Có gì tại sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn – Sân golf trên biển lớn bậc nhất cả nước

Thứ ba, 16/05/2023, 07:37 GMT+7

Sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn là một sân golf vừa mới được xây dựng tuy nhiên đã thu hút sự chú ý của du khách bởi vị trí độc tôn, thiết kế tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ, tiện ích sang trọng, đẳng cấp

Banner Tour

Hải Phòng từ lâu luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Ngoài những cái tên quen thuộc như sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng, sân golf Sông Giá hay BRG Ruby Tree Golf Resort, thời gian gần đây Hải Phòng lại khiến các golfer phải đứng ngồi không yên với sự xuất hiện của một sân golf vô cùng độc đáo mang đến sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn. Đây là sân golf 27 hố trên biển đầu tiên của Việt Nam, mang đến cho golfer cơ hội vừa chơi golf, vừa chiêm ngưỡng cảnh biển 360 độ đẹp mê hồn. Không chỉ vậy, sân golf còn có hệ thống dịch vụ, tiện ích cực kỳ sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


1 – Trải nghiệm độc đáo tại sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Hải Phòng

Sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn là một sân golf tuyệt đẹp nằm bên trong quần thể nghỉ dưỡng quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn cực kỳ sang trọng đẳng cấp. Nơi đây cũng được xem là sân golf độc đáo bậc nhất Việt Nam hiện nay, với vị trí độc tôn có một không hai trên mặt biển, view panorama 360 độ bao quát cả vùng biển Đồ Sơn nên thơ, trữ tình.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ SơnSân golf Đồi Rồng là một sân golf nổi tiếng tại Hải Phòng. Ảnh: sangolfvietnam

Sân golf Dragon Đồ Sơn được xây dựng ở khu vực phía Nam của bán đảo Đồ Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ di chuyển. Những golfer từ các tỉnh miền Nam hoặc miền Trung cũng có thể dễ dàng đặt chân đến sân golf này với một chuyến bay. Ngoài ra, với hệ thống giao thông thuận tiện như hiện nay, bạn cũng có thể di chuyển đến sân golf một cách dễ dàng.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Sân golf này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Ảnh: Elinkgolf

Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn cũng đều phải mê đắm trước khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình của nơi đây. Phía Đông của sân được bao bọc bởi hệ thống rừng nguyên sinh trù phú. Vị trí đắc địa tựa sơn hướng thủy, lưng tựa núi, mặt nước ra biển lớn. Nhìn từ trên cao, sân golf tựa như một con rồng khổng lồ đầy kiêu hãnh đang vươn thẳng ra biển lớn.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Toàn cảnh sân golf nhìn từ trên cao. Ảnh: Dragonocean


2 – Thiết kế độc đáo của sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn

Sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn có thể nói là một kiệt tác được tạo ra bởi cá mập trắng huyền thoại Greg Norman. Sân bao gồm 27 hố được thiết kế dạng links độc đáo. Mặc dù chỉ vừa mới được khai trường vào năm 2023 nhưng sân golf này ngay lập tức đã tạo tiếng vang và trở thành điểm đến thiên đường dành cho golfer tại thành phố hoa phượng đỏ.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Sân golf bao gồm 27 hố, được thiết kế dạng links độc đáo. Ảnh: bđs

Mỗi hố golf tại Dragon Đồ Sơn lại được thiết kế với những thử thách riêng biệt, mang đến cho người chơi cảm giác vô cùng thú vị và đầy phấn khích. Các hố số 6,7,8,12,13,14 nằm song song và vuông góc với mặt biển, với view ngắm cảnh cực kỳ thơ mộng. Những đường fairway dài, uốn lượn đẹp mắt. Các bunker cũng được thiết kế vô cùng tinh tế và khéo léo. Tuy nhiên, những cơn gió biển thổi lồng lộng cũng tạo nên những thử thách không nhỏ đối với người chơi.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Mỗi hố golf đều được thiết kế với những thử thách thú vị dành cho người chơi


3 – Hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng đẳng cấp của sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn

Sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, với cảnh quan đồi núi hùng vỹ, nên thơ, bầu không khí trong lành, mát mẻ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách khi đặt chân đến thành phố Hải Phòng. Tại đây, golfer không chỉ được trải nghiệm chơi golf đỉnh cao mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp như: chùa Linh Phong, Phật giáo Gia Lâm, chùa Hương Tích,… Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng tại đây cũng như khám phá nền ẩm thực đặc sắc của địa phương cũng như quốc tế.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Nhà clubhouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc cực kỳ ấn tượng. Ảnh: baomoi

Một trong những điểm nhấn của sân golf Đồi Rồng khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng phải trầm trồ, ấn tượng đó chính là khu nhà câu lạc bộ. Với diện tích vô cùng rộng lớn, lên đến hơn 5000 mét vuông, nơi đây có không gian rộng rãi, khoáng đạt. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai màu trắng và xanh tạo nên cho khu nhà sự tươi mới, mát mẻ và dễ chịu vô cùng.

 

sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn Phòng locker sang trọng. Ảnh: Oceangolf

Hệ thống phòng locker tại đây được trang bị những tủ đồ cá nhân sang trọng. Ngoài ra còn có khu xông hơi, bể sục jacuzzi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, với view ngắm cảnh sân golf cực kỳ xịn xò. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Cửa hàng proshop là một khu vực không thể thiếu tại một sân golf đẳng cấp quốc tế như sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Mặc dù chưa hoàn thiện 100% nhưng sân golf Đồi Rồng Đồ Sơn hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, xả tress vào những ngày nghỉ cuối tuần tại thành phố hoa phượng đỏ. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ cùng bộ môn thể thao quý tộc. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

>> Xem thêm: Khám phá sân tập golf Happy Golf – Điểm hẹn giải trí lý tưởng cho các golfer Sài Thành

Quỳnh Hương

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn