Trải nghiệm sức hút khó cưỡng từ sân golf Mê Kông đẳng cấp hàng đầu khu vực phía Nam

Thứ hai, 13/03/2023, 03:25 GMT+7

Sân golf Mê Kông Bình Dương được xem là một trong những sân golf hàng đầu khu vực phía Nam, mê hoặc golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng, đẳng cấp.

Banner Tour

Bình Dương được biết đến là một tỉnh có nền kinh tế giàu có và phát triển hàng đầu cả nước. Không chỉ tập trung những khu công nghiệp rộng lớn, nơi đây còn sở hữu những sân golf cực kỳ sang trọng, đẳng cấp, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer khu vực phía Nam. Sân golf Mê Kông chính là một trong những ngôi sao sáng trên bản đồ golf Việt. Sân golf này được thiết kế với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm đáng nhớ.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Khám phá sân golf Mê Kông sang trọng, đẳng cấp hàng đầu khu vực phía Nam

Sân golf Mê Kông hay còn được biết đến với tên gọi Royal Island Golf & Villas là một sân golf cực kỳ nổi tiếng nằm tại địa bàn ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Với vị trí đắc địa nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ di chuyển, sân golf Mê Kông Bình Dương luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer khu vực phía Nam.

 

sân golf Mê KôngSân golf Mê Kông được xem là một trong những sân golf tốt nhất tại khu vực phía Nam

Sân golf Mê Kông được đầu tư xây dựng bởi 100% vốn nước ngoài chính vì vậy mọi hạng mục đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế sang trọng và đẳng cấp. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong khu cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng, rời xa những bộ bề, căng thẳng của cuộc sống và trải nghiệm những dịch vụ, tiện tích đẳng cấp quốc tế.

 

sân golf Mê KôngSân golf tuyệt đẹp này nằm cách khu vực trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ di chuyển


Thiết kế của sân golf Mê Kông khiến các golfer phải mê đắm

Sân golf Mê Kông Bình Dương được xây dựng trên vùng đất rộng hơn 200ha, với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 41 triệu USD. Theo thiết kế ban đầu, sân sẽ bao gồm 54 lỗ đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên hiện nay mới chỉ có 18 hố được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Cùng với đó là hệ thống các villa sang trọng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của các golfer.

 

sân golf Mê KôngSân golf Mê Kông có tổng diện tích khoảng 200 ha

Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến sân golf Mê Kông cũng đều bị mê hoặc ngay lập tức bởi vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên nơi đây. Thảm cỏ xanh trải dài ngút tầm mắt. Những hố cát, hồ nước được thiết kế hài hòa, khéo léo, không chỉ giúp khung cảnh đẹp hơn mà còn đem đến cho golfer những thử thách cực kỳ thú vị. Thêm vào đó là những bụi cây, bụi hoa rực rỡ sắc màu, mang đến một không gian chơi golf ngập tràn thiên nhiên.

 

sân golf Mê KôngKhung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình khiến các golfer phải mê mẩn

Mỗi hố golf tại sân Mê Kông Bình Dương đều sở hữu những đặc trưng riêng biệt, được chia thành các cấp độ khó khác nhau. Mặt sân được thiết kế dựa theo đặc điểm địa hình tự nhiên của cù lao Bạch Đằng với độ nhấp nhô đầy thách thức. Để chinh phục được hết 18 hố golf tại đây đòi hỏi golfer phải có nhiều kinh nghiệp và lên chiến lược bài bản.

 

sân golf Mê KôngMỗi hố golf đều ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho các golfer


Những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại sân golf Mê Kông


Nhà clubhouse

Sân golf Mê Kông luôn được xem là một điểm đến hoàn hảo dành cho các golfer không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi hệ thống cơ sở, vật chất cực kỳ đẳng cấp. Tòa nhà clubhouse của sân được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, được trang bị tiện nghi tốt nhất để phục vụ nhu cầu của các golfer. Không gian clubhouse thì cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng, với view nhìn toàn cảnh sân golf ấn tượng.

 

sân golf Mê KôngNhà clubhouse sang trọng, đẳng cấp


Sân tập golf chuyên nghiệp

Ngoài sân green rộng hàng trăm ha, sân golf Mê Kông còn đầu tư xây dựng một hệ thống sân tập hiện đại và chuyên nghiệp. Nơi đây có hàng chục làn tập khác nhau, với mái che kiên cố đáp ứng nhu cầu luyện tập của nhiều golfer cùng lúc. Mặc dù là sân tập nhưng vẫn được bao phủ bởi  loại cỏ tự nhiên, đem đến cho golfer những trải nghiệm chân thực nhất.

 

sân golf Mê KôngSân tập golf chuyên nghiệp


Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng sân golf Mê Kông có không gian cực kỳ sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn hảo hạng được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của sân golf.


Cửa hàng proshop

Cửa hàng proshop sân golf Mê Kông là nơi bạn có thể tìm đến để lựa chọn cho mình những món đồ phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Cửa hàng có không gian rộng rãi, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

 

sân golf Mê KôngCửa hàng proshop chuyên nghiệp


Hệ thống villa nghỉ dưỡng sang trọng

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng của các golfer, sân golf Mê Kông còn xây dựng cả một hệ thống hàng chục căn villa cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Các căn villa này đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những tiệc nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

sân golf Mê KôngHệ thống nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng, đẳng cấp

Với thiết kế tuyệt đẹp cùng hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, sân golf Mê Kông luôn là một điểm đến được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Nếu có dịp đặt chân đến với Bình Dương, bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội khám phá sân golf đẳng cấp quốc tế này. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cùng bộ môn thể thao mình yêu thích. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

>> Xem thêm: Khám phá sân tập golf DNC Đà Nẵng – Địa điểm tập luyện lý tưởng dành cho các golfer

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn