Trải nghiệm tuyệt vời tại Amata Spring Country Club hàng đầu Thái Lan

Chủ nhật, 22/01/2023, 01:46 GMT+7

Amata Spring Country là một trong những sân golf hàng đầu Thái Lan, nơi tổ chức rất nhiều giải đấu lớn tầm cỡ thế giới.

Banner Tour

Trong những năm gần đây, Thái Lan đang trở thành một điểm đến thiên đường dành cho các golfer trên khắp thế giới. Đặt chân đến xứ chùa vàng, bạn chắc chắn sẽ phải mê đắm trước vẻ đẹp của hàng loạt sân golf, trải dài khắp dọc miền đất nước. Một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch golf Thái Lan đó chính là Amata Spring Country Club. Nơi đây được bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan. Hãy cùng khám phá xem Amata Spring ẩn chứa những điều gì thú vị và hấp dẫn nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Thái Lan mới nhất


Khám phá Amata Spring Country Club – một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan

Amata Spring Country Club là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc giữa Bangkok và Pattaya. Đây là một tuyệt tác được tạo ra bởi nhà thiết kế lừng danh Schmidt Curley, kết hợp cùng công cty quảng lý xây dựng Flagstick. Chính thức khai trương vào năm 2005, Amata Spring luôn nằm trong danh sách những sân golf tốt nhất Thái Lan, một điểm đến không thể bỏ qua dành cho các golfer khi đặt chân tới xứ sở chùa vàng.

 

Amata Spring Country Club Thái LanAmata Spring Country Club là một sân golf tuyệt đẹp của Thái Lan

 

Amata Spring Country Club Thái LanSân chính thức được khai trương vào năm 2005


Sân Amata Spring Country Club có gì đặc biệt?

Ngay từ khi nhận được yêu cầu, Schmidt Curley đã đặt mục tiêu rằng sẽ tạo ra một sân golf thực sự độc đáo và khác biệt cho đất nước Thái Lan. Sân bao gồm 18 lỗ, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72. Sự thiết kế thông minh đã giúp Amata Spring Country Club Thái Lan không chỉ sở hữu vẻ đẹp tuyệt phẩm mà còn ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho các golfer.

 

Amata Spring Country Club Thái LanAmata Spring được thiết kế bởi Schmidt Curley

 

Amata Spring Country Club Thái LanSân golf luôn ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho golfer

Với vị trí địa hình nằm ngay bên cạnh bãi biển nên gió tại đây cũng khá lớn. Mỗi hố golf đều được xe kẽ với những hồ nước nhỏ. Riêng hố 17 và 18 còn nằm thấp hơn mực nước biển đến 8 mét. Trong số đó đặc biệt nhất phải nói đến hố 17. Đây là ý tưởng của Andrew Yau, cổ đông lớn nhất của sân. Nó có màu sắc khác hoàn toàn với các hố golf còn lại. Ngoài ra còn có hố 7 là đường dốc xuống, độ dài par 5,....

 

Amata Spring Country Club Thái LanSân bao gồm 18 hố được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72


Địa điểm tổ chức những dải đấu lớn

Kể từ khi ra đời vào năm 2005 cho đến nay, Amata Spring Country Club đã nhiều lần được lựa chọn làm địa điểm tổ chức những giải đấu tầm cỡ thế giới. Một số cái tên nổi bật phải nói đến như: cúp đồng đội Royal Trophy, giải Honda LPGATour, giải vô địch nghiệp dư Châu Á – Thái Bình Dương,…

 

Amata Spring Country Club Thái LanAmata Spring được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu lớn tầm cỡ thế giới

Mới đây, Amata Spring cũng đã được nhận giải thường “Sân golf tốt nhất” của Asian Tour. Trong bài phát biểu tại lễ trao giải, chủ tích Asian Tour cho biết rằng: “Các golfer của chúng luôn cảm thấy đặc biệt hứng thú mỗi khi có cơ hội thi đấu tại sân golf này và chúng tôi cũng móng rằng Amata Spring sẽ tiếp tục là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu khác trong hệ thống Asian Tour”.

 

Amata Spring Country Club Thái LanAmata Spring cũng đã được nhận giải thường "Sân golf tốt nhất" của Asian Tour


Hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ đẳng cấp


Nhà hàng sang trọng

Không chỉ có một, Amata Spring sở hữu 2 nhà hàng , mỗi nơi lại được thiết kế theo phong cách khác nhau, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Nhà hàng quốc tế El Nino: Nhà hàng được thiết kế theo không gian mở, mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của các quốc gia Á – Âu.

 

Amata Spring Country Club Thái LanNhà hàng với không gian thoáng đãng

Nhà hàng Ý Diciotto: Nếu yêu thích nền ẩm thực Ý bạn không nên bỏ qua nhà hàng Diciotto khi đặt chân đến sân Amata Spring Country Club. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng của Ý, được chế biến từ chính bàn tay của những đầu bếp người Ý, cùng không gian sang trọng, ấm cúng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Amata Spring Country Club Thái LanThưởng thức những món ăn thơm ngon tuyệt vời


Hầm rượu

Tại Amata Spring Country Club còn có một khu vực khá đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua đó chính là hầm rượu. Bước vào trong căn phòng kín đáo, riêng tư với đồ nội thất sang trọng cùng hương rượu vang thơm nức mũi bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

 

Amata Spring Country Club Thái LanKhu vực hầm rượu


Sân tập golf

Amata Spring Country Club sở hữu hệ thống sân tập vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp với 36 làn tập, được trang bị đầy đủ đèn điện chiếu sáng ban đêm. Sân tập cũng được thiết kế những bunker chiến lược, đảm bảo mang đến cho golfer cảm giác chân thực như đang chơi trên sân green vậy.

 

Amata Spring Country Club Thái LanSân tập golf với hàng chục làn đánh


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Cửa hàng proshop sân Amata Spring là điểm đến tuyệt vời để bạn có thể mua được cho mình những món phụ kiện chơi golf chất lượng. Tại đây có hơn 10 thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay, với những sản phẩm mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Amata Spring Country Club Thái LanCửa hàng proshop chuyên nghiệp


Trung tâm spa  & massage

Nếu bạn cần những phút giây thư giãn cơ thể, làm đẹp thì hãy đến với trung tâm spa & massage. Nơi đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp.

 

Amata Spring Country Club Thái LanTrung tâm spa & massage


Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp

Amata Spring Country Club sở hữu hệ thống hàng chục căn biệt thự nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự đều có phòng ngủ rộng rãi, hồ bơi, phòng tập thể dục, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

 

Amata Spring Country Club Thái LanPhòng nghỉ rộng rãi, sang trọng

Với vẻ đẹp tuyệt phẩm cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, Amata Spring Country Club xứng đáng là điểm đến các golfer không nên bỏ lỡ khi có dịp đặt chân đến xứ chùa vàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những tour du lịch golf Thái Lan cực kỳ hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Khám phá Laem Chabang International Country Club – Một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan

 

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn