Thắt lưng golf nữ - Thứ phụ kiện chị em nên có khi lên sân

Thứ tư, 17/05/2023, 03:26 GMT+7

Thắt lưng golf nữ luôn được xem là thứ phụ kiện cần thiết, giúp chị em khẳng định cá tính, phong cách thời trang của mình khi lên sân.

Banner Tour

Nói đến thắt lưng golf, thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến các đấng mày râu, những người luôn cần đến sự chỉn chu, lịch sự khi lên sân. Tuy nhiên không chỉ đối với những golfer nam, thắt lưng cũng được xem là thứ phụ kiện cần thiết dành cho những golfer nữ. Ngoài việc mang đến sự chỉn chu, hoàn thiện cho bộ trang phục, những chiếc thắt lưng golf nữ còn giúp khẳng định gu thời trang, sự cá tính của chị em khi ở trên sân. Vậy khi mua thắt lưng golf chị em cần phải lưu ý những điều gì và đâu là những thương hiệu thắt lưng golf nữ được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


1 – Tại sao chị em nên sử dụng thắt lưng golf khi lên sân?

Kể từ khi ra đời cho đến nay golf luôn được xem là môn thể thao quý tộc. Người chơi golf không chỉ để rèn luyện sức khỏe, xả stress mà còn để khẳng định cá tính, đẳng cấp của mình. Một trong những thứ giúp họ khẳng định phong cách đó chính là thông qua trang phục, phụ kiện. Những chiếc thắt lưng golf nữ mang đến cho chị em sự hoàn mỹ và đẳng cấp, giúp tổ điểm thêm cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng.

 

thắt lưng golf nữNhững chiếc thắt lưng luôn được xem là thứ phụ kiện cần thiết dành cho các chị em khi lên sân. Ảnh: HIOgolf

Ngoài ra khi thực hiện những động tác swing, xoay người sẽ khiến trang phục bị xô lệch, nhìn rất mất thẩm mỹ. Những chiếc thắt lưng sẽ hạn chế được điều này, giúp golfer luôn cảm thấy tự tin mỗi khi lên sân.


2 – Một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn thắt lưng golf nữ

Thời trang golf nữ luôn phong phú, đa dạng hơn so với các đấng mày râu và về thiết kế kiểu dáng, màu sắc. Thắt lưng golf nữ chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thắt lưng golf khác nhau. Dưới đây là một vài lưu ý giúp chị em lựa chọn được cho mình những chiếc thắt lưng golf phù hợp.


2.1 – Chọn những chiếc thắt lưng có màu sắc trung tính

Khi mua thắt lưng golf nữ, chị em nên lựa chọn những màu sắc trung tính như: trắng, đen, hồng hoặc ghi. Đây đều là những màu dễ dùng và dễ phối hợp với quần áo. Không nên chọn những chiếc thắt lưng có màu quá nổi bật, lòe loẹt sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục bị rối mắt.

 

thắt lưng golf nữBạn nên lựa chọn những chiếc thắt lưng có màu sắc trung tính. Ảnh: Golfgroup


2.2 – Kiểu dáng

Bên cạnh màu sắc thì kiểu dáng thiết kế của thắt lưng cũng là một yếu tố quan trọng chị em cần lưu ý. Mặc dù hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiết kế được tung ra thị trường nhưng đa phần các golfer nữ sẽ lựa chọn những chiếc thắt lưng sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế. Kiểu dáng đơn giản không đồng nghĩa với việc lỗi mốt. Hơn nữa nó còn giúp chị em không cần phải đau đầu để lựa chọn những bộ quần áo phù hợp.

 

thắt lưng golf nữNhững chiếc thắt lưng có kiểu dáng đơn giản sẽ dễ phối đồ. Ảnh: thegioigaycu


2.3 – Chất liệu của thắt lưng

Hầu hết các sản phẩm thắt lưng golf nữ chính hãng đều được làm từ những loại vật liệu cao cấp. Da được sử dụng là da cá sấu, da bò, da đà điểu,… Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu, nhược điểm cũng như mức giá thành khác nhau. Tùy vào nhu cầu, sở thích bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc thắt lưng phù hợp.

 

thắt lưng golf nữThắt lưng golf được làm từ những vật liệu cao cấp. Ảnh: META


3 – Những thương hiệu thắt lưng golf nữ được ưa chuộng hiện nay


3.1 – Thắt lưng golf nữ Adidas

Nói đến những thương hiệu golf hàng đầu thế giới hiện nay chắc chắn cái tên đầu tiên phải nhắc đến đó là Adidas. Đây là một hãng chuyên sản xuất phụ kiện thể thao cực kỳ nổi tiếng, trong đó có những chiếc thắt lưng golf nữ dành cho các chị em. Thắt lưng golf Adidas thường được làm từ các chất liệu cao cấp như: da cá sấu, da đà điểu hoặc da dê,… với độ dẻo dai, mềm mại và cũng cực kỳ tinh tế, sang trọng.

 

Thắt lưng golf nữ AdidasThắt lưng golf nữ Adidas. Ảnh: TAT

Mặt thắt lưng được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ sáng cao và độ bền lâu dài theo thời gian. Các hoạt tiết trên thắt lưng cũng thể hiện sự tinh tế, khéo léo và cực kỳ đẳng cấp.


3.2 – Thắt lưng golf nữ Nike

Nike cũng được biết đến là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng hàng đầu thế giới, không thua kém so với Adidas. Thắt lưng golf nữ cũng là một dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của thương hiệu đình đám này.

 

thắt lưng golf nữThắt lưng golf nữ Nike. Ảnh: TAT

Những chiếc thắt lưng golf nữ Nike thường được làm từ chất liệu da hoặc vải cao cấp, với độ dẻo dai, mềm mại. Thiết kế của thắt lưng cũng cực kỳ sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động, chắc chắn sẽ giúp chị em thêm phần tự tin khi lên sân.


3.3 – Thắt lưng golf nữ Puma

Thắt lưng golf Puma luôn khiến chị em phải mê mẩn bởi thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật đầy tinh tế. Hãng luôn sử dụng những loại chất liệu cao cấp để sản xuất thắt lưng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc thắt lưng hoàn hảo nhất.

 

Thắt lưng golf nữ PumaThắt lưng golf nữ Puma

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi mua thắt lưng golf nữ cũng như những thương hiệu thắt lưng golf được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc thắt lưng phù hợp. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Bí kíp lựa chọn trang phục golf mùa hè phù hợp cho những golfer sành điệu

Quỳnh Hương

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn