Bộ sưu tập quà tặng Valentine cho golfer xinh xinh, khiến tim người ấy rung rinh

Chủ nhật, 12/02/2023, 01:31 GMT+7

Những quả bóng golf Lindt Chocolate hay chiếc túi Duffel Titleist dành cho buổi hẹn hò lãng mạn.... bộ sưu tập những món quà tặng Valentine cho golfer này như là một món quà tình yêu ngọt ngào "xuyên thấu" đến trái tim của đối phương.

Banner Tour

Ngày lễ tình nhân 14/2 đang đến thật gần, dù người bạn thương là một người bình thường hay là những golfer thực thụ thì muốn tình yêu thăng hoa, đều cần được tặng quà. Chẳng cần những món quà đắt tiền cầu kì, bộ sưu tập quà tặng Valentine cho golfer dưới đây cũng đủ ấn tượng để bạn đốn ngã "crush" trong 3 giây rồi đó.

 

quà tặng Valentine cho golfer Chẳng cần những món quà đắt tiền cầu kì, bộ sưu tập quà tặng Valentine cho golfer dưới đây cũng đủ ấn tượng để bạn đốn ngã "crush" trong 3 giây rồi đó. Ảnh: seniorgolfsource.com

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Mách bạn bộ sưu tập quà tặng Valentine cho golfer ấn tượng nhất


Quả bóng golf Lindt Chocolate

Muốn tình yêu thực sự thăng hoa, món ngọt cho ngày Valentine nhất định phải là socola. Đó cũng là lý do bóng golf Lindt Chocolate chính là gợi ý đầu tiên trong bộ sưu tập quà tặng Valentine cho golfer này. 

 

quà tặng Valentine cho golfer Quả bóng golf Lindt Chocolate. Ảnh: Pinkiessweeties

Mỗi hộp gồm 3 viên socola sữa thơm ngon, được thiết kế và gói như những quả bóng golf thực thụ, bọc giấy bạc bên ngoài và phần nhân hạt dẻ cười bùi bùi, thơm thơm sẽ khiến các golfer thích mê.
 
 
quà tặng Valentine cho golfer Mỗi hộp gồm 3 viên socola sữa thơm ngon, được thiết kế và gói như những quả bóng golf thực thụ. Ảnh: normal love confession


Ưu điểm: 
+ Lớp phủ bóng đẹp, hệt như một quả bóng golf thật
+ Sô cô la ngon và ngọt ngào


Nhược điểm: 
+ Có nguy cơ biến dạng nếu không được bảo quản đúng cách


Bông tai hình quả bóng golf

Thêm một món quà tặng cho ngày Valentine mà các chàng trai chớ bỏ qua đó chính là bông tai hình quả bóng golf. 

 

quà tặng Valentine cho golfer Bông tai hình quả bóng golf dành cho nữ golf thủ xinh đẹp. Ảnh: Walmart.com

Hãy chiều chuộng nữ thần chơi golf của bạn với đôi bông tai đinh tán quả bóng golf vào ngày lễ tình nhân này. Sự tinh tế của thiết kế không toát lên ngay lập tức, nhưng khi xem xét kỹ hơn, thiết kế quả bóng golf này sẽ khiến nàng thích mê. Cho dù nàng là một người đã có kinh nghiệm chơi golf hay đang tham gia khóa học cho người mới bắt đầu thì những đôi bông tai sành điệu này cũng đều khiến cô ấy tỏa sáng.
 
 
quà tặng Valentine cho golfer Sự tinh tế của thiết kế không toát lên ngay lập tức, nhưng khi xem xét kỹ hơn, thiết kế quả bóng golf này sẽ khiến nàng thích mê. Ảnh: Golf ball earnings

Ưu điểm:
+ Thiết kế độc đáo và có thể được sử dụng hàng ngày
+ Đây là một trong những món quà golf độc đáo cho nàng


Nhược điểm: 
+ Độ bền kém


Quả bóng golf ngày lễ tình nhân

Với màu đỏ đậm đặc trưng và in hình lãng mạn với những biểu tượng và thông điệp tình yêu ngay bên ngoài, những quả bóng golf này chính là món quà hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân của bạn.

 

quà tặng Valentine cho golfer Quả bóng golf ngày lễ tình nhân. Ảnh: seniorgolfsource.com

Ưu điểm: 
+ Quả bóng golf đạt tiêu chuẩn
+ Phù hợp với những người thích lãng mạn


Nhược điểm:
+ Độ bền kém hơn so với quả bóng golf thông thường
+ Không thích hợp cho người chơi golf nghiêm túc


Túi Titleist Duffel

Ngày nay, mỗi khi lên đường đi xa, chúng ta có rất rất nhiều thứ để mang theo, và chiếc túi vải thô chơi golf Titleist Duffel chính là thứ mà bạn cần cho chuyến hẹn hò ngày lễ tình nhân này. Đặc biệt nếu người ấy của bạn là người thích mang cả thế giới trong mỗi chuyến đi.

 

quà tặng Valentine cho golferTúi Titleist Duffel. Ảnh: seniorgolfsource.com


Nói không quá chiếc túi golf Titleist Duffel nhỏ gọn nhưng phân bổ không gian rộng rãi này chính là món quà tặng Valentine cho golfer thiết thực nhất.


Ưu điểm: 
+ Gọn nhẹ
+ Không gian rộng rãi, đựng được cả thế giới
+ Chất lượng tuyệt vời cho một người đam mê golf


Nhược điểm: 
+ Đắt tiền


Đồng hồ Garmin Golf S62

Nếu “người ấy” của bạn là một golfer và yêu thích công nghệ thì Đồng hồ Garmin Golf S62 là món quà Valentine phù hợp nhất dành cho họ. Đây là chiếc đồng hồ GPS Golf cao cấp tích hợp ánh xạ màu đầy đủ với thông tin quan trọng, bao gồm theo dõi cú đánh với gậy cảm biến Approach CT10 - trên cổ tay. 

 

quà tặng Valentine cho golfer Đồng hồ Garmin Golf S62. Ảnh: Hoanghamobile

Chưa hết, chiếc đồng hồ kỳ diệu này còn tích hợp cả máy đo nhịp tim, máy đếm bước chân và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như: không thấm nước; pin sạc 5000mAh có thể kéo dài hơn 20 giờ đồng hồ; miếng dán bảo vệ màn hình chắc chắn giúp giảm nguy cơ vỡ/nứt,…
 
 
quà tặng Valentine cho golferChiếc đồng hồ kỳ diệu này còn tích hợp cả máy đo nhịp tim, máy đếm bước chân và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác. Ảnh: FPT shop


Ưu điểm:
+ Đồng hồ chơi golf GPS công nghệ tiên tiến
+ Đây là một món quà thiết thực cho người yêu golf


Nhược điểm: 
+ Giao diện không đẹp mắt


Mác đánh dấu bóng golf (I Love You More Than You Love Golf)

Hãy khiến trái tim đối phương rung rinh trong ngày lễ tình nhân bằng hình khắc tuyệt đẹp trên quả bóng golf của họ! Nó cũng có thể trở thành lá bùa may mắn của người ấy trên sân golf, giúp họ tự tin chơi khi biết rằng bạn luôn ở đó.

 

quà tặng Valentine cho golfer Mác đánh dấu bóng golf (I Love You More Than You Love Golf). Ảnh: seniorgolfsource.com

Bền bỉ và chất lượng cao, Mác đánh dấu bóng golf này không chỉ là món quà Valentine cho golfer ý nghĩa mà còn phù hợp để sử dụng thường xuyên và là vật kỷ niệm lãng mạn, tuyệt vời cho các cặp đôi yêu golf.

Ưu điểm: 
+ Mác đánh dấu bóng golf tiêu chuẩn
+ Chạm khắc lãng mạn

Nhược điểm:
+ Dễ mất


Khuy măng sét cho golfer (cufflinks)

Nếu người yêu của bạn là một vận động viên chơi golfer và thích mặc vest, thì không món quà valentine nào hoàn hảo hơn một chiếc măng sét dành riêng cho golfer.
 
quà tặng Valentine cho golfer Khuy măng sét cho golfer. Ảnh: seniorgolfsource.com

Đừng quên tặng kèm với một miếng vải đánh bóng sợi nhỏ để đảm bảo cufflinks luôn sáng và bóng. Đây quả là một món quà tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa dành cho các quý ông yêu golf trong ngày lễ tình nhân.


Ưu điểm: 
+ Kiểu dáng thời trang 
+ Quà tặng lý tưởng cho quý ông yêu thích thể thao và thời trang


Nhược điểm:
+ Nó có thể không vừa với một số áo 

 

quà tặng Valentine cho golfer Ngày lễ tình nhân là một dịp quan trọng để tôn vinh tình yêu mà bạn dành cho một người đặc biệt trong cuộc đời mình. Ảnh: Golf dating expert

Ngày lễ tình nhân là một dịp quan trọng để tôn vinh tình yêu mà bạn dành cho một người đặc biệt trong cuộc đời mình. Nếu một nửa của bạn là người yêu golf, còn gì tuyệt hơn là dành tặng cho họ những món quà ý nghĩa trong bộ sưu tập quà tặng Valentine dành cho golfer trên đây kèm những lời chúc thật tình cảm. Vì một nửa kia của bạn xứng đáng nhận được nhiều điều ngọt ngào và tuyệt vời nhất!
 

Lê Vân 
Theo Báo Thể thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn