Bí kíp lựa chọn trang phục golf mùa hè phù hợp cho những golfer sành điệu

Thứ sáu, 12/05/2023, 03:51 GMT+7

Trang phục golf mùa hè cần ngăn chặn được tia UV, thấm hút mồ hôi và mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Những tư vẫn sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp.

Banner Tour

Lựa chọn những bộ trang phục phù hợp, đúng quy định mà vẫn thoải mái, dễ chịu là điều cần thiết đối với mỗi golfer khi lên sân. Vào những ngày hè nóng nực, vấn đề này càng trở nên quan trọng và cần được golfer lưu ý hơn. Trang phục golf mùa hè không chỉ cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về quy định trang phục chơi golf mà còn phải mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu để di chuyển trên sân một cách dễ dàng dưới tiết trời nóng nực. Vậy lựa chọn trang phục golf mùa hè như thế nào cho đúng? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


1 – Một vài điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn trang phục golf mùa hè


1.1 – Trang phục cần bảo vệ được làn da dưới ánh nắng mặt trời chói trang

Vào mùa hè, ánh nắng mặt trời luôn rất chói trang. Nó chứa những tia UV có hại, sẽ dễ khiến làn da của bạn bị đen sạm, cháy nắng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của bạn. Vì vậy khi lựa chọn trang phục golf mùa hè, bạn nên lựa chọn những bộ quần áo được làm bằng loại vải có khả năng ngăn chăn tia UV giúp che chắn làn da khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tốt nhất bạn hãy tìm mua những bộ trang phục có chỉ số chống nắng lớn hơn 50.

 

trang phục golf mùa hèTrang phục golf mùa hè cần đem đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Ảnh: Vinpearl


1.2 – Trang phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Quần áo golf mùa hè không chỉ cần có thể ngăn chặn tia UV mà còn phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.  Bởi khi chơi golf, người chơi sẽ phải di chuyển rất nhiều trên sân, khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, đặc biệt vào mùa hè. Những loại vải như cotton hoặc polyester cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt vì vậy luôn được nhiều golfer lựa chọn.

 

trang phục golf mùa hèTrang phục cần được làm từ những loại chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ảnh: Golfgroup


1.3 – Trang phục cần vừa vặn với cơ thể

Một  bộ trang phục đắt tiền chưa chắc đã là một bộ trang phục đẹp. Nó cần phải vừa vặn với cơ thể người mặc. Một khảo sát được thực hiện đã chỉ ra rằng 80% golfer cảm thấy một bồ độ không thoải mái sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như kết quả thi đấu của họ. Vì vậy, khi lựa chọn trang phục, đặc biệt là trang phục golf mùa hè bạn cần lựa chọn những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể, đúng size, không nên mặc quá chật hoặc quá rộng.

 

trang phục golf mùa hèMột bộ trang phục vừa vặn, thoải mái sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi lên sân. Ảnh: Vinpearl


1.4 – Đừng quên những phụ kiện chơi golf phù hợp

Khi chơi golf vào mùa hè dưới thời tiết nắng nóng, bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình những món phụ kiện chống nắng phù hợp như: găng tay, ống tay chống nắng,… Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên chuẩn bị một cặp kính golf để bảo vệ đôi mắt khỏi ánh mặt trời. Một phụ kiện khá cần thiết cho golfer vào mùa hè nữa đó chính là ô và khăn. Ô sẽ giúp bạn che chắn cơ thể khi đứng ở khu vực không có bóng râm còn khăn dùng để lau mồ hôi hay làm mát cơ thể.

 

trang phục golf mùa hèĐừng quên trang bị những phụ kiện chống nắng phù hợp. Ảnh: Golfgroup


1.5 – Trang phục phải phù hợp với quy định

Mặc dù vào mùa hè, bạn nên chọn những bộ trang phục thoải mái nhất có thể tuy nhiên nó cũng cần phải phù hợp với quy tắc ăn mặc của bộ môn thể thao quý tộc này. Một số quy định quan trọng bạn cần nhớ như: đối với quần short không được mặc quần cao quá đầu gối 6 cm và có kèm thêm gấu ngang đầu gối, tuyệt đối không mặc quần jean, váy quá ngắn hoặc quần legging, áo bắt buộc phải là áo có cổ.

 

trang phục golf mùa hèTrang phục cần thoải mái nhưng cũng phải đúng quy định. Ảnh: Cafef


2 – Một số gợi ý về trang phục golf mùa hè cho nữ

Đối với chị em phụ nữ, việc lựa chọn trang phục khi lên sân luôn hết sức quan trọng, không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn để khẳng định phong cách thời trang, sự đẳng cấp của người mặc. Trang phục golf mùa hè cho nữ cần phải đẹp, thời trang và mang lại sự thoải mái, dễ chịu dù di chuyển nhiều giờ trên sân. Chị em nên lựa chọn những bộ trang phục có gam màu nhẹ nhàng, kết hợp với cách phối đồ tông xuyệt tông để tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

 

trang phục golf mùa hèTrang phục golf mùa hè cho nữ. Ảnh: kenh14

Đối với áo, các golfer nữ nên lựa chọn áo sơ mi hoăc áo thun có cổ không quá trễ. Với quần, để đem đến cảm giác thoải mái bạn có thể mặc quần short pull, chân váy, quần joggers,… với độ dài vừa phải. Đừng quên mang theo các loại phụ kiện chống nắng như: găng tay, ống tay, kính mắt, mũ golf,…


3 – Gợi ý trang phục golf mùa hè cho nam

Mặc dù không quá cầu kỳ trong vấn đề ăn mặc nhưng khi lên sân các đấng mày râu cũng cần chú ý đến vấn đề trang phục của mình. Trang phục golf mùa hè cho golfer nam cần đáp ứng các tiếu chí như lịch lãm, sang trọng, thời trang nhưng vẫn năng động và thoải mái.

 

trang phục golf mùa hèTrang phục mùa hè cho nam

Khi lựa chọn áo, bạn có thể mặc những chiếc áo sơ mi cộc tay, áo pull hoặc áo polo với thiết kế nhã nhặn, lịch sự. Với quần bạn nên mặc quần short không quá ngắn và đeo thắt lưng khi lên sân. Cũng giống như chị em, các quý ông cần mang theo mũ lưỡi trai, găng tay, kính mắt,…. Để bảo vệ cơ thể dưới thời tiết nắng nóng.

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn trang phục chơi golf mùa hè. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp để có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng bộ môn thể thao quý tộc bất chấp thời tiết nắng nóng của mùa hè. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Review những mẫu giày golf nữ được yêu thích, sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn