Vattanac Golf Resort – Dấu ấn đặc biệt của Nick Faldo tại xứ sở chùa tháp

Thứ bảy, 19/11/2022, 02:16 GMT+7

Vattanac Golf Resort là một trong những sân golf hàng đầu tại Campuchia, một điểm đến tuyệt vời dành cho các golfer với thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Banner Tour

Nói đến Campuchia, người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi đền nghìn năm tuổi cổ kính, linh thiêng. Tuy nhiên trong những năm gần đây, Campuchia lại đang trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho các golfer , với hàng loạt những sân golf đẳng cấp quốc tế được xây dựng. Một trong số những điểm đến hàng đầu tại xứ sở chùa tháp các golfer không nên bỏ qua đó chính là Vattanac Golf Resort. Đây được xem như một tuyệt tác của Nick Faldo, ẩn chứa những điều vô cùng đặc biệt, khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải mê mẩn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá xem sân golf này có gì hấp dẫn mà được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Campuchia A - Z


Giới thiệu đôi nét về Vattanac Golf Resort – Sân golf hàng đầu Campuchia

Campuchia mặc dù chưa phải là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch golf nhưng theo nhiều thống kê, đất nước này lại được xem là điểm đến golf phát triển nhanh thứ 2 ở khu vực Châu Á, chỉ sau Việt Nam. Không chỉ vậy, năm 2020 Campuchia đã được Hiệp Hội Quốc Tế Cá Tổ Chức Lữ hành Golf (IAGTO) vinh danh là “Điểm đến golf chưa được khám phá”. Campuchia hiện nay mới chỉ có khoảng 11 sân golf. Vattanac Golf Resort chính là một trong số đó.

 

Vattanac golf resortVattanac Golf Resort là một trong những sân golf chất lượng hàng đầu tại Campuchia

 

Vattanac golf resortSân sở hữu vị trí đắc địa cách trung tâm thủ đô Phom Penh chỉ khoảng 30 km

Vattanac Golf Resort là một sân golf tuyệt đẹp nằm cách trung tâm thủ đô Phom Penh chỉ khoảng 30 km. Sân được khởi công xây dựng từ năm 2019, trên một diện tích cực kỳ rộng lớn và được chia thành hai giai đoạn. Hiện sân phía Đông đã được hoàn thành, đi vào hoạt động còn sân phía Tây vẫn đang trong quá trình xây dựng. Ngay khi vừa mở cửa không lâu, sân East Course đã vinh dự được nhận giải thưởng “Sân golf tốt nhất năm 2020” của World Golff Awards.

 

Vattanac golf resortĐến với nơi đây bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi golf cực kỳ đặc biệt


Thiết kế của Vattanac Golf Resort có gì đặc biệt

Vattanac Golf Resort được ví như một tuyệt tác và cũng là dấu ấn đặc biệt của huyền thoại Nick Faldo tại xứ sở chùa tháp. Sân bao gồm tất cả 36 lỗ, tiêu chuẩn quốc tế par 72, với chiều dài 7467 yard, được chia thành hai sân khác nhau gồm East Course và West Course. Điểm đặt biệt của Vattanac nằm ở những nét kiến trúc Khmer đặc trưng, những di sản văn hóa lâu đời của Campuchia đã được Nick Faldo tái hiện lại một cách hoàn hảo ngay trên sân golf.

 

Vattanac golf resortVattanac Golf Resort được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo

Mỗi sân tại Vattanac Golf Resort Campuchia lại ẩn chứa những trải nghiệm thú vị và mới lạ dành cho các golfer. Nếu nư East Course thử thách người chơi bằng những bunker, hồ nước sắp xếp khéo léo thì West Course lại khiến golfer phải mê đắm bởi những đường fairway uốn lượng cùng các chướng ngại vật đan xen. Chơi golf trên sân East Course, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc biểu tượng của đất nước Campuchia như: đền Ankor huyền thoại, đền Bayon,… Đây chắc chắn là một trải nghiệm đặc biệt mà hiếm sân golf nào trên thế giới có được.

 

Vattanac golf resortSân bao gồm 36 hố, được chia thành 2 sân khác nhau

Sân West Course mở cửa sau một năm cũng ẩn chứa những điều vô cùng hấp dẫn dành cho các golfer. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn Championship, với những thử thách độc đáo, đem đến cho người chơi sự phấn khích và thú vị vô cùng. Một khu vực khá đặc biệt tại West Course đó là hồ Rồng. Đây là một hồ nước tuyệt đẹp nằm ngay khu vực trung tâm của sân, không chỉ giúp cảnh quan thêm phần thi vị mà còn mang đến những thử thách hấp dẫn cho người chơi.

 

Vattanac golf resortMỗi hố golf đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị


Hệ thống cơ sở, vật chất đẳng cấp tại Vattanac Golf Resort


Sân tập golf chuyên nghiệp

Bên cạnh sân green rộng hàng trăm ha, Vattanac Golf Resort còn sở hữu một sân tập chuyên nghiệp, với hàng chục làn đánh khác nhau. Tại đây, bạn có thể khởi động làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu vòng đấu chính thức hay luyện tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết cùng những huấn luyện viên chuyên nghiệp.

 

Vattanac golf resortSân tập golf hiện đại, chuyên nghiệp


Nhà clubhouse sang trọng

Nhà clubhouse tại Vattanac Golf Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sân golf. Khu nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn kết hợp hài hòa nét kiến trúc đặc trưng của đất nước Campuchia. Bên trong clubhouse là rất nhiều khu vực, tiện ích khác nhau như: phòng locker, nhà hàng, quầy bar… đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi của các golfer.


Nhà hàng đẳng cấp

Vattanac Golf Resort sở hữu một nhà hàng rộng rãi, với không gian sang trọng, đẳng cấp, sức chứa hàng trăm thực khách cùng lúc. Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Campuchia cũng như nhiều nền ẩm thực khác trên thế giới mà còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf.

 

Vattanac golf resortNhà hàng phục vụ những món ăn vô cùng hấp dẫn


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Cửa hàng proshop tại Vattanac là nơi bạn có thể đến và lựa chọn cho mình những sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như : Honma, Titiest, Taylormade,… Đội ngũ nhân viên luôn rất chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

 

Vattanac golf resortCửa hàng proshop

Vattanac Golf Resort xứng đáng là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các golfer khi đặt chân đến với đất nước Campuchia. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm khó quên cùng bộ môn thể thao quý tộc. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Alpine Golf & Sport Club – Sân golf hàng đầu Thái Lan

 

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn