Review những mẫu túi golf xách tay được yêu thích nhất hiện nay

Thứ tư, 23/11/2022, 08:36 GMT+7

Túi golf xách tay là một phụ kiện cần thiết với mọi golfer, vừa để cất giữ đồ đạc, vừa giúp khẳng định phong cách, thời trang khi lên sân.

Banner Tour

Khi lên sân, ngoài một chiếc túi đựng gậy để bảo quản những cây gậy golf thì các golfer cũng cần đến một chiếc túi golf xách tay nhỏ gọn để có thể cất giữ những món đồ dùng cá nhân như quần áo, điện thoại hay giày,… Bên cạnh đó, những chiếc túi golf với kiểu dáng thời trang, đẳng cấp còn là phụ kiện giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của golfer khi ở trên sân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau reiview một số mẫu túi golf xách tay nổi tiếng và được nhiều golf thủ yêu thích nhất.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Túi golf xách tay là gì?

Túi golf cầm tay là một món phụ kiện được thiết kế để đựng các vật dụng cần thiết cho quá trình chơi golf như: quần áo, giày dép, mũ nón hoặc bóng golf cũng như các đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe,… Nhìn bên ngoài, túi golf xách tay có hình dáng khá giống với những chiếc túi thể thao thông thường. Tuy nhiên những chiếc túi golf sẽ cao cấp hơn cả về mặt chất liệu, thiết kế đến độ hoàn thiện của từng chi tiết.

 

túi golf xách tayTúi golf xách tay là thứ phụ kiện cần thiết mà golfer nên có. Ảnh: Golffami

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi đựng phụ kiện golf khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu như: da tự nhiên, da tổng hợp PU cao cấp, vải dù hay vải bạt,… Mỗi loại túi sẽ sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn những chiếc túi phù hợp nhất  với mình.

 

túi golf xách tayNhững chiếc túi với thiết kế thời trang giúp golfer khẳng định phong cách của mình trên sân. Ảnh: Shopee


Một số lưu ý khi mua túi golf xách tay bạn cần nắm được

Với những golfer mới, việc phải lựa chọn một chiếc túi golf phù hợp giữa muôn vàn dòng sản phẩm khác nhau quả thật không phải điều dễ dàng. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi mua túi golf xách tay.


Chất liệu của túi

Hầu hết các loại túi golf cầm tay trên thị trường hiện nay đều được làm từ 3 loại vật liệu là da tổng hợp, da tự nhiên hoặc vải. Nếu bạn là người thích sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm thì một chiếc túi bằng da thật sẽ rất phù hợp. Loại túi này thường hay được các doanh nhân lựa chọn.

 

túi golf xách tayCác sản phẩm túi được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Ảnh: Pinterest

Khác với da thật, túi golf cầm tay làm bằng da tổng hợp lại có mẫu mã đa dạng, khả năng chống nước tốt cùng bề mặt sáng bóng vì vậy nó đáp ứng được nhu cầu của nhiều khác hàng. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn những chiếc túi làm bằng vải sợi. Loại chất liệu này có trọng lượng nhẹ tuy nhiên lại không thấm nước và hay bị vấy bẩn.

 

túi golf xách tayMỗi loại túi sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ảnh: Aliexpress


Trọng lượng của túi

Túi golf là vật dụng sẽ luôn đi theo bạn trọng suốt quá trình tập luyện, di chuyển trên sân. Vì vậy trọng lượng của túi là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý. Để thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển, bạn nên lựa chọn túi có trọng lượng càng nhẹ càng tốt. Theo kinh nghiệm chơi golf, trọng lượng thích hợp nhất nằm trong khoảng từ 0,6 kg đến 1,2 kg. Vì sau khi đựng thêm đồ, trọng lượng có thể tăng lên đến 5, 6kg.

 

túi golf xách tayBạn nên lựa chọn túi có trọng lượng càng nhẹ càng tốt. Ảnh: hanoigolfshop


Số ngăn của túi

Túi golf xách tay cần phải được thiết kế thành nhiều ngăn để giúp bạn có thể đựng được nhiều món đồ khác nhau.

 

túi golf xách tayTúi nên có nhiều ngăn để đựng được nhiều món đồ khác nhau. Ảnh: Shopee


Giới thiệu một số mẫu túi golf xách tay chất lượng được nhiều golfer lựa chọn


Túi golf XXIO GGB – X090

GGB – X090 là sản phẩm túi golf cầm tay đến từ thương hiệu XXIO danh tiếng của Nhật Bản. Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ thời thượng.

 

túi golf xách taySản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Ảnh: meta

XXIO GGB – X090 được thiết kế với 3 ngăn , gồm 1 ngăn lớn nhất ở chính giữa, 1 ngăn ở phía dưới và 1 ngăn nhỏ nằm ở bên hông. Với chiếc túi này, các golfer có thể đựng được rất nhiều món đồ khác nhau như: giày, quần áo, găng tay, bóng golf,… Phần quai xách được làm dạng đôi, với khóa sắt cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Trọng lượng của túi cũng khá nhẹ, chỉ khoảng hơn 1kg nên rất thuận tiện và dễ dàng để mang theo di chuyển.

 

túi golf xách tayNgăn chứa đồ rộng rãi. Ảnh: meta



Túi golf xách tay Honma BB1906

Một trong những sản phẩm túi golf xách tay nữa cũng rất phổ biến và được nhiều golfer trên khắp thế giới lựa chọn đó là Honma BB1096. Mẫu túi này sở hữu thiết kế vuông vắn, hiện đại và đầy tinh tế, khiến bạn phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

túi golf xách tay  Honma BB1906Túi golf xách tay Honma BB1906. Ảnh: meta

Honma BB1906 được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp, có khả năng chống nước tuyệt đối, chống ẩm mốc và hạn chế trầy xước hiệu hỏa. Nếu túi bị bẩn, bạn chỉ cần dùng giẻ ướt lau qua là ngay lập tức chiếc túi sẽ lại được sáng bóng như mới.

túi golf xách tay  Honma BB1906Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp


Túi golf cầm tay TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ269

TaylorMade là một thương hiệu golf nổi tiếng đến từ Mỹ. Vì vậy các sản phẩm của hãng luôn được mọi người đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được hoàn thiện một cách vô cùng tỉ mỉ vì vậy túi luôn rất bền.

 

túi golf xách tay  TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ269Túi golf cầm tay TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ269. Ảnh: Meta

ATRIX 6.0 MBZ CJ269 sở hữu vẻ ngoài đầy bóng bẩy, với sự kết hợp khéo léo giữa các màu sắc, tạo nên một thiết kế sang trọng, giúp golfer khẳng định phong cách và cá tính của mình khi ở trên sân.


Túi golf Ping Duffel Bag BAG32462-101

Nếu bạn cần tìm một chiếc túi golf xách tay nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ thì Ping Duffel Bag BAG32462-101 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mẫu túi đến từ thương hiệu Ping đình đám, được làm từ chất liệu da cao cấp. Các ngăn của túi đều có diện tích rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. Khóa kéo 2 chiều chắc chắn, tiện dụng và độ bền cao.

 

túi golf xách tay  Ping Duffel Bag BAG32462-101Túi golf Ping Duffel Bag BAG32462-101. Ảnh: meta

Ngoài phần quai xách tay, Ping Duffel Bag BAG32462-101 còn được trang bị thêm một quai đeo chắc chắn, êm ái và có thể tháo rời linh hoạt khi cần thiết.


Túi xách tay Nike BA57744

Nói đến những chiếc túi golf cầm tay được yêu thích nhất chắc chắn không thể thiếu Nike BA57744. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dày dặn, độ co dãn, đàn hồi tốt. Từng đường may đều được thực hiện vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao. Kiểu dáng thiết kế hình hộp còn giúp túi có thể đứng vững trên mọi bề mặt.

 

túi golf xách tay  Nike BA57744Túi xách tay Nike BA57744. Ảnh: meta

Những chiếc túi golf xách tay luôn được xem là vật dụng cần thiết mà mọi golfer nên trang bị khi lên sân để có thể cất giữ và bảo quản những món phụ kiện chơi golf của mình. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc túi golf ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Bật mí những cách đặt sân golf nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm chi phí

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn