Khẳng địch phong cách với những chiếc áo gile golf nam vừa sang trọng, vừa ấm áp

Thứ tư, 16/11/2022, 01:40 GMT+7
Banner Tour

Golf luôn là một bộ môn thể thao hấp dẫn, dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Để đảm bảo sức khỏe trong những ngày mùa đông lạnh giá, các golfer cần phải đặc biệt chú trọng đến vấn đền ăn mặt. Một trong những thứ phú kiện, phổ biến được rất nhiều golfer lựa chọn vào mùa đông đó chính là áo gile golf nam. Chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể mà còn được thiết kế cực kỳ thời trang, bắt mắt, giúp golfer có thể khẳng định phong cách của mình khi lên sân. Vậy khi mua áo gile golf bạn cần phải lưu ý những điều gì và đầu là sản phẩm áo đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch A - Z


Tại sao golfer nên trang bị cho mình những chiếc áo gile

Khi chơi golf, thời trang là một yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Các sản phẩm thời trang golf hiện nay cũng khá đa dạng, với đủ mọi loại mẫu mã, thiết kế. Một trong số những dòng sản phẩm mà golfer nên trang bị cho mình trong những ngày mùa đông lạnh giá đó chính là áo gile golf. Đây là loại áo được thiết kế theo kiểu cổ bomber hoặc 3 phân, ôm sát nách, vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục, vừa giúp giữ ấm cho người mặc. Áo gile golf nam có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác như áo polo, áo sơ mi,…

 

áo gile golf namÁo gile golf giúp giữ ấm cơ thể cho các golfer vào ngày mùa đông lạnh giá. Ảnh: Golfgroup


Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo gile golf nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo gile golf nam được bán. Tùy vào nhu cầu, sở thích bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 4 điều quan trọng bạn cần lưu ý để tìm được những chiếc áo ưng ý nhất.


Kiểu dáng của áo

Kiểu dáng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu được mọi người chú ý khi mua áo gile golf nam. Theo kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ, bạn nên lựa chọn những chiếc áo được thiết kế phần nách rộng, để tạo sự thông thoáng và thoải mái. Tránh mặc những chiếc áo có nách quá cao, dễ gây khó chịu.

 

áo gile golf namÁo gile nam hiện nay có kiểu dáng khá đa dạng và phong phú. Ảnh: Golfcity

Các loại áo gile cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Bạn nên lựa chọn áo có màu sắc phù hợp với các trang phục, phụ kiện đi kèm. Những golfer nam nên mặc áo có các màu sắc trung tính như đen, xanh hoặc xám,…


Chất liệu của áo

Hầu hết các loại áo gile nam đều được may từ những loại chất liệu cao cấp, có khả năng chống gió, chống nước, đem đến cảm giác thông thoáng cho người mặc. Bạn cũng nên chọn những chiếc áo có chất liệu tốt để áo không bị bay màu và đồ bền lâu dài theo thời gian.

 

áo gile golf namÁo được làm từ loại chất liệu cao cấp. Ảnh: Golfgroup


Kích cỡ của áo

Một chiếc áo đẹp nhất phải vừa vặn với cơ thể. Áo gile golf nam chỉ nên dài đến ngang phần thắt lưng. Tránh mặc những chiếc áo quá dài hoặc quá ngắn, nhìn rất luộm thuộm và thiếu chuyên nghiệp. Về độ rộng của áo bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo rộng vừa phải, ôm lấy cơ thể.

 

áo gile golf namKích cỡ của áo cũng cần vừa vặn với cơ thể. Ảnh:Pinterest


Điểm danh những mẫu áo gile golf nam được nhiều golfer yêu thích hiện nay


Áo PGM Golf Bead To Cotton

PGM được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Hãng chuyên sản xuất những sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng, được nhiều golfer yêu thích. Một trong số đó phải nói đến sản phẩm áo gile PGM Golf Bead To Cotton. Áo được làm từ chất liệu len cao cấp, siêu nhẹ và khả năng giữ ấm cực kỳ tốt. Cho dù mặc áo trong thời gian dài thì chiếc áo vẫn luôn gọn gàng, phẳng phiu, đem đến cho bạn sự tự tin, thoải mái khi ở trên sân golf.

 

áo gile golf namÁo PGM Golf Bead To Cotton. Ảnh: Flickr


Áo Gile golf FJ Ribbed Jacquard 1/2 Zip Vest Marine

Một trong những sản phẩm áo gile golf nam nữa cũng được rất nhiều golfer yêu thích lựa chọn đó chính là Ribbed Jacquard 1/2 Zip Vest Marine, đến từ thương hiệu Footjoy đình đám. Mẫu áo này được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với khả năng giữ nhiệt tốt nhưng vẫn đem đến cho người mặc sự thoải mái.

 

áo gile golf namFJ Ribbed Jacquard 1/2 Zip Vest Marine. Ảnh: Golfgroup

FJ Ribbed Jacquard 1/2 Zip Vest Marine được làm từ chất liệu vải cao cấp, chống nhăn. Từng chi tiết, đường may đều được hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ, với độ bền cao theo thời gian.


Áo gile golf Titleist

Titleist không chỉ nổi tiếng với những cây gậy golf cao cấp mà còn được biết đến với những sản phẩm áo gile golf nam chất lượng, kiểu dáng thời trang và sang trọng. Áo gile golf của hãng luôn được làm từ chất liệu vải cao cấp hàng đầu, tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Form dáng slim-fit cùng các đường may tinh xảo, vừa vặn với cơ thể, giúp người mặc cảm thấy tự tin.

 

áo gile golf namÁo gile Titleist. Ảnh: Pinterest

Áo gile golf luôn được xem là sản phẩm cần thiết dành cho golfer trong những ngày mùa đông lạnh giá. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc áo phù hợp nhất. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Thỏa đam mê bất chấp thời tiết lạnh giá với những chiếc mũ golf mùa đông thời trang

 

Người viết : dangphuongbtv

Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn