Khám phá sân golf Tràng An Ninh Bình – điểm đến thiên đường cho các golfer tại mảnh đất cố đô

Thứ năm, 04/05/2023, 03:07 GMT+7

Sân golf Tràng An Ninh Bình được xem là một trong những sân golf hàng đầu cả nước, khiến du khách phải mê đắm bởi khung cảnh non nước hữu tình cùng chất lượng dịch vụ, tiện ích sang trọng, đẳng cấp.

Banner Tour

Mảnh đất Ninh Bình với lịch sử nghìn năm, cùng khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình vẫn luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất cả nước. Không chỉ vậy, Ninh Bình còn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các golfer tại khu vực phía Bắc. Nơi đây sở hữu những sân golf cực kỳ sang trọng, đẳng cấp khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng phải thích mê. Một trong những sân golf cực kỳ nổi tiếng, được ví như “Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam” mà nếu có dịp đặt chân đến mảnh đất cố đô bạn nhất định phải khám phá. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sân golf Tràng An Ninh Bình sở hữu những điểm gì hấp dẫn mà luôn được nhiều golfer yêu thích đến vậy nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


1 – Giới thiệu sân golf Tràng An Ninh Bình – một trong những sân golf hàng đầu cả nước

Sân golf Tràng An là một sân golf tuyệt đẹp nằm trên địa bàn xã Kỳ Phú, thuộc huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa tại Tràng An với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình khiến mọi du khách đều phải đắm say. Ngày bên cạnh sân golf là hồ Đồng Chương yên bình vì vậy bầu không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ và dễ chịu vô cùng.

 


sân golf Tràng An Ninh BìnhSân golf Tràng An Ninh Bình được xem là một trong những sân golf hàng đầu cả nước

Sân golf Tràng An Ninh Bình được đầu tư xây dựng bởi Công ty Xây Dựng Xuân Trường, một trong những doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh Ninh Bình. Sự ra đời của sân golf không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng, giải trí lý tưởng cho các golfer mà còn tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương cũng như góp phần bảo vệ môi trường sinh thái của nơi đây.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhKhung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình khiến mọi golfer đều phải đắm say

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhSân chính thức mở cửa từ năm 2016

Chính thức mở cửa từ tháng 10 năm 2016, đến nay sân golf Tràng An Ninh Bình vẫn luôn được xem là một trong những điểm đến hút khách bậc nhất cả nước. Sân bao gồm tất cả 18 hố tiêu chuẩn quốc tế par 72,dài 7200 yard. Đặt chân đến nơi đây, bạn không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đẹp mê hồn mà còn có cơ hội chinh phục những hố golf đầy thử thách và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhMỗi hố golf đều ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho các golfer


2 – Thiết kế của sân golf Tràng An Ninh Bình có gì đặc biệt?

Sân golf Trang An Ninh Bình có thể nói là một tuyệt tác được tạo ra bởi Golf East, một đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng đến từ đất nước Thái Lan. Người phụ trách chính trong việc thiết kế sân chính là Robert Bicknell, giám đốc điều hành của công ty. Trong quá trình xây dựng, người ta đã cố gắng bảo vệ tối đa môi trường, địa hình tự nhiên của nơi đây. Chỉ khoảng 10% tổng số cây xanh được chặt đi để đảm bảo quá trình xây dựng. Tuy nhiên sau đó chính chủ đầu tư đã trồng thay thế số cây xanh này để đảm bảo cho sự phát triển của rừng.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhSân golf Tràng An được thiết kế bởi Golf East

Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến sân golf Tràng An Nho Quan Ninh Bình cũng đều phải mê đắm trước vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của nơi đây. Toàn bộ sân golf có tất cả 98 bunker, 5 dòng suối cùng 2 hồ nước yên bình, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Những đường fairway rộng uốn lượn qua khu rừng thông xanh mát. Sân cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp golfer có thể chơi vào ban đêm.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhChiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên mê hoặc lòng người tại sân golf Tràng An

Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha tại sân Tràng An Ninh Bình là hai loại cỏ cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay là Champion và Zeon. Hai loại cỏ này có rất nhiều ưu điểm, vừa đem đến chất lượng mặt sân hoàn hảo, vừa giúp tiết kiệm chi phí chăm sóc, bảo dưỡng. Trong suốt quá trình chăm sóc, ban quản lý không sử dụng bất cứ loại chất hóa học nào để đảm bảo mang đến cho golfer môi trường trong sạch nhất.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhMặt cỏ chất lượng cao được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp


3 – Hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại sân golf Tràng An Ninh Bình


3.1 – Tòa nhà Clubhouse

Clubhouse của sân golf Tràng An Ninh Bình tọa lạc trên một đỉnh đồi cao với không gian thoáng đãng cùng view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng. Khu nhà sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại khiến bất cứ golfer khi đặt chân đến cũng phải ấn tượng. Bên trong clubhouse là rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của của các golfer.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhNhà clubhouse với đầy đủ tiện nghi


3.2 – Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Nếu bạn cần tìm mua hoặc thuê những món phụ kiện chơi golf hãy đến với cửa hàng proshop tại sân golf Tràng An. Cửa hàng proshop tại đây có diện tích rộng rãi, cách bày trí khoa học thuận tiện cho khách hàng trong việc tham quan, mua sắm. Tại đây bạn có thê bắt gặp sự xuất hiện của những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ tư vấn luôn nhiệt tình, chu đáo và không kém phần chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ phù hợp.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhCửa hàng proshop chuyên nghiệp


3.3 – Phòng locker sang trọng

Sân golf Tràng An sở hữu khu phòng locker sang trọng, được trang bị phòng tắm hơi, bể sục jacuzzi hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn F5 lại tinh thần sau những giờ phút làm việc căng thẳng.


3.4 – Nhà hàng Á – Âu sang trọng

Một sân golf sang trọng những sân golf Tràng An Ninh Bình chắc chắn không thể thiếu một nhà hàng đẳng cấp. Nhà hàng có diện tích rộng rãi, thoáng mát với nội thất cực kỳ sang trọng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

 

sân golf Tràng An Ninh BìnhNhà hàng sang trọng


3.5 – Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp

Nếu cần tìm một điểm đến vừa có thể chơi golf, vừa có thể nghỉ dưỡng tại Ninh Bình thì sân golf Tràng An chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nơi dây sở hữu hàng trăm phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Cùng với đó là rất nhiều trải nghiệm vui chơi thú vị như đua thuyền, cắm trại, leo núi,… cho bạn thỏa sức khám phá.

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc lòng người cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, sân golf Tràng An Ninh Bình xứng đáng là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các golfer tại mảnh đất cố đô. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ tại sân golf tuyệt đẹp này. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Có gì tại FLC Golfnet 2 – Một trong những sân tập golf lớn nhất cả nước tại thủ đô Hà Nội

Ảnh: trangangolf

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn