Có gì tại Nikanti Golf Club – Sân golf độc đáo bậc nhất Thái Lan

Thứ năm, 16/03/2023, 02:10 GMT+7

Nikanti Golf Club là một sân golf độc đáo bậc nhất Thái Lan, mê hoặc golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ cực kỳ đẳng cấp.

Banner Tour

Thái Lan luôn được xem là điểm đến thiên đường dành cho các golfer tại khu vực Đông Nam Á. Đến với Thái Lan, bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng loạt những sân golf sang trọng, đẳng cấp hàng đầu thế giới. Một trong những điểm đến vô cùng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đặt chân đến xứ chùa vàng đó chính là Nikanti Golf Club. Đây được xem là một trong những sân golf độc đáo nhất Thái Lan, sở hữu vị trí đắc địa gần thủ đô Bangkok, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

>> Xem thêm: Cẩm nnag du lịch trong và ngoài nước


Khám phá Nikanti Golf Club – Một trong những sân golf hàng đầu Thái Lan

Nikanti Golf Club là một sân golf tuyệt đẹp nằm tại tỉnh Nakhon Pathom, cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng một tiếng đồng hồ di chuyển về phía Tây. Nơi đây được khởi công xây dựng vào năm 2014 và được thiết kế bởi Lee Schmidt and Brian Curley, một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, công cuộc thiết kế và xây dựng còn có sự tham gia của các kiến trúc sư của Thái Lan. Có thể nói Nikanti Golf Club giống như một cuộc cách mạng về sân golf theo nhiều cách khác nhau.

 

Nikanti Golf ClubNikanti Golf Club là một sân golf nổi tiếng của Thái Lan

Nikanti Golf Club Thái Lan được xây dựng nên từ một cánh đồng lúa rộng hàng trăm ha, với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình mê hoặc lòng người. Tuy nhiên, Nakanti lại được thiết kế hoàn toàn trái ngược so với những sân golf khác. Sân bao gồm tất cả 19 hố. Thay vì 9 hố trước và 9 hố sau như truyền thống, Nakatin Golf Club lại được thiết kế theo kiểu ba vòng sáu, mỗi vòng đều có điểm bắt đầu và điểm kết thúc tại clubhouse. Mỗi vòng 6 hố bao gồm hai hố par 3, hai par 4 và hai par 5. Kiểu thiết kế này vô cùng độc đáo, khác lạ đem đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tuy nhiên nó cũng gây ra những thử thách khó nhằn, ngay cả với những golfer chuyên nghiệp.

 

Nikanti Golf ClubNơi đây luôn thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm mỗi ngày

 

Nikanti Golf ClubSân golf này nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 1 tiếng đồ hồ di chuyển

Mặc dù được xây dựng trên một cánh đồng lúa bằng phẳng nhưng Nikanti Golf Club vẫn có sự thay đổi độ cao đáng kể, khác với nhiều sân golf còn lại tại Bangkok. Những cơn gió thường xuyên thổi qua cũng là yếu tố gây nên khó khăn cho người chơi.  

 

Nikanti Golf ClubKhung cảnh nên thơ, trữ tình khiến mọi golfer đều phải mê mẩn

 

Nikanti Golf ClubMỗi hố golf đều ẩn chứa những trải nghiệm thú vị dành cho người chơi


Hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng, đẳng cấp tại Nikanti Golf Club


Tòa nhà câu lạc bộ sang trọng

Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến Nikanti Golf Club cũng đều phải ấn tượng trước khu nhà câu lạc bộ sang trọng và đẳng cấp của nơi đây. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, rộng hàng nghìn mét vuông. Bên trong clubhouse là rất nhiều khu vực, tiện ích khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của các golfer.

 

Nikanti Golf ClubKhu nhà clubhouse sang trọng, hiện đại


Phòng locker đầy đủ tiện nghi

Nikanti Golf Club được trang bị hệ thống phòng locker sang trọng dành riêng cho nam và nữ. Nơi đây có hàng trăm tủ đồ cá nhân, đảm bảo an toàn. Không chỉ vậy, golfer còn được trải nghiệm phòng tắm hơi, bể sục jacuzzi cao cấp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn sau những trận đấu.

 

Nikanti Golf ClubPhòng locker cực kỳ đẳng cấp


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Tất cả các nhu cầu về thiết bị chơi golf đều được đáp ứng một cách hoàn hảo khi bạn đến với Nikanti Golf Club. Cửa hàng proshop cung cấp những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Không gian cửa hàng sang trọng, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho trận đấu golf của mình.

 

Nikanti Golf ClubCửa hàng proshop chuyên nghiệp


Nhà hàng

Một trong những khu vực được rất nhiều golfer yêu thích tại Nikanti Golf Club đó chính là nhà hàng. Đây là điểm đến tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Thái Lan cũng như nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng, bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những loại đồ uống có hương vị vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn.

 

Nikanti Golf ClubNhà hàng có view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng

 

Nikanti Golf ClubTại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon hảo hạng


Phòng rượu & xì gà

Nikanti Golf Club là một trong rất ít sân golf tại Thái Lan có phòng rượu và xì gà. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, tinh tế, được thưởng những những điếu xì gà Cuba hảo hạng và nhâm nhi những ly rượu whisky cực kỳ thơm ngon.

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ, tiện ích sang trọng, đẳng cấp, Nikanti Golf Club xứng đáng là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các golfer tại xứ chùa vàng. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

>> Xem thêm: Khám phá Blue Canyon Country Club – Tuyệt phẩm sân golf tại thiên đường Phuket

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn