Điểm danh những phòng tập golf 3D ở Hà Nội chất lượng tốt được nhiều golfer yêu thích

Thứ sáu, 21/04/2023, 01:39 GMT+7

Những phòng tập golf 3D ở Hà Nội với vị trí đắc địa, các trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp luôn được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Banner Tour

Golf là một bộ môn thể thao vô cùng hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều người tham gia vui chơi và tập luyện. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian rảnh dỗi để đến những sân golf rộng lớn. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, với sự phát triển của công nghệ, phòng tập golf 3D đang ngày càng được ưa chuộng bởi rất nhiều ưu điểm, sự tiện lợi mà nó mang lại. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, số lượng phòng golf 3D cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đầy đủ tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập golf 3D ở Hà Nội thì có thể tham khảo những địa chỉ uy tín được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


1 – Top những phòng tập golf 3D ở Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều golfer lựa chọn


1.1 – Golftech

Địa chỉ: Tầng 3 Gemek1 Tower, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Số điện thoại: 0969 944 151

Nói đến những phòng tập golf 3D ở Hà Nội uy tín nhất chắc hẳn nhiều golfer đã không còn xa lạ gì với cái tên Golftech. Đúng như tên gọi, nơi đây mang đến cho người chơi một không gian vui chơi, luyện tập tràn ngập công nghệ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Golftech luôn không ngừng cập nhật với mục đích mang đến cho người chơi những công nghệ chơi golf tốt nhất, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

 

Golftech - phòng tập golf 3D ở Hà NộiGolftech là một phòng golf 3D khá nổi tiếng tại Hà Nội. Ảnh: vngolftech

Golftech hiện đang được xem là một trong những phòng golf 3D tốt nhất Hà Nội. Nơi đây có tất cả 9 phòng golf khác nhau, trong đó có 3 phòng được trang bị máy Foresight Sports Gcquad và 6 phòng được trang bị máy Bravo cực kỳ hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, mỗi phòng golf còn được trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại có thể đo đạc, phân tích từng cú đánh của golfer, giúp người chơi nhanh chóng nâng cao trình độ, kỹ thuật của mình.

 

Golftech - phòng tập golf 3D ở Hà NộiNơi đây sở hữu hệ thống phòng tập với các trang thiết bị vô cùng hiện đại. Ảnh: vngolftech


1.2 – Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: Tầng 1, tòa M5, số 91 đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0903 263 333

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh từ lâu cũng đã được xem là điểm đến giải trí quen thuộc của đông đảo golfer hà thành. Phòng tập sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, ngay giữa trung tâm thủ đô sầm uất, nhộn nhịp vì vậy bạn có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng, thuận tiện.

 

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh - phòng tập golf 3D ở Hà Nội Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố sầm uất, nhộn nhịp. Ảnh: Smarty

Phòng golf 3D Nguyễn Chí Thanh sở hữu hàng chục làn đánh khác nhau. Đặc biệt nhất phải nói đến phòng golf khép kín, được trang bị hệ thống cảm biến Bravo BV21 vô cùng hiện đại. Cùng với đó là hệ thống dữ liệu của hơn 100 sân golf nổi tiếng trên khắp thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh - phòng tập golf 3D ở Hà NộiNơi đây luôn thu hút rất đông golfer đến tham gia luyện tập mỗi ngày. Ảnh: Smarty

Bên cạnh đó, đến chơi golf tại golf 3D Nguyễn Chí Thanh, bạn còn có thể thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, hấp dẫn. Với tiện ích dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho những ai đang muốn tìm một phòng tập golf 3D ở Hà Nội chất lượng để thư giãn, giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

 

Phòng tập golf 3D Nguyễn Chí Thanh - phòng tập golf 3D ở Hà NộiĐến với nơi đây bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh:Facebook


1.3 – The Golf Hub

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3 Sân tập Phương Đông, Tân Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 2 Sân tập Đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 0977 165  599

Một trong những phòng tập golf 3D ở Hà Nội khá nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tiếp theo đó chính là The Golf Hub. Đây là một học viện uy tín, với tất cả 3 cơ sở tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của đông đảo golfer.

 

The Golf Hub - phòng tập golf 3D ở Hà NộiThe Golf Hub có tất cả 3 cơ sở tại Hà Nội. Ảnh: Vietnamgolf

Tất cả các cơ sở của The Golf Hub đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa vì vậy golfer có thể di chuyển đến đây dễ dàng. Nơi đây sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như: pòng tập golf hiện đại, khu trò chơi ngắn, khu tập golf ngoài trời,… Hiện The Golf Hub đang có 5 phòng tập golf trong nhà, 2 khu tập ngoài trời cùng sân golf 9 lỗ, mang đến cho khách hàng một không gian chơi golf lý tưởng.

 

The Golf Hub - phòng tập golf 3D ở Hà NộiThe Golf Hub có cả không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời. Ảnh: Vietnamgolf

Bên cạnh đó, The Golf Hub còn được xem là một trong những trung tâm đào tạo golf chất lượng hàng đầu cả nước. Nơi đây cung cấp các khóa học golf đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn, từ những người mới bắt đầu tập golf cho đến những golfer đã nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ huấn luyện viên tại The Golf Hub để là thành viên của hiệp hội golf chuyên nghiệp, luôn giảng dạy với sự chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng.


1.4 – Golfsimulator

Địa chỉ: Shophouse 8-08 An Bình City, đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0985 631 373

Golfsimulator cũng được xem là một trong những phòng golf 3D ở Hà Nội chất lượng mà nếu có dịp bạn nên trải nghiệm. Phòng tập tọa lạc ngay trên trục đường Phạm Văn Đồng, mỗi ngày thu hút rất đông golfer đến vui chơi, luyện tập.

 

Golfsimulator - phòng tập golf 3D ở Hà NộiGolfsimulator mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời

Golfsimulator có không gian rộng rãi cùng hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng golf đều được trang bị màn hình với hệ thống dữ liệu của hơn 100 sân golf nổi tiếngt hế giới. Cùng với đó là hệ thống cảm biến hiện đại, hệ thống nâng bóng tự động, các camera phân tích động tác giúp hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình luyện tập.

Phòng golf 3D luôn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc nhưng không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Hy vọng rằng với danh sách những phòng tập golf 3D ở Hà Nội được giới thiệu phía trên, bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Khám phá phòng golf 3D Nguyễn Chí Thanh – địa điểm vui chơi lý tưởng cho các golfer Hà Thành

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn