Khám phá Sacom Golf Club – Tuyệt tác sân golf giữa chốn cao nguyên đại ngàn

Thứ tư, 16/11/2022, 02:35 GMT+7

Sacom Golf Club được biết đến là một trong những sân golf tốt nhất cả nước, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ cùng bộ môn thể thao quý tộc.

Banner Tour

Đà Lạt – thành phố mộng mơ từ lâu đã luôn được xem là điểm đến thiên đường dành cho các tín đồ xê dịch. Không chỉ sở hữu những danh lam thắng cảnh đẹp mê hoặc lòng người, bầu tiết trời trong lành, mát mẻ quanh năm, Đà Lạt còn là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer, với những sân golf sang trọng, đẳng cấp hàng đầu khu vực. Một trong những sân golf đẹp nhất cả nước mà nếu có dịp đặt chân đến thành phố ngàn hoa bạn nhất định phải khám phá đó là Sacom Golf Club, tọa lạc ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế tuyệt đẹp cùng dịch vụ đẳng cấp, nơi đây xứng đáng là điểm đến thiên đường dành cho các golfer.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Lạt A - Z


Giới thiệu đôi nét về sân Sacom Golf Club

Sacom Golf Club hay còn được biết đến với tên gọi Sam Tuyền Lâm là một sân golf cực kỳ nổi tiếng nằm ở thung lũng phía Đông, thuộc khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Từ sân  bay Liên Khương Đà Lạt, bạn chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển là đã có thể đặt chân đến nơi đây. Bên cạnh đó, sân golf cũng chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 km vì vậy du khách có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng và thuận tiện.

 

Sacom Golf ClubSacom Golf Club là một sân golf cực kỳ nổi tiếng tại Đà Lạt

Sân golf Sacom Đà Lạt là một phần của tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Sam Tuyền Lâm Resort, được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014. Sân được thiết kế bởi công ty Ekistics đến từ Canada với tất cả 18 hố, par 72 và chiều dài 7035 yard. Bất cứ golfer khi có dịp đặt chân đến Sacom Golf Club chắc chắn cũng sẽ bị mê hoặc ngay lập tức trước khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình của nơi đây.

 

Sacom Golf ClubSân golf chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Ảnh: samtuyenlam

 

Sacom Golf ClubVẻ đẹp của Sam Tuyền Lâm Golf Club khiến mọi golfer đều phải xao xuyến. Ảnh: Skygolf

Bảo bọc xung quanh sân golf là những dãy núi hùng vỹ, nên thơ cùng những rừng thông xanh rậm rạp, đem đến cho nơi đây một bầu không khí vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm chơi golf đẳng cấp mà còn có thể đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, tận hưởng bầu không trong lành. Mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống dường như đều tan biến.

 

Sacom Golf ClubTrải nghiệm chơi golf đỉnh cao tại Sacom Golf Club. Ảnh: Alegolf


Thiết kế của sân Sacom Golf Club

Sacom Golf Club sở hữu một thiết kế vô cùng đặc biệt, đem đến cho người chơi những thử thách thú vị. Hầu hết các hố golf tại đây đều được đặt ở vị trí cao, với view nhìn toàn cảnh núi rừng hùng vỹ, cực kỳ ấn tượng.

 

Sacom Golf ClubSân bao gồm 18 hố tiêu chuẩn quốc tế par 72. Ảnh: samtuyenlam

Một trong những hố đặc biệt nhất tại Sam Tuyền Lâm Golf Club đó chính hố 3 par 4. Để chinh phục được lỗ golf này, người chơi sẽ phải thật cẩn thận để không bị OB. Các bẫy cát cũng được sắp xếp khéo léo để tăng thêm thử thách cho người chơi. Là một sân golf giữa lòng thành phố ngàn hoa vì vậy trên sân có rất nhiều những khóm hoa được cắt tỉa gọn gàng, khéo léo. Đây cũng được xem là điểm nhấn đặc biệt của Sacom Golf Club so với những sân golf khác.

 

Sacom Golf ClubMỗi hố golf đều ẩn chứa những thử thách thú vị

Với thiết kế tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, Sam Tuyền Lâm đã được chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn như:

  • Giải vô địch Trung – Cao niên Quốc Gia tranh cúp Vietnam Airline 2021.
  • Giải vô địch các CLB Golf trên toàn quốc năm 2018.
  • Giải vô địch nghiệp dư quốc gia mở rộng năm 2018.
  • Giải vô địch nghiệp dư quốc gia mở rộng năm 2016.

 

Sacom Golf ClubNơi đây cũng đã từng tổ chức nhiều giải đấu quan trọng. Ảnh: Vietnamgolfmagazine


Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Sacom Golf Club


Khu nhà clubhouse rộng rãi, sang trọng

Sacom Golf Club sở hữu một khu nhà clubhouse cực kỳ sang trọng, rộng rãi. Tòa nhà được xây dựng tại vị trí đắc địa trên đồi cao, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh sân golf ấn tượng. Bước vào bên trong clubhouse, bạn sẽ có cảm giác như được lạc giữa một khách sạn 5 sao vậy. Nơi đây có rất nhiều khu vực tiện ích khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của các golfer.

 

Sacom Golf ClubNhà clubhouse được xây dựng trên đỉnh ngọn đồi cao, với view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng. Ảnh: samtuyenlam


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Cửa hàng proshop tại sân Sacom Tuyền Tâm được đặt tại vị trí đắc địa bên trong khu nhà clubhouse. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những cây gậy golf cao cấp cùng rất nhiều sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay như: Tayormade, Footjoy, Titleist,… Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Sacom Golf ClubCửa hàng proshop chuyên nghiệp. Ảnh: samtuyenlam


Nhà hàng Pines Hill đẳng cấp

Một sân golf đẳng cấp quốc tế như Sacom Golf Club chắc chắn không thể thiếu một nhà xứng tầm. Nhà hàng nơi đây có tên Pines Hill, tọa lạc trên đỉnh đồi cao và khiến du khách phải trầm trồ bởi phong cách thiết kế sang trọng. Nội thất bên trong nhà hàng đều được làm bằng gỗ, mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng. Đến với Pines Hill, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

 

Sacom Golf ClubNhà hàng có không gian rộng rãi, sang trọng. Ảnh: samtuyenlam


Hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp

Sam Tuyền Lâm Resort hiện đang có khoảng 55 phòng nghỉ cùng 8 căn biệt thự cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu ấn tượng Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ như được lạc giữa một miền quê nước Pháp thanh bình, yên ả vậy.

 

Sacom Golf ClubHệ thống nghỉ dưỡng sang trọng

Nếu là người đam mê golf bạn nhất định không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Sacom Golf Club khi có dịp đặt chân đến Đà Lạt. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên cập nhật những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Sân golf Đà Lạt 1200 – Điểm đến đẳng cấp thế giới giữa lòng thành phố ngàn hoa

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn