QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021

Thứ ba, 28/12/2021, 03:49 GMT+7
Chỉ còn ít ngày nữa năm 2021 sẽ khép lại. Hãy cùng điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021 để đánh dấu một năm thành công của nhiều thương hiệu thời trang golf trong và ngoài nước.
Banner Tour

Thời trang chơi golf phù hợp thể hiện nét lịch sự với người cùng chơi. Đồng thời cũng thể hiện được sự đẳng cấp của bạn khi bước ra sân golf. Phong cách ăn mặc trên sân golf là điều không quá khó để thực hiện được. Thế nhưng, nên mặc gì cho phù hợp và mặc như thế nào lại là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, thị trường thời trang golf luôn đòi hỏi khắt khe về chất liệu, kiểu dáng và phong cách.

Tuy nhiên, điều đó không làm khó được các thương hiệu golf  khi xu hướng thời trang golf luôn được cập nhật thường xuyên. Trong đó, Footjoy, Under Amour, Hazzys, Ping hay Charly Golf là top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021.

 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021 Footjoy, Under Amour, Hazzys, Ping hay Charly Golf là top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021 (Ảnh: Charly Golf)

>>Xem thêm: Tổng hợp tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021
 

Footjoy

Đây có lẽ không còn là thương hiệu thời trang golf lạ lẫm với các golfer chân chính. Footjoy bắt đầu sự nghiệp bằng việc kinh doanh giày golf. Để bắt kịp xu thế phát triển các thương hiệu thời trang golf, Footjoy đã mở rộng mô hình kinh doanh bằng việc cho ra các dòng sản phẩm quần áo, giày, mũ, thắt lưng golf.
 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Footjoy bắt đầu sự nghiệp bằng việc kinh doanh giày golf và mở rộng mô hình kinh doanh bằng việc cho ra các dòng sản phẩm quần áo, giày, mũ, thắt lưng golf (Ảnh: Twitter)

Không chỉ là một hãng giày golf nổi tiếng, Footjoy còn được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới, chuyên sản xuất quần áo, găng tay chơi golf chất lượng. Mặc dù việc sản xuất găng tay golf mới chỉ bắt đầu vào năm 1979 nhưng đến năm 1996, hãng đã bán được tất cả 50 chiếc trên toàn thế giới. Có rất nhiều golfer nổi tiếng trở thành khách hàng trung thành của Footjoy như: Justin Thomas, Adam Scott, Bernd Wiesberger, Rafa Cabrera-Bello,… Chính vì vậy thương hiệu này đã lọt top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021.

 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Trong top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021, Footjoy sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động cho các golfer (Ảnh: Twitter)



Hazzys


 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Thương hiệu Hazzys được yêu thích bởi sự tiện dụng, đơn giản mà vẫn mang lại sự thời thượng cho các golfe (Ảnh: Hazzys Korea)

Trong top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021, Hazzys có lẽ là cái tên quen thuộc với golfer Việt Nam. Thương hiệu Hazzys được yêu thích bởi sự tiện dụng, đơn giản mà vẫn mang lại sự thời thượng cho các golfer. Hãng thời trang golf Hàn Quốc này có nhiều sản phẩm chất lượng trên mọi lĩnh vực từ phụ kiện golf tới trang phục golf. Tuy nhiên, trang phục golf Hazzys mới là thứ giúp hãng thời trang golf Hàn Quốc này trở nên nổi tiếng.
 
 
Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Hiểu được những quy tắc của trang phục golf, những mẫu thiết kế của Hazzys luôn mang tới cho người mặc sự kín đáo mà vẫn trẻ trung (Ảnh: Hazzys)

Tông màu chủ đạo của trang phục golf Hazzys là trắng, hồng và đen. Đây là những tông màu không kén da, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, đây cũng là những tông màu thời thượng và dễ kết hợp với nhiều loạt phụ kiện. Chính vì vậy, trang phục golf Hazzys luôn mang tới sự trẻ trung cho người mặc.
 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Tông màu chủ đạo của trang phục golf Hazzys là trắng, hồng và đen (Ảnh: Hazzys VietNam)

Đối với trang phục golf Hazzys, các họa tiết được thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn mang tới sự độc đáo cho bộ trang phục. Đồng thời, các họa tiết cũng được kết hợp hài hòa với nhau giúp giữ vững nguyên tắt thanh lịch vốn có của trang phục golf. Điều này dễ dàng nhận thấy qua những mẫu thiết kế mới trong BST thu đông 2021 của Hazzys. 


Ping

Gậy golf Ping là thương hiệu sản xuất và kinh doanh gậy golf và các thiết bị sân golf nổi tiếng của Mỹ. Ping được thành lập vào năm 1959 tại Phoenix, Arizona. Trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình xây dựng và phát triển nhưng hiện nay Ping vẫn luôn khẳng định được vị thế của một thương hiệu golf đẳng cấp. Ping cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và thông minh trong việc sản xuất gậy golf nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Các thiết kế của Ping hướng tới những chàng trai với phong thái lịch thiệp (Ảnh: Ping)
 
 
Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Tuy nhiên, Ping vẫn đang từng ngày trẻ hóa để tới với nhiều phân khúc khách hàng hơn (Ảnh: Ping)

Form dáng trẻ trung, phong phú từ áo polo tới áo thể thao cao cổ; từ quần dài, quần short tới những chiếc váy xinh xắn; từ chân váy chữ A, skater skirt cho tới kiểu bất đối xứng… cho phép Ping tiếp cận được đa dạng khách hàng với sở thích khác nhau. Trong các thiết kế của hãng thời trang golf Hàn Quốc này, họa tiết dạng kẻ sọc, kẻ chéo, các đường phân chia mảng màu… được sử dụng một cách khéo léo, mang lại cảm giác trẻ trung. Vì vậy, thời trang của Ping thường tạo được cảm giác ấn tượng, hấp dẫn đối với các golfer trẻ và giúp Ping trở thành một trong top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021.
 
 
Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Form dáng trẻ trung, phong phú cho phép Ping tiếp cận được đa dạng khách hàng với sở thích khác nhau (Ảnh: Ping)
Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Trong các thiết kế của hãng thời trang golf Hàn Quốc này, họa tiết dạng kẻ sọc, kẻ chéo, các đường phân chia mảng màu… được sử dụng một cách khéo léo, mang lại cảm giác trẻ trung (Ảnh: Ping)


Charly Golf

Ý tưởng ra đời thương hiệu Charly Golf được nhen nhóm từ đầu năm 2017, dưới sự dìu dắt của giám đốc thương hiệu Nguyễn Văn Ninh. Charly Golf là thương hiệu thời trang cao cấp mang lại cổ điển kết hợp sự phóng khoáng hiện đại. Những mẫu thiết kế của thương hiệu Charly Golf không chỉ dành riêng cho các golfer trên sân cỏ, mà còn dễ dàng vận dụng trong môi trường công sở, đời thường nên được nhiều đấng nam nhi lựa chọn như trang phục hàng ngày.
 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Với những cố gắng phát triển công nghệ mới, thương hiệu Charly Golf đã và đang được các golfer trong và ngoài nước tin dùng (Ảnh: Charly Golf)

Tất cả trang phục golf của thương hiệu Charly Golf đều được làm từ các loại vải chất lượng cao nhất và đảm bảo cung cấp cho các golfer được sự thoải mái cũng như độ bền và sự sang trọng. Có đội ngũ thợ may bậc thầy lành nghề, xử lý tất cả các đường may mũi chỉ. Qua đó, đảm bảo độ chính xác trong tất cả các quy trình sản xuất và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tất cả yếu tố trên đã giúp Charly Golf lọt top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021.
 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Quy trình tạo ra một bộ trang phục Charly Golf là hành trình của chuẩn mực và khắt khe bậc nhất của hãng thời trang golf cao cấp đầu tiên tại Việt Nam (Ảnh: Charly Golf)


Under Armour

Thương hiệu Under Armour không phải cái tên nổi tiếng trong top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021. Tuy nhiên sau gần hai thập kỉ thành lập và phát triển, Under Armour đã có những bước đi đột phá để giúp thương hiệu được các golfer “nhớ mặt đọc tên”. Hiện nay, Under Armour chuyên về các sản phẩm giày dép, quần áo, sản phẩm thể thao hay sản phẩm tập gym đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại thị trường Mỹ. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về Under Armour để hiểu vì sao đây lại là thương hiệu thời trang golf có nhiều đổi mới nhất thế giới.

 

Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Thương hiệu Under Armour là sản phẩm thể thao cao cấp được Kevin Plank thành lập tại Mỹ vào năm 1996 khi ông chỉ mới 24 tuổi (Ảnh: Sohu.com)
 
 
Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Sản phẩm của thương hiệu Under Armour mang lại cảm giác mát mẻ, khô thoáng và nhẹ nhàng cho các vận động viên (Ảnh: Under Armour)

Với những chiến dịch kinh doanh khôn ngoan và chất lượng sản phẩm ngày càng hoàn thiện, thương hiệu Under Armour ngày càng được các golfer tin tưởng lựa chọn. Tháng 11/2021, thương hiệu Under Armour đã chính thức đến Việt Nam với cửa hàng chính hãng tại TP.HCM dự báo một làn sóng thời trang golf bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam.
 
 
Điểm lại top 5 thương hiệu thời trang golf nổi bật nhất năm 2021Việc thường xuyên hợp tác với các vận động viên nổi tiếng là lý do khiến thương hiệu Under Armour tới gần hơn với người tiêu dùng (Ảnh: Golf Digest)


>>Xem thêm: Giải mã sự thành công của thương hiệu Charly Golf – hãng thời trang golf đầu tiên made in VietNam

 

Nguyên Thùy
Theo báo Thể thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status