Henrik Stenson trở lại DP World Tour sau khi gia nhập LIV Golf

Thứ ba, 17/01/2023, 08:43 GMT+7
Tay golf Thụy Điển sẽ tham dự giải Abu Dhabi HSBC Championship cuối tháng này, đây là sự kiện thuộc DP World Tour đầu tiên mà Stenson tham dự kể từ tháng 7/2022.
Banner Tour

Kể từ khi gia nhập LIV Golf, golfer Henrik Stenson đã bị tước quyền đội trưởng Ryder Cup Châu Âu và cũng chưa một lần trở lại DP World Tour thi đấu. Lần này, anh sẽ cùng tất cả các đồng đội của mình ở Majesticks là Lee Westwood, Ian Poulter và Sam Horsfield thi đấu tại Abu Dhabi HSBC Championship. Ngoài Stenson ra, nơi đây còn có sự xuất hiện của một vài golfer đang thi đấu tại LIV Golf khác như Patrick Reed hay Bernd Wiesberger.

 

Henrik_Stenson_1
Ảnh: forbes

Ở thời điểm hiện tại, người chơi LIV Golf vẫn được phép tham dự DP World Tour và có thể kiếm điểm cho BXH Ryder Cup, cho đến khi phiên tòa giải quyết vấn đề của các golfer này được bắt đầu vào tháng sau.

Đối với Henrik Stenson, tay golf Thụy Điển này đã tụt từ hạng 165 xuống 197 thế giới và không còn có thể cạnh tranh suất tham dự bất kỳ giải major nào ngoài The Open, nơi anh giành chiến thắng vào năm 2016.


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn