Trải nghiệm chơi golf trên mặt nước vô cùng độc đáo tại sân golf Bản Cá Sơn La

Thứ sáu, 05/05/2023, 08:56 GMT+7
Banner Tour

Nói đến Sơn La, mọi người thường nghĩ ngay đến Mộc Châu với những dãy núi cao hùng vỹ hay những đồi chè xanh trải dài ngút tầm mắt. Trong những năm gần đây, Sơn La còn thu hút rất đông golfer tại khu vực Trung Du miền núi Bắc Bộ với sự xuất hiện của sân golf Bản Cá. Đây có thể nói là một sân golf cực kỳ đặc biệt vì không giống với những sân golf thông thường, sân golf Bản Cá Sơn La mang đến cho golfer có hội được chơi golf trên mặt nước vô cùng mới lạ, có một không hai. Không chỉ vậy, các dịch vụ, tiện ích tại đây cũng rất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời tại mảnh đất Sơn La.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch A - Z


1 – Giới thiệu sân golf Bản Cá – Một trong những sân tập golf độc đáo bậc nhất cả nước

Sân golf Bản Cá có tên gọi đầy đủ là sân tập golf Hồ Bản Cá, tọa lạc trên địa bàn xã Bản Cá, thuộc thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Trước khi sân golf này được xây dựng, trên địa bản tỉnh Sơn La chưa có bất cứ một địa điểm nào được cấp phép hoạt động dành cho những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc. Sự ra đời của sân tập golf Bản Cá được xem như bước khởi đâu cho sự phát triển của ngành du lịch golf Sơn La. Với vi trí đắc địa ngay khu vực trung tâm thành phố Sơn La, cách thủ đô Hà Nội khoảng 3 tiếng đồng hồ cùng hệ thống giao thông thuận tiện, các golfer có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng.

 

sân golf Bản CáSân golf Bản Cá là sân golf đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Sơn La. Ảnh: Golf3d

Sân golf Bản Cá Sơn La cũng được thiết kế và xây dựng theo đúng các tiêu chuẩn của những sân tập golf thông thường khác. Điều đặc biệt nằm ở chỗ thay vì những đường cỏ xanh mướt, nơi đây lại sử dụng chính mặt nước làm đường phát bóng, mang đến cho người chơi cảm giác vô cùng độc đáo hiếm nơi nào có được.

 

sân golf Bản CáSân golf tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố nên bạn có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng. Ảnh: Golfcity

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với những sân golf nổi tiếng khác tại Việt Nam nhưng sân golf Bản Cá nhanh chóng thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm mỗi ngày. Không chỉ các golfer địa phương mà rất nhiều đoàn khách du lịch, công tác cũng lựa chọn sân golf này làm địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi và giải trí.


2 – Những ưu điểm của sân golf Bản Cá Sơn La

Không phải ngẫu nhiên mà nhân golf Bản Cá lại được nhiều golfer yêu thích đến vậy. Đó là bởi nơi đây sở hữu những ưu điểm tuyệt vời từ thiết kế, cảnh quan, cơ sở vật chất cho đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.


2.1 – Thiết kế sân golf trên mặt nước có 1 không 2

Sân tập golf Bản Cá sở hữu một vị trí vô cùng đặc biệt, hướng thẳng ra hồ Bản Cá rộng lớn và dãy núi Hài hùng vỹ, nên thơ. Đây là một khung cảnh đặc trưng của các tỉnh vùng núi Tây Bắc, khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải ấn tượng. Tại Việt Nam rất hiếm có sân tập golf nào lại có một vị trí đặc biệt như sân golf Bản Cá Sơn La.

 

sân golf Bản CáThiết kế sân golf trên mặt nước có 1 không 2 tại Việt Nam. Ảnh: Golfnews

Sân golf Bản Cá được đầu tư xây dựng khá chỉn chu và quy mô với tất cả 20 làn đánh, chiều dài khoảng 250 yard trên mặt nước. Mỗi vị trí phát bóng đều có thảm, mái che kiên cố và được trang bị các thiết bị luyện tập hiện đại, đáp ứng nhu cầu vui chơi, luyện tập của các golfer. Nơi đây cũng được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, giúp golfer có thể chơi golf vào buổi chiều muộn hoặc buổi tối.

 

sân golf Bản CáNơi đây thu hút rất đông golfer đến vui chơi, giải trí mỗi ngày. Ảnh: santapgolfsonla

Mặt hồ được quây bằng những chiếc phao nổi. Trên mặt hồ có thiết kế những bia bóng, cột cờ, lưới hứng bóng. Được một lần thử đánh bóng trên mặt hồ Bản Cá rộng hàng ngàn mét vuông chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời bạn đấy.


2.2 – Bầu không khí trong lành, mát mẻ

Đặt chân đến sân golf Bản Cá, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được một bầu không khí trong lành, mát mẻ bao trùm. Đây cũng là lý do rất nhiều golfer lựa chọn sân golf này là địa điểm nghỉ ngơi, giải trí vào mỗi dịp cuối tuần. Thả hồn theo từng cú đánh, mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường ngày dường như đều tan biến.

 

sân golf Bản CáTận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ

Không chỉ vậy, sân golf Bản Cá Sơn La còn thường xuyên tổ chức các sự kiện thi đấu để các golfer có thể giao lưu, cọ sát và học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu về văn hóa, bản sắc của địa phương.


2.3 – Chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn

Là một sân tập golf tiêu chuẩn vì vậy sân golf Bản Cá chắc chắn không thể thiếu được các dịch vụ, tiện ích đi kèm như: ăn uống, cho thuê dụng cụ golf,… Tất cả các dịch vụ đều được phục vụ bởi độ ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và không kém phần chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


3 – Bảng giá sân golf Bản Cá Sơn La

Bảng giá sân golf Bản Cá cũng là thông tin quan trọng được mọi người quan tâm tìm hiểu trước khi đến với nơi đây. Dưới đây là mức giá bạn có thể tham khảo:

  • Ngày thường: 60,000vnđ/ 100 quả
  • Ngày cuối tuần và ngày lễ: 80,000vnđ/ 100 quả.

Trên đây là một số thông tin về sân golf Bản Cá. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại sân golf vô cùng đặc biệt này. Bên cạnh đó đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Khám phá sân golf Tràng An Ninh Bình – điểm đến thiên đường cho các golfer tại mảnh đất cố đô

Quỳnh Hương

Người viết : dangphuongbtv

Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn