Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ golf Garmin và khám phá những mẫu đồng hồ nổi tiếng của hãng

Thứ ba, 13/12/2022, 04:31 GMT+7

Đồng hồ golf Garmin với thiết kế thể thao, sang trọng cùng những tín năng ưu việt luôn là sự lựa chọn yếu thích của nhiều golfer. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc đồng hồ Garmin ưng ý nhất.

Banner Tour

Một trong những món phụ kiện công nghệ cần thiết mà các golfer nên trang bị đó chính là đồng hồ golf. Trên thế giới hiệu nay có khá nhiều thương hiệu golf khác nhau, chuyên sản xuất đồng hồ nhưng Garmin vẫn luôn được xem là cái tên hàng đầu, được đông đảo golfer lựa chọn. Những chiếc đồng hồ golf Garmin không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại, trở thành trợ thủ đắc lực cho các golfer khi lên sân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đôi nét về lịch sử thương hiệu golf Garmin và review một số mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Một số thông tin về lịch sử hãng đồng hồ golf Garmin

Garmin là một công ty danh tiếng của Hoa Kỳ, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm công nghệ, áp dụng công nghệ điều hướng GPS. Năm 1983, Gary Burrel đã gặp gỡ và có cơ hội làm việc cùng Min H.Kao, người của bộ quốc phòng. Đến năm 1989, họ đã thành lập công ty Garmin và đặt trụ sở tại Lenexa, Kansas, Hoa Kỳ. Hãng đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm đồng hồ golf đặc biệt, sở hữu những tính năng riêng không giống với các loại smartwatch bình thường khác.

 

đồng hồ golf GarminGarmin được xem là thương hiệu đồng hồ golf hàng đầu trên thế giới. Ảnh: Golfcity

Không chỉ đồng hồ golf, Garmin còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác như máy theo dõi nhịp thở,… Đến năm 1995, doanh số của đồng hồ golf Garmin đã đạt 105 triệu đô la và đến năm 1999, con số này đã nhanh chóng tăng lên 233 triệu đô la. Từ năm 2000 đến nay, doanh số của Garmin luôn ở mức trên 1 tỷ đô la và tở thành một trong 8 thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành.

 

đồng hồ golf GarminGarmin được thành lập từ năm 1989. Ảnh: Cafebiz


Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ golf Garmin

Ngoài những tính năng quen thuộc của những chiếc đồng hồ, smartwatch thông thường, đồng hồ chơi golf Garmin còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, giúp nó trở thành trợ thủ đắc lực của các golfer khi ở trên sân.


Thu thập dữ liệu người dùng

Đồng hồ Garmin được tích hợp công nghệ GPS, cũng như các loại cảm ứng có khả năng tính toán khoảng cách, thu thập dữ liệu từ người dùng của từng trận đấu. Qua các thông số, bạn có thể biết mình cần cải thiện ở những điểm nào, phát huy điểm nào  và nhanh chóng nâng cao trình độ của bản thân.

 

đồng hồ golf GarminĐồng hồ Garmin có thể thu thập dữ liệu của người đeo. Ảnh: Golfgroup


Định vị GPS chuẩn xác

Nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu đã cho thấy rằng đồng hồ golf Garmin có thể định vị GPS cực kỳ chuẩn xác, gần như ở mức tuyệt đối. Đó là nhờ các cảm biến GPS, CLONASS siêu hiện đại được tích hợp trong đồng hồ. Với chiếc đồng hồ Garmin trên tay, bạn có thể tính toán một cách chính xác khoảng cách từ bóng đến hố golf. Từ đó sẽ giúp bạn đưa ra được chiến lược tốt nhất cho cú đánh của mình.

 

đồng hồ golf GarminĐồng hồ Garmin có khả năng định vị GPS cực kỳ chính xác. Ảnh: Cafeauto


Theo dõi sức khỏe

Một trong những tín năng hiện đại, được nhiều golfer yêu thích của đồng hồ đánh golf Garmin đó là theo dõi sức khỏe. Các thông số hiển thị chi tiết như: nhịp tim, huyết áp, mức độ stress, tình trạng giấc ngủ,… sẽ giúp golfer biết được tình trạng sức khỏe của mình.

Nhờ tự động theo dõi sức khỏe nên đồng hồ Garmin có thể đưa ra những cảnh báo trước về các rủi ro có thể xảy ra như: đau nhức, mệt mỏi, chóng mặt,… Bạn có thể theo dõi các chỉ số này thông qua ứng dụng Garmin Connect.


Thiết kế thời trang

Đồng hồ vốn là một sản phẩm thời trang vì vậy yếu tố thiết kế luôn là điều được các golfer quan tâm. Tất cả các sản phẩm của hãng đều sở hữu thiết kế thời trang, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Đồng hồ Garmin không chỉ là trợ thủ cho các golfer mà còn giúp tăng thêm sự phong cách, cá tính cho người đeo.

 

đồng hồ golf GarminThiết kế thể thao, sang trọng. Ảnh: meta.vn


Review một số mẫu đồng hồ golf Garmin được yêu thích nhất


Đồng hồ Garmin Approach S62

Đồng hồ golf Garmin S62 từ lâu đã luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều golfer trên khắp thế giới. Mặt đồng hồ có kích thước lớn, lên đến 1,3 inch với các thông số hiển thị sắc nét. Phần dây deo thiết kế theo dạng Quick Fit giúp golfer dễ dàng thay thế khi cần thiết.

 

đồng hồ golf Garmin Approach S62Đồng hồ Garmin Approach S62. Ảnh: didongviet

Garmin Approach S62 hiện đang chứa khoảng bản đồ chi tiết của hơn 41000 sân golf trên khắp thế giới. Thời lượng pin lên đến 20 tiếng đồng hồ cũng là một trong những yếu tố giúp mẫu đồng hồ này luôn được các golfer yêu thích.


Đồng hồ Garmin Approach S60

S60 là dòng sản phẩm hội tụ nhiều tính năng ưu việt hơn so với những dòng đồng hồ khác. Màn hình độ lớn 1,2 ich, hiển thị rõ ràng dưới ánh mặt trời. Đặc biệt, đồng hồ còn được tích hợp hệ thống phân tích cú xoay, giúp golfer có thể điều chỉnh tư thế một cách tốt nhất. Hệ thống bản đồ của hơn 40000 sân golf khác nhau cũng đã được lưu trữ trên sản phẩm đồng hồ này.

 

đồng hồ golf Garmin Approach S60Đồng hồ Garmin Approach S60. Ảnh: garmin


Đồng hồ Garmin Approach S40

Approach S40 là một mẫu đồng hồ golf của Garmin gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế thể thao, khỏe khoắn, với 3 màu đen, xám bạc và trắng vàng phù hợp với sở thích của các golfer.

 

đồng hồ golf Garmin Approach S40Đồng hồ Garmin Approach S40. Ảnh: Pinterest

S40 có thiết kế khá giống với S60 nhưng do chất liệu được sử dụng là nhựa, kết hợp cùng viền kim loại nên có trọng lượng nhẹ hơn. Màn hình 1,2 inch, độ phân giải 240x240 pixels giúp các thông tin hiển thị ở mặt đồng hồ luôn có độ sắc nét cao. Nếu sử dụng liên tục, Approach S40 có thể dùng trong 15 tiếng. Tuy nhiên, nếu để ở chế độ smartwatch thông thường, thời gian sử dụng lên đến tận 10 ngày.


Đồng hồ Garmin Approach S20

Mặc dù là một sản phẩm đồng hồ golfer Garmin giá rẻ hơn so với S60, S40 nhưng S20 vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho các golfer. Màn hình độ phân giải 128 x 128 pixels nhưng nhờ được tích hợp công nghệ chống chói nên các thông số vẫn được hiển thị vô cùng sắc nét. Thời lượng pin của S20 cũng lên đến 15 tiếng liên tục.

 

đồng hồ golf Garmin Approach S20Đồng hồ Garmin Approach S20. Ảnh: Luckybuy


Đồng hồ Garmin Approach S10

Garmin Approach S10 sở hữu thiết kế cổ điển với mặt vuông. Nhưng có lẽ đây lại chính là điểm khiến S10 được nhiều golfer yêu thích. Mặt đồng hồ rất mỏng và nhẹ. Dây đeo được làm từ chất liệu Silicon, với chốt cài chắc chắn, đảm bao an toàn nếu như hoạt động mạnh. Là mẫu đồng hồ giá rẻ nên Garmin S10 đã được nhà sản xuất lược bớt một số tính năng. Tuy nhiên thời lượng pin của mẫu đồng hồ này lại vô cùng vượt trội.

 

đồng hồ golf Garmin Approach S10Đồng hồ Garmin Approach S10

Không phải ngẫu nhiên mà Garmin luôn là cái tên đầu tiên các golfer nghĩ đến khi có nhu cầu mua đồng hồ golf. Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên, bạn sẽ tìm mua được những chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Bushnell – Thương hiệu ống nhòm golf hàng đầu dành cho các golfer

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn