Khám phá Dagon Golf City – Điểm đến hàng đầu cho các golfer tại Myanmar

Thứ ba, 14/03/2023, 03:25 GMT+7

Dagon Golf City là một trong những sân golf tốt nhất tại Myanmar, sở hữu vị trí đắc địa cách thành phố Yangon chỉ khoảng 15 phút di chuyển, được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer.

Banner Tour

Nói đến những điểm đến du lịch golf hàng đầu khu vực Đông Nam Á, mọi người thường nghĩ ngay đến những cái tên như Thái Lan hay Malaysia. Myanmar mặc dù không phải là điểm đến quá nổi tiếng nhưng nơi đây vẫn sở hữu những sân golf đẳng cấp, với cảnh quan tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những sân golf nổi tiếng nhất tại Myanmar mà nếu có dịp đặt chân đến nơi đây bạn nhất định phải khám phá đó chính là Dagon Golf City. Nơi đây mê hoặc các golfer bởi khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình cùng hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng, hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Dagon Golf City – Một trong những sân golf hàng đầu Myanmar

Dagon Golf City là một sân golf tuyệt đẹp của Myanmar, nằm cách trung tâm thành phố Yangon chỉ khoảng 6km và cách sân bay quốc tế Yangon khoảng 15 phút di chuyển. Với vị trí đắc địa, Dagon Golf City luôn được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer mỗi khi có dịp đặt chân đến Yangon, Myanmar.

 

Dagon Golf CityDagon City Golf City là một sân golf nổi tiếng tại Myanmar

Dagon Golf City được xây dựng năm 2018 và được thiết kế bởi Pacific Coast Design, một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới hiện nay. Khu vực xây dựng sân golf này trước đây từng là một trang trại cá đã ngừng hoạt động vì vậy nằm rải rác khắp sân là rất nhiều hồ nước với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Trong suốt quá trình xây dựng, người ta đã phải tiến hành nạo vét lòng hồ, đắp đất để tạo nên những gò đất cao, tạo nên khung cảnh vừa hùng vỹ, vừa nên thơ bên cạnh đó cũng mang đến cho người chơi những thử thách đầy thú vị.

 

Dagon Golf CitySân được thiết kế bởi Pacific Coast Design

Sân Dagon Golf City bao gồm tất cả 18 hố tiêu chuẩn quốc tế. Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha là loại co Paspalum cao cấp, được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho golfer chất lượng mặt sân tốt nhất. Theo các chuyên gia đánh giá, Dagon Golf City có độ khó khá cao. Hầu hết các khu vực green đều được thiết kế khá nhỏ vì vậy muốn ghi điểm tốt tại đây đòi hỏi người chơi phải có độ chính xác cao. Ngoài các hồ nước lớn nhỏ, Dagon Golf City Yangon còn được thiết kế thêm những bunker để tăng thêm độ khó.

 

Dagon Golf CitySân bao gồm tất cả 18 hố

Mỗi hố golf tại Dagon Golf City lại ẩn chứa những điều thú vị riêng. Một trong những hố đặc biệt nhất tại đây chính là hố số 12 par 3. Nó được trang trí bằng hình một chú khỉ khổng lồ màu đỏ ngay bên cạnh bunker. Chú khỉ này được thực hiện vào năm 2004 tức năm Giáp Thân.

 

Dagon Golf CityMỗi hố golf đều ẩn chứa những thử thách thú vị


Hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng tại Dagon Golf City

Dagon Golf City được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu của Myanmar không chỉ bởi thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi hệ thông cơ sở, vật chất sang trọng, đẳng cấp.


Clubhouse rộng lớn

Tòa nhà clubhouse tại Dagon Golf City gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại. Khu nhà có diện tích rộng lớn hàng nghìn mét vuông, với rất nhiều khu vực, tiện ích bên trong như: phòng locker, cửa hàng proshop, nhà hàng,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của các golfer.

 

Dagon Golf CityKhu nhà clubhouse sang trọng, hiện đại


Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng Dagon Golf City là điểm đến tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn của nền ẩm thực Myanmar cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, sang trọng cùng view ngắm cảnh xịn xò. Bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, trữ tình của sân golf, cảm giác vô cùng thú vị.

 

Dagon Golf CityNhà hàng sang trọng


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Một sân golf tiêu chuẩn quốc tế như Dagon Golf City chắc chắn không thể thiếu một cửa hàng proshop chuyên nghiệp. Cửa hàng được đặt tại vị trí đắc địa bên trong khu nhà clubhouse, với không gian rộng rãi, cách bày trí khoa học thuận tiện cho golfer trong quá trình tham quan, mua sắm. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món phụ kiện chơi golf khác nhau đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

 

Dagon Golf CityCửa hàng proshop chuyên nghiệp


Sân tập

Dagon Golf City hiện đang có hệ thống sân golf hiện đại với hàng chục làn đánh khác nhau. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây cực kỳ chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn lĩnh hội được những kiến thức bổ ích của bộ môn golf.

 

Dagon Golf CitySân tập golf chuyên nghiệp

Dagon Golf City luôn được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer tại Myanmar. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại sân golf tuyệt đẹp này. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

>> Xem thêm: Trải nghiệm 5 sân golf mang tính biểu tượng của Ấn Độ

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn