Clark Sun Valley Golf And Country Club – Điểm đến hàng đầu tại Philippines dành cho các golfer

Thứ hai, 15/05/2023, 04:14 GMT+7

Clark Sun Valley Golf And Country Club là một sân golf đẳng cấp tại Philippines. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, nên thơ cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho các golfer.

Banner Tour

Trong những năm gần đây, Philippines đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các golfer tại khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều sân golf sang trọng, đẳng cấp quốc tế đã được xây dựng tại nhiều vùng miền khác nhau của Phillippines để đáp ứng nhu cầu chơi golf của du khách. Một trong những điểm đến hàng đầu tại quốc gia này mà nếu có dịp đặt chân đến nơi đây bạn nhất định phải khám phá đó chính là Clark Sun Valley Golf And Country Club. Đây là một sân golf 36 lỗ, mê hoặc mọi golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo đầy thử thách cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hãy cùng khám phá xem Clark Sun Valley có gì mà luôn được nhiều golfer yêu thích đến vậy nhé.

>> Xem thểm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


1 – Khám phá Clark Sun Valley Golf And Country Club – Sân golf hàng đầu tại Philippines

Clark Sun Valley Golf And Country Club là một sân golf nổi tiếng tọa lạc tại Pampanga, cách trung tâm thành phố Angeles của Philippines khoảng 30 phút di chuyển và cách thủ đô Manila khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển. Chính thức mở cửa từ năm 2014, đến nay Clark Sun Valley vẫn luôn được xem là một trong những sân golf hàng đầu của Philippines, một điểm đến hoàn hảo dành cho những người đam mê golf trên khắp thế giới.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubClark Sun Valley là một sân golf nổi tiếng tại Philippines


2 – Thiết kế của Clark Sun Valley Golf And Country Club

Clark Sun Valley Golf And Country Club bao gồm tất cả 36 hố, tiêu chuẩn quốc tế par 72. Sân có diện tích cực kỳ rộng lớn, với chiều dài 7127 yard và được chia thành 2 sân khác nhau, mỗi sân gồm 18 lỗ. Sân đầu tiên có tên Clark và sân thứ hai được gọi là Dongwon. Hiện Clark Sun Valley đang được quản lý bởi một công ty Hàn Quốc.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubKhung cảnh hùng vỹ, nên thơ của Clark Sun Valley Golf Club khiến mọi golfer đều phải mê mẩn

Clark Sun Valley Golf Club nổi tiếng bởi sự thay đổi về độ cao đáng kinh ngạc, mang đến cho golfer những thử thách thực sự. Các đường fairway rộng rãi, uốn lượn lúc lên dốc, lúc xuống dốc, đi xuyên qua các bụi rậm, khe núi đã tạo ra những sự hấp dẫn tuyệt vời dành cho người chơi. Các hố cát được thiết kế thông minh, khéo léo xung quanh các green đòi hỏi golfer phải có trình độ, kỹ năng nhất định mới có thể chinh phục được những hố golf tại đây.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubSân có sự thay đổi độ cao đáng kể, tạo nên những thử thách khó nhằn cho người chơi

Không chỉ vậy, bất cứ golfer nào khi đặt chân đến Clark Sun Valley Golf And Contry Club cũng đều phải mê mẩn trước khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình, được tô điểm bằng những dòng suối và thác nước tráng lệ của nơi đây. Nằm ngay bên cạnh sân golf là dãy núi Pinatubo hùng vỹ. Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha là loại cỏ cao cấp hàng đầu thế giới. Cỏ luôn được chăm sóc theo quy trình hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho người chơi chất lượng mặt sân tốt nhất. Nếu bạn cần tìm một địa điểm để rời ra những ồn ào, xô bồ nơi phố thị, hòa mình vào thiên nhiên bao la và tận hưởng bầu không khí trong lành thì Clark Sun Valley chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubSân bao gồm 36 hố, được chia thành 2 sân khác nhau


3 – Hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ đẳng cấp tại Clark Sun Valley


3.1 - Nhà clubhouse

Clark Sun Valley Golf And Contry Club không chỉ mê hoặc golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Khu nhà clubhouse của sân golf tọa lạc tại một vị trí đắc địa, gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Với diện tích rộng hàng nghìn mét vuông, nơi đây có rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn của golfer.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubKhu nhà clubhouse sang trọng, với nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau


3.2 – Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng tại Clark Sun Valley có diện tích rộng rãi, không gian sang trọng và đẳng cấp khiến bất cứ vị thực khách nào khi bước vào bên trong cũng phải ấn tượng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon tuyệt vời của Phillipines cũng như nhiều nền ẩm thực khách trên thế giới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh sân golf tuyệt đẹp phía bên ngoài, cảm giác cực kỳ thú vị.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubNhà hàng rộng rãi, sang trọng


3.3 – Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch golf Philippines nhưng ngại phải mang theo bộ gậy golf cồng kềnh. Đừng lo, hãy đến với cửa hàng proshop tại Clark Sun Valley Golf And Country Club, bạn sẽ thuê được cho mình những cây gậy phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua sắm những món phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay.

 

Clark Sun Valley Golf And Country ClubCửa hàng proshop

Trên đây là một số thông tin về Clark Sun Valley Golf And County Club, một trong những sân golf hàng đầu tại Philippines. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi sắp tới. Bên cạnh đó đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

>> Xem thêm: Khám phá Royal Selangor Golf Club – Một trong những sân golf có lịch sử lâu đời nhất Châu Á

Ảnh: clarksunvalleycc

Quỳnh Hương

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn