Du lịch golf Myanmar nhất định phải khám phá Pun Hlaing Golf Club

Thứ ba, 17/01/2023, 02:26 GMT+7

Pun Hlaing Golf Club được xem là một trong những sân golf đẹp nhất tại Myanmar, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ môn thể thao quý tộc.

Banner Tour

Myanmar vẫn luôn được biết đến là quốc gia có nền văn hóa, tôn giáo độc đáo. Bên cạnh đó nơi đây cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á. Mặc dù không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng Myanmar vẫn sở hữu những sân golf cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Một trong số đó nhất định phải nói đến Pun Hlaing Golf Club. Đây là điểm đến yêu thích của những golfer bản địa cũng như du khách khi có dịp du lịch golf Myanmar. Hãy cùng khám phá xem sân Pun Hlaing Golf Club ẩn chứa những điều gì thú vị mà được nhiều golfer yêu thích đến vậy.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Myanmar mới nhất


Khám phá Pun Hlaing Golf Club – Một trong những sân golf đẹp bậc nhất Myanmar

Pun Hlaing Golf Club là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc cách trung tâm thành phố Yangon chỉ khoảng 15 nghìn km về phía Tây Bắc. Chính thức mở cửa từ năm 2000, với cảnh quan tuyệt đẹp cùng vị trí đắc địa, Pun Hlaing vẫn luôn được xem là một trong những sân golf hàng đầu của Myanmar, điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho mọi golfer khi có dịp đặt chân đến đất nước này.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarPun Hlaing Golf Club là một sân golf tuyệt đẹp tại Myanmar

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarSân nằm cách trung tâm thành phố Yangon khoảng 15 km về phía Tây Bắc

Kể từ khi ra đời cho đến nay, sân Pun Hlaing vẫn luôn được xem là niểm tự hào của đất nước Myanmar. Nơi đây đã được lựa chọn làm địa điểm đăng cai nhiều giải đấu lớn trong khu vực, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Myanmar Master Tour nằm 2008, 2009 hay Myanmar Open năm 2017, 2018.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarVẻ đẹp của Pun Hlaing khiến mọi golfer đều phải mê mẩn


Thiết kế của sân Pun Hlaing Golf Club

Pun Hlaing Golf Club Myanmar được thiết kế bởi Gary Player với tất cả 18 hố tiêu chuẩn quốc tế par 72. Trong quá trình thiết kế và xây dựng, người ta đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên nơi đây để có thể mang đến cho golfer một sân golf vừa đẹp vừa ẩn chứa nhưng thử thách đầy thú vị.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarSân golf tuyệt đẹp này được thiết kế bởi Gary Player

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarHun Hlaing luôn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị

Pun Hlaing được đánh giá là phù hợp với trình độ của tất cả người chơi, từ những golfer mới cho đến những tay golf đã dày dạn kinh nghiệm. Đặt chân đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc ngay tức khắc bởi vẻ đẹp ngây ngất lòng người của nơi đây. Thảm cỏ xanh trải ngút tầm mắt, những hàng cây xanh mát, hố cát được kết hợp khéo léo tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Đặc biệt sân được đặt ngay cạnh dòng sông nên thơ vì vậy bầu không khí luôn trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Hãy đến với Pun Hlaing Golf Club và trải nghiệm chơi golf giữa buổi chiều hoàng hôn lãng mạn. Đó chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong cuộc đời bạn.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarNơi đây luôn được rất nhiều golfer bản địa cũng như khách du lịch yêu thích

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarMỗi hố golf đều ẩn chứa những thử thách thú vị


Hệ thống cơ sở vật chất cao cấp tại Pun Hlaing Golf Club


Tòa nhà câu lạc bộ

Pun Hlaing Golf Club không chỉ mê hoặc golfer bởi khung cảnh tuyệt đẹp mà còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng. Tòa nhà câu lạc bộ của nơi đây có diện tích rộng lớn, được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống của Myanmar với những nét hiện đại của phương Tây. Bước vào bên trong clubhouse, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarKhu nhà câu lạc bộ sang trọng


Phòng locker

Khu locker tại Pun Hlaing Golf Club vô cùng sang trọng, được chia thành 2 khu vực riêng biệt dành cho nam và nữ. Nơi đây được trang bị hàng trăm tủ đồ cá nhân an toàn để golfer có thể cất giữ đồ đạc trong suốt quá trình chơi golf trên sân. Ngoài ra, khu locker còn có phòng tắm, với các trang thiết bị vệ sinh sang trọng, sạch sẽ để bạn có thể tắm giặt, thư giãn sau những cuộc chơi.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarPhòng locker được trang bị những tủ đồ cá nhân an toàn


Cửa hàng proshop

Một sân golf hàng đầu cả nước như Pun Hlaing Golf Club chắc chắn không thể thiếu được cửa hàng proshop chuyên nghiệp. Cửa hàng được đặt tại vị trí đắc địa trong khu nhà clubhouse với diện tích rộng rãi, cách sắp xếp khoa học, thuận  lợi cho khách hàng đến tham quan, mua sắm. Tại đây bạn có thể tìm thấy cho mình những cây gậy golf chất lượng, phù hợp hay rất nhiều món phụ kiện chơi golf khác đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarCửa hàng proshop


Nhà hàng sang trọng

Một trong những khu vực được golfer yêu thích nhất tại sân Pun Hlaing đó là nhà hàng.   Nó được thiết kế theo không gian mở thoáng đãng để golfer có thể vừa ăn uống, vừa ngắm nhìn sân golf tuyệt đẹp phía bên ngoài. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của đất nước Myanmar cũng như nhiều nền ẩm thực khác trên thế giới.

 

Pun Hlaing Golf Club MyanmarNhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng


Khu spa & massage

Sân Pun Hlaing Golf Club mang đến cho golfer khu spa sang trọng, với những liệu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp, giúp bạn thư giãn cơ thể, lấy lại năng lượng và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuytệ vời.

Đến với Myanmar mà bỏ qua cơ hội khám phá Pun Hlaing Golf Club thì quả là vô cùng đáng tiếc. Hy vọng rằng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi sắp tới. Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Trải nghiệm tuyệt vời tại Yangon City Golf Resort – Một trong những sân golf đẹp nhất Myanmar

Ảnh: punhlainggc 

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn