Chính thức: Công bố giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 tiền thưởng cán mốc 2 tỷ đồng 

Thứ bảy, 21/01/2023, 13:03 GMT+7

Ngày 19/1 vừa qua giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 đã chính thức được công bố và mở đăng ký, giải đấu đầy thách thức cũng như khắt khe bậc nhất mở màn cho VGA Tour trong năm 2023 sẽ diễn ra tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu và mức tiền thưởng cán mốc kỷ lục 2 tỷ đồng. 

Banner Tour

Với tinh thần “Chuyển mình bứt phá – Move Beyond” và thông điệp về sự khát khao chuyển động không chỉ của một giải đấu mà còn của mỗi golfer và của cả nền golf Việt để vượt ra khỏi những giới hạn, Lexus Challenge 2023 sẽ mang đến những bước chuyển lớn, tạo đà cho một mùa giải VGA Tour đậm dấu ấn.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên có một giải golf chuyên nghiệp ở Việt Nam có mức tiền thưởng đạt mức kỷ lục 2 tỷ đồng với 1,8 tỷ dành cho bảng nam, 200 triệu đồng, mức tiền thưởng cao kỷ lục cũng là một trong những động lực để các golfer có được trải nghiệm thi đấu với tính chất quyết liệt trong mong trường chuyên nghiệp, thêm  tự tin, bản lĩnh theo đuổi hết mình với đam mê và chinh phục những giải thưởng giá trị.

 

Công bố giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 tiền thưởng cán mốc 2 tỷ đồng  Lexus Challenge 2023 đạt kỷ lục về tiền thưởng lên đến 2 tỷ đồng 

Ban tổ chức Lexus Challenge vẫn sẽ tiếp tục duy trì cam kết hỗ trợ 100% chi phí tham dự giải cho các golfer nghiệp dư dưới 18 tuổi, điều này giúp khuyến khích các tài năng trẻ cũng như tạo môi trường tôi luyện cho các thế hệ tương lai. Ngoài ra các nhà vô địch nữ của Lexus Challenge 2023 sẽ có cơ hội trải nghiệm giải HSBC Women World’s Championship, một trong những giải giải golf chuyên nghiệp danh giá bậc nhất để trải nghiệm và cảm nhận trình độ cũng như chuẩn mực thi đấu quốc tế. 

Năm nay, giải được tổ chức tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip, một trong những sân golf ven biển đẹp nhưng cũng thách thức hàng đầu tại khu vực và trên thế giới nên hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm khó quên.

 

Công bố giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 tiền thưởng cán mốc 2 tỷ đồng 
The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip đầy thách thức hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn

Được biết, với giải đấu lần này, số lượng người chơi tối đa cho bảng Nam là Nam là 100 và bảng Nữ là 20. Trong đó với lượng VĐV nước ngoài ban tố chức sẽ giới hạn ở mức 30 người với bảng Nam và 10 người với bảng Nữ, số lượng người chơi nghiệp dư tối đa sẽ là 30 với bảng Nam và 15 với bảng Nữ. Thể thức thi đấu của giải sẽ là đấu gậy qua bốn vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố). 

Lexus Challenge 2023 cam kết sẽ không sử dụng nhựa một lần, kế thừa tinh thần sống xanh tuyệt vời từ các mùa giải trước đó, hướng đến xây dựng một giải đấu có tinh thần trách nhiệm và đặt lợi ích cộng đồng và các giá trị vững bền làm trung tâm cho golf Việt.

 

Công bố giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 tiền thưởng cán mốc 2 tỷ đồng 
Lexus Challenge 2023 vẫn sẽ duy trì tinh thần sống xanh từ các mùa giải trước.

Giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 sẽ diễn ra từ 21/02 – 24/02/2023 và được phát sóng trực tiếp trên tất các kênh chính thức của VGA Tour, vHandicap, GolfNewsTV và các ứng dựng, kênh truyền hình lớn để tất cả những người yêu golf có thể theo dõi thuận tiện những diễn biến mới nhất của giải đấu. Các golfer có nguyện vọng tham dự giải đấu có thể đăng ký trực tuyến từ ngày 19/01/2023 đến 16h00 ngày 13/02/2023 qua Fanpage hoặc Website chính thức của VGA Tour.   


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn