Khám phá tiện ích đẳng cấp tại sân golf Xuân Thành – Ngôi sao mới trên bản đồ golf Việt

Thứ năm, 23/02/2023, 03:03 GMT+7

Sân golf Xuân Thành là sân golf đầu tiên được xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, hứa hẹn sẽ là điểm đến hút khách của tỉnh nhờ những dịch vụ, tiện ích cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

Banner Tour

Hà Tĩnh là một tỉnh nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ. Với khung cảnh thiên nhiên bình yên, tươi đẹp cùng nền văn hóa đặc sắc, trong những năm gần đây, Hà Tĩnh đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt đối với các golfer khi sân golf Xuân Thành được xây dựng. Đây là sân golf đầu tiên được xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, mê hoặc mọi golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch trong và ngoài nước


Giới thiệu đôi nét về sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh

Sân golf Xuân Thành là một sân golf vừa mới được xây dựng, nằm trên địa bàn thôn Thành Vân, thuộc huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 40 km và cách thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An chỉ khoảng 20 km. Nơi đây được đầu tư bởi công ty cổ phần Hồng Lam – Xuân Thành với tổng số vốn lên đến 1465 tỷ đồng.

 

sân golf Xuân ThànhSân golf Xuân Thành là sân golf đầu tiên được xây dựng của tỉnh Hà Tĩnh

Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh trải qua một quá trình xây dựng khá dài và nhiều lần bị dừng xây dựng vì nhiều lý do. Về sau, dự án tiếp tục được tập đoàn Mường Thanh đầu tư và chính thức hoàn thành, đi vào phục vụ du khách từ tháng 4 năm 2017. Với vị trí vô cùng đắc địa, kể từ khi ra mắt nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các golfer. Đặt chân đến sân golf Xuân Thành, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích cực kỳ đẳng cấp.

 

sân golf Xuân ThànhSân chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017


Thiết kế của sân golf Xuân Thành

Sân golf Xuân Thành có diện tích khoảng 112 ha, được chia thành ba khu vực chính gồm : sân golf 18 hố, khu nhà nghỉ, khách sạn và trung tâm thể dục thể thao. Sân golf sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình mê hoặc lòng người. Mỗi hố golf tại sân golf này lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác biệt. 9 hố đầu đặc trưng bởi khung cảnh hùng vỹ, nên thơ cùng tiếng gió thổi vi vu. 9 hố sau lại mang đến cho golfer view nhìn về phía đại dương mênh mông, rộng lớn.

 

sân golf Xuân ThànhSân golf Xuân Thành có diện tích khoảng 112ha

 

sân golf Xuân ThànhKhung cảnh nên thơ trữ tình khiến mọi golfer đều phải đắm say

Sân golf Xuân Thành có độ dốc vừa phải, được thiết kế theo dạng links đặc trưng. Những cồn cát được thiết kế tuyệt đẹp, tạo nên những đường cong mỹ miều mê hoặc mọi golfer. Các đường fairway uống lượn qua những cồn cát. Cùng với đó là những buner , hồ nước được thiết kế khéo léo tại những vị trí chiến lược, mang đến cho người chơi những thử thách thú vị.

 

sân golf Xuân ThànhĐịa hình nơi đây không có sự thay đổi nhiều về độ cao

Các chuyên gia cũng nhận xét rằng sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh có độ khó khá cao. Đó là bởi vị trí nằm sát biển nên rất khó để phán đoán được tốc độ gió. Vì vậy, các golfer sẽ phải tính toán rất kỹ lưỡng để có thể thực hiện những cú đánh chính xác.

 

sân golf Xuân ThànhTại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời


Tiện ích, dịch vụ sang trọng đẳng cấp hàng đầu

Sân golf Xuân Thành có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo giữa chơi golf và nghỉ dưỡng giữa lòng mảnh đất miền Trung nắng gió. Tất cả các hạng mục tại đây đều được đầu tư xây dựng bài bản, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.


Nhà câu lạc bộ

Khu nhà câu lạc bộ được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng tọa lạc giữa trung tâm sân golf. Mọi chi tiết đều toát lên sự đẳng cấp mang đến cho bạn cảm giác như đang được đứng giữa một khách sạn 5 sao vậy. Bên trong nhà clubhouse là rất nhiều khu vực, tiện ích khác nhau như: phòng locker, cửa hàng proshop, phòng chờ,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi cũng như nghỉ ngơi của các golfer.

 

sân golf Xuân ThànhNhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, sang trọng và hiện đại


Nhà hàng sang trọng

Đến với sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng tại nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao của sân golf. Nhà hàng sở hữu một không gian cực kỳ rộng rãi, sang trọng với sức chứa lên đến 500 người. Thực đơn của nhà hàng cực kỳ phong phú và đang dạng. Ngoài các món ăn truyền thống của Việt Nam, tại đây bạn còn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của nhiều nền ẩm thực Á – Âu khác. Cùng với đó là một view nhìn hướng thẳng ra biển, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 

sân golf Xuân ThànhNhà hàng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp


Phòng locker

Sân golf Xuân Thành có hệ thống phòng locker với gần 600 tủ đựng đồ cá nhân sang trọng, tiện lợi được trang bị khóa an toàn đầy đủ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có phòng xông hơi, bể sục jacuzzi hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn, sảng khoái.

 

sân golf Xuân ThànhPhòng locker được trang bị đầy đủ tiện nghi


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Cửa hàng proshop tại sân golf Xuân Thành có không gian rộng rãi, sắp xếp khoa học thuận lợi cho golfer trong việc tham quan, mua sắm. Tại đây bạn có thể tìm thấy những phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

 

sân golf Xuân ThànhCửa hàng proshop chuyên nghiệp

Sân golf Xuân Thành đã và đang là điểm đến thu hút du khách của tỉnh Hà Tĩnh. Nếu là một golfer bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá và trải nghiệm tại sân golf này trong chuyến du lịch golf sắp tới. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

 

>> Xem thêm: Khám phá những sân tập golf tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Quỳnh Hương


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn