Review những mẫu giày golf Honma được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ ba, 21/03/2023, 04:05 GMT+7

Những đôi giày golf Honma với thiết kế trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer khi muốn tìm mua giày chơi golf.

Banner Tour

Honma là một thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới. Nói đến Honma, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cây gậy golf đẳng cấp hay những mẫu túi golf chất lượng. Bên cạnh đó, giày golf Honma cũng là một dòng sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng của thương hiệu này. Những đôi giày golf Honma chinh phục mọi golfer bởi thiết kế cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những ưu điểm tuyệt vời của giày đánh golf Honma và review một số mẫu giày được ưa chuộng nhất của hãng nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Những ưu điểm tuyệt vời của giày golf Honma


Trọng lượng cực kỳ nhẹ

Giày golf là thứ phụ kiện vô cùng quan trọng, không thể thiếu với các golfer khi lên sân. Do phải  di chuyển nhiều nên trọng lượng của giày là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Hiểu được điều này, những sản phẩm giày golf đến từ thương hiệu Honma luôn có trọng lượng rất nhẹ, giúp người chơi có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng và thoải mái trên sân.

 

giày golf HonmaNhững đôi giày golf Honma có trọng lượng cực kỳ nhẹ. Ảnh: Honmagolf


Thiết kế ôm chân

Nếu sử dụng giày golf Honma bạn sẽ cảm nhận được rằng chúng được thiết kế hết sức thông minh, ôm vừa vặn lấy bàn chân. Đó là nhờ và thiết kế đầy tinh tế mang đến cho người đeo cảm giác như đôi bàn chân đang được nuông chiều vậy, cực kỳ dễ chịu.

 

giày golf HonmaThiết kế ôm chân


Giày được làm từ chất liệu cao cấp

Tất cả các sản phẩm giày đánh golf Honma đều được làm từ loại chất liệu cao cấp hàng đầu, có tác dụng chống thấm nước, thông thoáng khí, đem đến cho golfer sự thoải mái, dễ chịu và độ bền lâu dài theo thời gian.

 

giày golf HonmaTất cả các sản phẩm giày golf Honma đều được làm từ chất liệu cao cấp. Ảnh: Golfgroup


Giới thiệu một số mẫu giày golf Honma được ưa chuộng nhất hiện nay


Giày golf Honma SR12002

Một trong những mẫu giày golf Honma được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là Honma SR12002. Mẫu giày này được thiết kế dành cho nam giới, sở hữu thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung và cũng không kém phần sang trọng. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn hiệu quả và cực kỳ dễ vệ sinh.

 

giày golf HonmaHonma SR12002 hiện đang có hai màu trắng và xanh cho bạn lựa chọn

Honma SR12002 có trọng lượng khá nhẹ, giúp việc di chuyển trên sân của golfer được dễ dàng, thoải mái. Phần đế giày được thiết kế các đinh mềm bằng cao su để người chơi có thể giữ thăng bằng, tạo tư thế chắc chắn để thực hiện những cú đánh chất lượng. Hiện tại Honma SR12002 có hai màu trắng và xanh để bạn có thể lựa chọn.

 

giày golf HonmaMọi chi tiết đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và khéo léo


Giày golf Honma SR1604

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày golf Honma chất lượng thì SR1604 chắc chắn sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế tinh tế cùng những tính năng ưu việt, SR1604 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ golfer nào.

 

giày golf HonmaGiày golf Honma SR1604

Honma SR1604 được làm từ loại chất liệu da cao cấp hàng đầu, mang đến khả năng chốngt hấm nước hiệu quả, giúp golfer có thể tự tin di chuyển trên sân bất chấp thời tiết mưa hay nắng. Mẫu giày này còn được áp dụng công nghệ hiện đại, thông thoáng khí, giúp đôi chân luôn được thoải mái, dễ chịu cho dù đeo trong thời gian dài.

Honma SR1604 kết hợp giữa công nghệ khóa BOA và Slim-Lok giúp trọng lượng giày cực kỳ nhẹ. Thiết kế giày ôm trọn đôi chân nhưng vẫn mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Màu sắc trắng xám chủ đạo toát lên vẻ thời trang, cá tính và rất dễ phối với các loại trang phục khác nhau.


Giày golf Honma SS1903

Nói đến những mẫu giày golf Honma được ưa chuộng nhất chắc chắn không thể không nhắc đến SS1903. Đây có thể nói là một mẫu giày đa công năng khi kế hợp hoàn hảo giữa giày chơi golf và giày đi bộ, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dành cho các golfer.

 

giày golf HonmaGiày golf Honma SS1903

Honma SS1903 được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước 100%. Phần gót giày phía sau là các lỗ nhỏ, giúp đôi giày được thông thoáng. Công nghệ BOA hiện đại giúp đôi giày vừa vặn với đôi bàn chân, mang đến cho bạn những cú swing chất lượng nhất. Hiện sản phẩm đang có ba màu trắng, đen và xám để bạn có thể lựa chọn.


Giày đánh golf Honma SS3405

Nếu bạn là một golfer yêu thích sự sang trọng, lịch lãm thì Honma SS3405 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu giày này được làm từ chất liệu da cao cấp, kết hợp cao su tổng hợp. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất của đôi giày đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, khéo léo. Phần đến được thiết kế thêm các gai cao su, giúp golfer có thể đứng chắc chắn trên sân để thực hiện những cú swing mạnh mẽ, chính xác.

 

giày golf Honma Honma SS3405

Những đôi giày golf Honma với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động luôn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi golfer. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được cho mình những đôi giày chất lượng, ưng ý. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Những ưu điểm vượt trội giúp túi golf Honma luôn được đông đảo các golfer lựa chọn

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn