi ông ông Kyi Hla Han. Ảnh: Happygreen

 

Địa hình tự nhiên

Đà Lạt 1200 có tổng diện tích vô cùng rộng lớn, lên đến 2100 ha, bao gồm tất cả 18 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi thiết kế sân golf này, ông Kyi Hla Han đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên của khu vực xung quanh thung lũng Đạ Ròn, với cảnh quan cực kỳ hùng vỹ và nên thơ.

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Sân có diện tích vô cùng rộng lớn. Ảnh: vietnamgolfmagazine

 

Rất nhiều golfer sau khi trải nghiệm tại Đà Lạt 1200 đều phải nhận xét rằng đây là một sân golf mang đến những thử thách thật sự, ngay cả đối với những golfer kỳ cựu. Sự nhấp nhô tự nhiên của địa hình, kết hợp với những bunker, hồ nước không chỉ tạo nên cảnh quan đẹp mê hồn mà còn mang đến cho golf thủ những trận thi đấu đầy kích thích.

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Đà Lạt 1200 đem đến cho golfer những thử thách thật sự. Ảnh: Golfasian

 

Chướng ngại vật độc đáo

Các chướng ngại vật như hố cát, hồ nước hay bụi cây được kiến trúc sư đặt ở những vị trí không tưởng tượng tới. Thậm chí một số hố golf còn có những bụi hoa rực rỡ sắc màu xung quanh, đem đến cho golfer cảm giác cực kỳ thú vị.

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Các chướng ngại vật được đặt ở vị trí khó lường. Ảnh: vietnamsbestgolf

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Ảnh: tgroup

 

Mặt sân được trồng loại cỏ đặc biệt

Một trong những điểm khiến sân golf Đà Lạt 1200 luôn được các golfer đánh giá cao đó chính là chất lượng cỏ hoàn hảo. Bao phủ lên toàn bộ mặt sân rộng hàng nghìn ha là hệ thống cỏ Bentgrass Aprons. Đây là loại cỏ cao cấp, được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia phương Tây nhưng tại Châu Á, nó vẫn chưa phổ biến cho lắm. Cỏ luôn được chăm sóc kỹ càng, đảm bảo đem đến cho golfer chất lượng mặt sân tốt nhất.

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Bao phủ lên mặt sân là một loại cỏ đặc biệt. Ảnh: elinkgolf.vn

 

vẻ đẹp của sân golf Đà Lạt 1200Ảnh: sangolf.vn

 

Các dịch vụ của Đà Lạt 1200

Không chỉ mê hoặc golfer bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf Đà Lạt 1200 còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cực kỳ đẳng cấp.

 

phòng nghỉ tại sân golf Đà Lạt 1200Đến với Đà Lạt 1200, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ảnh: @thedalat1200

 

Khu nhà câu lạc bộ có tổng diện tích khoảng 1300 mét vuông, gây ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo và view nhìn toàn cảnh sân golf cực xịn xò. Bên trong nhà câu lạc bộ là phòng thay đồ sang trọng, phòng tắm xông hơi hiện đại. Ngoài ra, tại đây còn có một nhà hàng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon của ẩm thực Việt cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

 

phòng nghỉ tại sân golf Đà Lạt 1200Ảnh: @thedalat1200

 

Ngoài những dịch vụ trên, Đà Lạt 1200 còn đem đến cho các golfer những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp với những căn biệt thự cao cấp, trung tâm cưỡi ngựa, thể thao mạo hiểm, khu vui chơi dưới nước,…

Với tất cả những điều trên, không có gì lạ khi Đà Lạt 1200 luôn được xem là một trong những thiên đường dành cho các golfer tại thành phố ngàn hoa mà bạn nhất định không được bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Đà Lạt. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Sam Tuyền Lâm Golf Club – Điểm đến không thể bỏ lỡ với các golfer khi ghé thăm Đà Lạt

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status