Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới

Thứ ba, 08/06/2021, 08:27 GMT+7

Găng tay là phụ kiện rất quan trọng trong mỗi trận đấu golf. Nó giúp các golfer bảo vệ được đôi tay của mình, tránh phồng rộp và tăng tính chính xác trước cú phát bóng để ghi điểm tốt hơn. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu găng tay golf với những ưu, nhược điểm cũng như mức giá khác nhau. Tuy nhiên, theo review của tất cả các golfer chuyên nghiệp ở khắp các nước thì đang có 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới.

Banner Tour

>>Xem thêm: Khám phá du lịch Việt Nam
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất thế giới

3 mẫu găng tay dưới đây đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đã được rất nhiều người biết đến.
 

Mẫu găng tay chơi golf Bionic StableGrip

Găng tay Bionic StableGrip khắc phục được nhược điểm dễ nhàu nát sau khi sử dụng ở các mẫu găng tay chơi golf khác. Kết thúc mỗi trận đấu, trông nó vẫn phẳng phiu; giúp người chơi luôn cảm thấy tự tin. Nhờ thế mà Bionic StableGrip có độ bền cao, ít bị bị mòn hay rách cho dù đã được sử dụng suốt một thời gian dài. 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Bionic StableGrip có độ bền cao, ít bị bị mòn hay rách

Ngoài ra, găng tay Bionic StableGrip có thêm một ưu điểm nữa là thiết kế các ngón tay khum về phía trước; giúp ôm khít bàn tay để golfer luôn được thoải mái, cảm nhận được độ chân thực khi cầm gậy và đánh bóng. Trong quá trình chơi, đôi bàn tay của bạn luôn được khô thoáng do bên trong găng tay đã được may bằng lớp vải bông xù thấm hút mồ hôi cực tốt. Găng tay cũng có đủ loại kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng và dù bạn dùng găng tay bên trái để đeo cho tay phải cũng chẳng sao.
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Găng tay Bionic StableGrip thiết kế các ngón tay khum về phía trước

Vì sở hữu quá nhiều ưu điểm, có những cải tiến vượt bậc trong cả thiết kế lẫn chất liệu sử dụng nên mẫu Bionic StableGrip có giá đắt hơn hẳn so với những mẫu găng tay khác. Dù có độ bền cao nhưng ở phần cổ tay của găng tay của khá dễ rách.
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Mẫu Bionic StableGrip có giá đắt hơn hẳn so với những mẫu găng tay khác

>>Xem thêm: Tổng hợp thông tin về làng golf 

Mẫu găng tay chơi golf Grip Boost Second Skin 2.0 

Mặt sau của găng tay Grip Boost Second Skin 2.0 có chi tiết đai, mục đích là giúp cho cổ tay được thắt chặt hơn nhưng không hề gây khó chịu. Được sản xuất bằng sợi vải vắt chéo nên khi đeo găng tay này, golfer sẽ thấy rất chân thực, thoải mái, dễ dàng co giãn, ôm chặt lấy tay.

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Mặt sau của găng tay Grip Boost Second Skin 2.0 có chi tiết đai

Đồng thời ở Grip Boost Second Skin 2.0 có những lỗ nhỏ, lún sâu vào da tay người chơi giúp đẩy mồ hôi ra ngoài để bạn không có cảm giác bí hay nhờn rít; phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi nắng nóng hay nồm ẩm. Cũng giống như mẫu găng tay Bionic StableGrip ở trên; găng tay Grip Boost Second Skin 2.0 có nhiều kích cỡ, đeo được găng tay bên trái cho tay bên phải.
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Găng tay Grip Boost Second Skin 2.0 có rất nhiều kích cỡ

Tuy nhiên, mẫu găng tay này vẫn còn tồn tại một nhược điểm là độ bền không cao, khi hoạt động quá mạnh thì phần lưới rất dễ rách. Sau vài trận đấu, rất có thể bạn sẽ phải mua một đôi găng tay mới để thay thế. 
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Mẫu găng tay này vẫn còn tồn tại một nhược điểm là độ bền không cao

Găng tay chơi golf MG DynaGrip 

Mặc dù được bán với mức giá ở tầm trung nhưng găng tay MG DynaGrip vẫn được rất nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng. Trong các giải vô địch PGA Tour, có những nhà vô địch đã chọn loại găng tay này và tạo ra vô số cú phát bóng đỉnh cao. Ưu điểm của MG DynaGrip là có nhiều lỗ thoáng khí chống toát mồ hôi nên tránh được ẩm ướt; kể cả là vào mùa nóng.
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Ưu điểm của MG DynaGrip là có nhiều lỗ thoáng khí chống toát mồ hôi

Găng tay được làm bằng chất liệu da cừu tốt nhưng giá thành khá thấp. Khi đeo nó, người chơi sẽ thấy đôi tay của mình khi cầm gậy rất chân thực, dễ dàng ghi điểm ở những cú đánh khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. 
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Găng tay được làm bằng chất liệu da cừu tốt nhưng giá thành khá thấp

Hai nhược điểm lớn nhất của mẫu găng tay MG DynaGrip là độ bền không cao, các ngón tay hơi dài nên khá lỏng lẻo, găng không ôm khít vào các ngón tay. Thế nhưng như vậy cũng không sao, nếu bạn muốn thường xuyên thay đổi các mẫu găng tay cho hợp mốt thì nên chọn thương hiệu này.
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Nhược điểm lớn nhất của mẫu găng tay MG DynaGrip là độ bền không cao, các ngón tay hơi dài nên khá lỏng lẻo

>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Việt Nam toàn tập
 

Những lưu ý để chọn được đôi găng tay chơi golf chất lượng

Để chọn mua được một đôi găng tay chơi golf chất lượng, bạn cần dựa trên 3 yếu tố là kích cỡ, chất liệu và khóa.

Kích cỡ

Bạn chỉ nên chọn mẫu găng tay có kích cỡ vừa khít với tay mình; không chọn loại quá chật hay quá lỏng vì đều sẽ gây khó khăn trong khi bạn chơi golf. Trước khi mua, bạn nên thử nhiều kích cỡ khác nhau để dám chắc rằng đôi găng tay đó đã là tốt nhất, thoải mái nhất chưa.

Chất liệu

Những mẫu găng tay làm bằng chất liệu da mềm thường chống nước tốt, độ co giãn cao. Găng tay làm bằng chất liệu da cừu rất thoáng khí, mềm mại, chống trơn trượt. Với găng tay làm từ vải sợi tổng hợp hay vải lưới thì giá thành rẻ hơn nhưng có khá nhiều nhược điểm.
 

Review 3 mẫu găng tay chơi golf bán chạy nhất trên thế giới
Chất liệu của găng tay sẽ quyết định đến độ thoải mái của người sử dụng

Khóa

Phần khóa trên găng tay chơi golf giúp thắt chặt hoặc nới lỏng bàn tay khi cần thiết nên rất thuận tiện. Phần lớn găng tay hiện nay đều đã dùng khóa dán để người chơi tháo ra, khóa vào chỉ trong 1 phút. 

>>Xem thêm: Danh sách 4 golfer giàu nhất thế giới năm 2021
 

Trên đây chính là 3 mẫu găng tay chơi golf đang bán chạy nhất trên thị trường thế giới. Nếu muốn chọn mua, bạn nên đến các cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Thu Hiền (Tổng hợp)

 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn