Review những mẫu giày golf nữ được yêu thích, sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô

Chủ nhật, 20/11/2022, 06:08 GMT+7

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu giày golf nữ nào chất lượng? Những cái tên được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Banner Tour

Golf là một bộ môn thể thao hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, không chỉ đối với các đấng mày râu mà ngay cả với chị em phụ nữ. Với các golfer nữ, việc lựa chọn giày golf là một điều vô cùng quan trọng, không chỉ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái mà còn phải giúp họ trở nên thật phong cách, nổi bật khi lên sân. Hiện nay có rất nhiều mẫu giày golf nữ được bày bán trên thị trường, với mẫu mã, giá cả cực kỳ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau review một số mẫu giày golf nữ tốt nhất, được đông đảo chị em lựa chọn.  

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Giới thiệu một số mẫu giày golf nữ phổ biến nhất hiện nay


ECCO W Golf Bion Hybrid 3

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách những mẫu giày golf nữ được yêu thích nhất đó chính là ECCO W Golf Biom Hybrid 3. Giày golf ECCO từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, trở thành sự lựa chọn quen thuộc của không ít golfer cả nam và nữ.

 

giày golf nữ ECCO W Golf Bion Hybrid 3
ECCO W Golf Bion Hybrid 3. Ảnh: Mygolfway

 

ECCO W Golf Biom Hybrid 3 là thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm ECCO Biom Hybrid vốn đã nổi tiếng trên thị trường từ lâu. Hybrid 3 sở hữu rất nhiều cải tiến mang tính đột phá cao, đặc biệt ở phần mũi và đế giày. Hãng ECCO đã tích hợp cho mẫu giày này công nghệ cấu trúc BIOM và công nghệ tạo đế Fluidform tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay.

 

giày golf nữ ECCO W Golf Bion Hybrid 3
Dòng Hybrid 3 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Ảnh: Mygolfway

 

Bên cạnh đó, để tăng khả năng chống thấm nước cho mẫu giày golf ECCO Hybrid 3, hãng đã áp dụng công nghệ Gore-tex. Giày có trọng lượng cực kỳ nhẹ, êm ái và thoải mái, giúp các golfer nữ luôn linh hoạt, bền bỉ trong suốt quá trình thi đấu trên sân.


ECCO W Biom Hybrid 2

Mặc dù hãng giày golf ECCO đã tung ra thị trường dòng Hybrid 3 tuy nhiên dòng Hybrid 2 vẫn không hề bị giảm sức hút và luôn được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các golfer nữ. Đây là một mẫu giày sở hữu phong cách thiết kế thông minh, trả trung, hiện đại, mang đến cho chị em phong cách nổi bật ở trên sân.

 

giày golf nữ ECCO W Golf Bion Hybrid 2
ECCO W Biom Hybrid 2 vẫn luôn là mẫu giày được nhiều chị em yêu thích. Ảnh: Golfgroup

 

ECCO Hybrid 2 là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Hybrid E-DTS và máy quét chân của hơn 2500 vận động viên trên khắp thế giới. Chất liệu da thuộc cao cấp ECCO Hydromax với khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao, đem đến cho golfer cảm giác khô thoáng suốt cả ngày dài.

 

giày golf nữ ECCO W Golf Bion Hybrid 2
Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp. Ảnh: Golfcity

 


Giày Adidas Response Bounce

Mẫu giày golf nữ tốt tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Adidas Response Bounce. Thiết kế thể thao trẻ trung, năng động của mẫu giày này khiến bất cứ cô nàng nào khi nhìn thấy cũng phải yêu ngay và mong muốn sở hữu tức khắc.

 

giày golf nữ Adidas Response Bounce
Adidas Response Bounce có thiết kế vô cùng thời trang. Ảnh: helleyhaven

 

Adidas Response Bounce sở hữu công nghệ Midsole Bounce, giúp tăng độ ổn định cũng như đem đến cho golfer sự êm ái, thoải mái suốt cả ngày. Bề mặt giày được làm từ chất liệu đặc biệt, với khả năng chống nước vượt trội cùng độ bền bỉ theo thời gian. Phần đế giày cũng được thiết kế khá độc đáo, với các đường rãnh giúp tăng sự thoải mái, ổn định cho đôi chân.

 

giày golf nữ Adidas Response Bounce
Mẫu giày này luôn đem đến cho các golfer sự êm ái, thoải mái suốt cả ngày. Ảnh: Pinterest

 


Giày golf Adidas Adipower 4ged BOA

Adidas Adipower 4ged BOA cũng là một mẫu giày golf nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em nhờ thiết kế đẹp mắt, kiểu giáng sang trọng cùng tính tiện lợi cực kỳ cao. Mẫu giày này được trang bị công nghệ Thintech vô cùng hiện đại, giúp tạo sự cân bằng, ổn định cho golfer, nhờ đó họ có thể thoải mái thực hiện những cú xoay người, swing hoàn hảo.

 

giày golf nữ Adidas Adipower 4ged BOA
Giày golf Adidas Adipower 4ged BOA. Ảnh: Startap

 

Phần đế của Adidas Adipower 4ged BOA được thiết kế các đinh tán thứ cấp, cùng đế ngoài TPU6 giúp tăng độ bám dính, trống trơn trượt ngay cả trên mặt sân ẩm ướt. Trong suốt quá trình nghiên cứu cũng như sản xuất, hãng Adidas luôn cố gắng tập trung vào các tính năng để cải thiện tối đa hiệu suất của người chơi.


Nike Explorer 2

Nếu là fan của những mẫu giày golf nữ Nike thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nike Explorer 2. Mẫu giày này sở hữu một thiết kế đầy nữ tính, nổi bật nên luôn được các chị em cực kỳ yêu thích.

 

giày golf nữ Nike Explorer 2
Nike Explorer 2 với thiết kế đầy nữ tính. Ảnh: Golfgroup

 

Nike Explorer 2 được làm sự chất liệu da tổng hợp nhân tạo, kết hợp với nhựa tổng hợp theo công nghệ tiên tiến, hiện đại với khả năng chống thấm nước hiệu quả cùng độ bền cao. Ngoài kiểu dáng thời trang, bắt mắt, cùng những tính năng tiện lợi, một điều khiến Nike Explorer 2 luôn được lòng các golf nữ đó là mức giá khá bình dân, chỉ khoảng gần 2 triệu đồng. Nếu bạn cần tìm một mẫu giày golf nữ giá rẻ thì Nike Exlorer chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

giày golf nữ Nike Explorer 2
Nike Explorer 2 được làm sự chất liệu da tổng hợp nhân tạo. Ảnh: Flickr

 


Nike W Roshe G

Một trong những mẫu giày golf Nike nữa cũng được rất nhiều chị em yêu thích đó chính là W Roshe G. Đây luôn được xem là trợ thủ đắc lực dành cho các golfer nữ mỗi khi lên sân.

 

giày golf nữ Nike W Roshe G
Nike W Roshe G được rất nhiều golfer nữ yêu thích lựa chọn. Ảnh: Zoday

 

Nike W Roshe G gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế thể thao, hiện đại. Phần đế giày là mút xốp cực kỳ nhẹ và êm, đem đến cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái. Trên bề mặt giày là các lỗ thông khí được thiết kế khéo léo, giúp gia tăng sự thông thoáng khí, giúp người đeo luôn cảm thấy dễ chịu ngay cả vào những ngày nắng nóng.

 

giày golf nữ Nike W Roshe GẢnh: Pinterest

Nike W Roshe G không chỉ được các golfer nữ yêu thích mà nó cũng rất phù hợp cho nhiều môn thể thao khác nhau như: cầu lông, chạy bộ,…


Footjoy Icon

Nói đến thương hiệu golf Footjoy, có lẽ mọi người sẽ chỉ nghĩ ngay đến những đôi giày golf chất lượng, với kiểu dáng cổ điển lịch lãm dành cho các quý ông. Tuy nhiên, bạn có biết rằng Footjoy cũng sở hữu những mẫu giày dành riêng cho golfer nữ và được rất nhiều chị em yêu thích. Một trong số đó phải nói đến Footjoy Icon.

Footjoy Icon được làm từ chất liệu da bò cao cấp, sang trọng. Phần đế giày được làm bằng TPU, với độ bền cao và luôn đem đến cho người đeo sự thoải mái.

 

giày golf nữ Footjoy IconFootjoy Icon có kiểu dáng cổ điển. Ảnh: iba

Một số lưu ý khi lựa chọn giày golf nữ các chị em cần phải biết

  • Đúng kích cỡ: Không chỉ với giày đánh golf, cho dù bạn mua bất cứ loại giày nào thì việc lựa chọn đúng kích cỡ cũng vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn luôn thoải mái, tự tin vận động.
  • Kiểm tra kỹ phần mũi và đế giày: Mũi và đế giày được xem là hai bộ phận qua trọng nhất của giày đánh golf vì vậy bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng. Một đôi giày chất lượng cần phải có phần đế đươc may chắc chắn.
  • Trọng lượng phù hợp: Với chị em phụ nữ, nên lựa chọn những đôi giày có trọng lượng càng nhẹ càng tốt để có thể thuận tiện cho việc di chuyển trên sân.

Trên đây là một số mẫu giày golf nữ phổ biến nhất chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu giày chất lượng và ưng ý nhất. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Khẳng địch phong cách với những chiếc áo gile golf nam vừa sang trọng, vừa ấm áp

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn