Khám phá sân tập golf DNC Đà Nẵng – Địa điểm tập luyện lý tưởng dành cho các golfer

Thứ sáu, 10/03/2023, 04:22 GMT+7

Sân tập golf DNC Đà Nẵng là một sân tập cực kỳ hiện đại, với không gian thoáng đãng cùng cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp luôn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Banner Tour

Đà Nẵng với nền kinh tế phát triển, những bờ biển nên thơ trữ tình cùng những trung tâm vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế từ lâu vẫn luôn được xem là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. Không chỉ vậy nơi đây còn là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer, sở hữu những sân golf đẳng cấp hàng đầu như: Bà Nà Hills Golf Club, BRG Golf Club,… Ngoài các sân golf rộng hàng trăm ha, Đà Nẵng còn có nhiều sân tập chuyên nghiệp, chất lượng đáp ứng nhu cầu của người chơi. Một trong số những sân tập chất lượng nhất thành phố, thu hút rất đông golfer đến luyện tập mỗi ngày đó chính là sân tập golf DNC Đà Nẵng, tọa lạc giữa khu vực trung tâm sầm uất và nhộn nhịp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá xem DNC Đà Nẵng có gì nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Sân tập golf DNC Đà Nẵng – Một trong những sân tập chất lượng bậc nhất thành phố

Sân tập golf DNC Đà Nẵng, có tên gọi Danang Golf Driving Range là một sân tập nổi tiếng nằm trên đường Xuân Thủy giữa khu vực trung tâm thành phố sầm uất và nhộn nhịp. Nơi đây được quản lý trực tiếp bởi Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Đà Nẵng. Ban đầu, khu vực này được quy hoạch để xây dựng công viên Thanh Niên. Tuy nhiên vì một số lý do, dự án đã bị bỏ hoang. Đến năm 2018, sân golf Danang Driving Range mới chính thức được hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2019.

 

Sân tập golf DNC Đà NẵngDNC Đà Nẵng là một sân tập golf chất lượng tại thành phố Đà Nẵng

Kể từ khi ra đời, sân golf DNC Đà Nẵng luôn được xem là điểm đến yêu thích của những người đam mê golf. Mặc dù tọa lạc ngay giữa khu vực trung tâm thành phố nhưng nơi đây vẫn mang đến cho người chơi một không gian trong lành, thoáng đãng cùng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cảm nhận được sắc màu văn hóa, sự nhiệt tình, nồng hậu của người dân Đà Nẵng được thể hiện rõ nét tại đây.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngSân tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng sầm uất, nhộn nhịp

Trước đây, nếu muốn chơi golf người dân Đà Nẵng sẽ phải di chuyển đoạn đường khá xa đến những sân golf nằm ở ngoại thành. Sự ra đời của sân tập golf DNC Đà Nẵng gần như đã giải quyết được vấn đề này.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngNơi đây luôn thu hút rất đông golfer đến vui chơi, luyện tập mỗi ngày


Thiết kế của sân tập golf DNC Đà Nẵng

Sân golf DNC Đà Nẵng được đầu tư xây dựng bài bản, quy mô với tổng số vốn lên đến 27 tỷ đồng. Mọi thứ từ thiết kế đến hệ thống cơ sở vật chất đều được đầu tư kỹ càng với mong muốn đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngSân DNC Đà Nẵng có diện tích khoảng 3,2 ha

Danang Driving Range được thiết kế với khuôn viên rộng lớn lên đến hơn 3,2 ha, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên. Nơi đây sở hữu 64 làn tập khác nhau, đáp ứng nhu cầu luyện tập của hàng chục golfer cùng lúc. Bao bọc xung quanh sân là những hàng cây xanh trải dài, giúp bầu không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ và thoáng đãng. Mặt sân cũng được trồng loại cỏ tự nhiên cao cấp và được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn cho những hộ dân xung quanh, DNC Đà Nẵng còn trang bị hệ thống lưới HDPE nguyên sinh 100%.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngNơi đây có 64 làn đánh phục vụ nhu cầu luyện tập của hàng chục golfer cùng lúc


Dịch vụ, tiện ích sang trọng, đẳng cấp

Không chỉ sở hữu không gian luyện tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân tập golf DNC Đà Nẵng còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng, đẳng cấp.


Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Sân tập DNC Đà Nẵng mở cửa tất cả các ngày trong tuần cho đến tận tối muộn. Để phục vụ nhu cầu vui chơi, luyện tập của các golfer, nơi đây đã đầu tư lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng hiện đại. Đặc biệt hệ thống đèn này sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, vừa tiết kiệm vừa giúp bảo vệ môi trường.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngSân được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại


Phòng locker

DNC Đà Nãng hiện có hàng chục tủ locker an toàn để golfer có thể cất giữ những món đồ cần thiết trong suốt quá trình vui chơi tại đây.


Cửa hàng proshop

Để chơi được golf các golfer sẽ phải đầu tư khá nhiều món phụ kiện khác nhau. Cửa hàng proshop tại DNC Đà Nẵng là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Mức giá tại đây cũng cực kỳ phải chăng, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngCửa hàng proshop


Nhà hàng

Nhà hàng tại sân tập golf DNC Đà Nẵng có không gian cực kỳ rộng rãi, với sức chứa lên đến hàng trăm thực khách cùng lúc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngNhà hàng sang trọng


Bãi đỗ xe rộng rãi

Khi đến các sân tập golf trong trung tâm thành phố, một trong những vấn đề khiến các golfer lo ngại chính là tìm chỗ đậu xe. Tuy nhiên đến với DNC Đà Nẵng bạn sẽ không cần lo lắng về điều này vì nơi đây có bãi đỗ xe cực kỳ rộng rãi. Đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 sẽ hỗ trợ golfer một cách tốt nhất.

 

sân tập golf DNC Đà NẵngBãi đỗ xe rộng rãi

Với thiết kế sang trọng cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, không có gì lạ khi sân tập golf DNC Đà Nẵng luôn là điểm đến yêu thích của các golfer. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ tại sân golf này. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Trải nghiệm chơi golf đẳng cấp tại Montgomerie Links Đà Nẵng

 

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn