Khám phá sân golf Chí Linh - Một trong những sân golf đẹp bậc nhất cả nước

Thứ hai, 07/11/2022, 02:47 GMT+7

Sân golf Chí Linh Hải Dương được bình chọn là một trong những sân đẹp nhất cả nước. Nơi đây khiến các golfer bị mê hoặc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Banner Tour

Sân golf Chí Linh với diện tích rộng lớn được biết đến là một trong những sân golf đẹp và lớn nhất khu vực miền Bắc. Không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp mê hoặc lòng người, Chí Linh Star Golf Club còn khiến các golfer phải bất ngờ bởi những thứ thách khó nhằn. Trong vài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những điều thú vị của sân golf Chí Linh Hải Dương để hiểu vì sao nơi đây lại được các golfer đánh giá cao đến vậy.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Hải Dương mới nhất


Giới thiệu đôi nét về sân golf Chí Linh

Sân golf Chí Linh có tên gọi đầy đủ là Chí Linh Star Golf & Country Clubs là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc tại số 445 đường Nguyễn Thái Học, thuộc phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 70 km. Với vị trí nằm cách Hà Nội không xa, cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, chất lượng quốc tế, Chí Linh Star Golf luôn được xem là điểm hẹn lý tưởng dành cho các golfer miền Bắc trong những ngày nghỉ cuối tuần.

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngChí Linh Star Golf & Country Club là một sân golf nổi tiếng tại Hải Dương. Ảnh: chilinhgolf

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngSân Chí Linh nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 70 km. Ảnh: Alegolf

Sân golf Chí Linh Hải Dương được thiết kế bởi IGCS, một trong những công ty xây dựng hàng đầu thế giới có trụ sở tại Úc. Sân chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2003. Tuy nhiên ban đầu nó chỉ có 9 hố. Đến năm 2008, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng của các golfer, sân Chí Linh được mở rộng thêm thành 18 hố. Và hiện nay, trải qua nhiều lần trùng tu sửa chữa, Chí Linh Star Golf Club đã được mở rộng lên đến 325 ha, với 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế và trở thành một trong những sân golf lớn nhất khu vực miền Bắc.


 

Sân golf Chí Linh Hải DươngSân golf Chí Linh được thiết kế bởi công ty IGCS

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngChí Linh được đánh giá là một trong những sân golf thách thức nhất miền Bắc. Ảnh: Sân golf Chí Linh

Sân golf Ngôi Sao Chí Linh không chỉ là điểm đến yêu thích của nhiều golfer mà còn là nơi thường xuyên tổ chức cá giải đấu golf chuyên nghiệp, quy tụ những tay golf tiếng tăm cả  trong và ngoài nước. Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến nơi đây cũng đều phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng của sân golf. Mọi thứ từ những ngọn núi hùng vỹ, hồ nước, hố cát cho đến những bụi cây đều được thiết kế khéo léo, tạo nên một bức tranh tổng thể nên thơ, trữ tình. Năm 2009, sân golf Chí Linh đã được nhiều golfer bình chọn là sân golf đẹp nhất Việt Nam.

 

Vẻ đẹp nên thư trữ tình của sân golf Chí LinhVẻ đẹp nên thư trữ tình của sân golf Chí Linh. Ảnh: Sân golf Chí Linh

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngSân Chí Linh cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn. Ảnh: Sân golf Chí Linh


Thiết kế của sân golf Chí Linh có gì đặc biệt?

Sân golf Chí Linh Hải Dương có diện tích khoảng 325 ha, được chia thành 3 sân khác nhau, mỗi sân gồm 9 hố. Với mỗi sân tại đây, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều điều thú vị, đi hết từ thử thách này đến thử thách khác, đem đến cảm giác cực kỳ phấn khích.

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngChí Linh Star Golf được chia thành 3 sân khác nhau. Ảnh: Chilinh Golf & Country Club


Sân A – Sân Đồi (Hill Side)

Trong quá trình thiết kế sân golf, các kiến trúc sư đã cố gắng tận dụng tối đa những đặc điểm địa hình tự nhiên. Đó chính là lý do Chí Linh Star Golf sở hữu một sân đồi tuyệt đẹp, với những dải đồi cao uốn lượn mềm mại. Khi nhìn từ trên cao, bạn sẽ thấy rằng những dải đồi sắp xếp theo hình zich zac, cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Tại đây, các golfer sẽ có những cú phát bóng từ bề mặt địa hình nhấp nhô, đòi hỏi bạn phải căn lực và tính toán thật chính xác.

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngMỗi sân lại mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Ảnh: Chilinh Golf & Country Club


Sân B – sân thung lũng

Sân thung lũng là một khu vực được khá nhiều golfer yêu thích tại sân golf Chí Linh. Nơi đây sở hữu cảnh quan bình yên, thoáng đãng với những đường fairway dài uốn lượn. So với sân đồi, sân thung lũng có bề mặt bằng phẳng hơn. Tuy nhiên, những chướng ngại vật kích thước lớn lại được sắp đặt ở vị trí khéo léo, đem đến cho các golfer những thử thách đầy thú vị.

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngẢnh: Golfviet


Sân C – Sân hồ

Sân C sở hữu khá nhiều những hồ nước lớn nhỏ khác nhau. Địa hình fairway cũng khá bằng phẳng tuy nhiên phần green đổ dốc lại đem đến cho golfer cảm giác chơi golf hết sức mới lạ.

Toàn bộ 3 sân của Chí Linh Star Golf Club đều được trồng loại cỏ cao cấp nhập khẩu từ Úc. Sân cũng được trang bị hệ thống tưới tiêu và thoát nước hiện đại, linh hoạt, giúp đảm bảo mặt sân luôn ở tình trạng tốt nhất, từ đó đem đến cho các golfer những đường bóng đẹp mắt hơn.

 

Sân golf Chí Linh Hải DươngẢnh: Chilinh Golf & Country Club


Những dịch vụ, tiện ích tại sân golf Chí Linh

Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, cơ sở vật chất tại sân golf Chí Linh cũng được đầu tư bài bản, theo đúng tiêu chuẩn của một sân golf quốc tế.


Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ được xây dựng trên một ngọn đồi cao vì vậy tầm nhìn vô cùng thoáng đãng và bầu không khí thì cực kỳ mát mẻ. Tòa nhà mang lối kiến trúc tinh tế, hiện đại, được bao bọc bởi những tấm kính trong suốt. Đứng từ đây, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh sân golf, với khung cảnh ấn tượng.

 

Nhà câu lạc bộ Sân golf Chí Linh Hải DươngNhà câu lạc bộ tọa lạc trên một ngọn đồi. Ảnh: Golfnews


Phòng thay đồ

Phòng thay đồ tại sân golf Chí Linh không chỉ là nơi vệ sinh, thay quần áo thông thường mà được xem như một địa điểm tuyệt vời để các golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn trước và sau mỗi trận đấu. Nơi đây được trang bị hệ thống tủ đồ cá nhân sang trọng. Cùng với đó là bể sục, dịch vụ massage, hot spa để phục vụ  nhu cầu của các golfer.

 

Phòng thay đồ sang trọng Sân golf Chí Linh Hải DươngPhòng thay đồ sang trọng. Ảnh: Golfviet


Cửa hàng proshop

Một sân golf đẳng cấp như Chí Linh chắc chắn không thể thiếu được một cửa hàng proshop chuyên nghiệp. Đây là nơi bạn có thể mua hoặc thuê các sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

 

Cửa hàng proshop Sân golf Chí Linh Hải DươngCửa hàng proshop. Ảnh: sangolf


Nhà hàng

Sân golf Chí Linh sở hữu một nhà hàng rộng rãi, sang trọng với sức chứa lên đến hơn 200 người cùng lúc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ nhiều nên ẩm thực khác nhau, cả Á và Âu. Đặc biệt, sân Chí Linh còn cung cấp đến các golfer dịch vụ ăn uống tận sân, giúp đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng.


Sân tập golf

Bên cạnh sân golf 36 hố chất lượng quốc tế, Chí Linh Star Golf & Country Club còn đầu tư xây dựng một sân tập chất lượng, với 40 làn đánh dài khoảng 300 yard . Các khu vực được thiết kế chuyên biệt cho các mục đích luyện tập khác nhau như: khu đánh bóng dài, khu tập gạt bóng, khu tập đánh cát, khu tập đánh bóng ngắn. Cùng với sự hỗ trợ đến từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, các golfer sẽ nhanh chóng thuần thục các kỹ năng và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

 

Sân tập golf Sân golf Chí Linh Hải DươngSân tập golf. Ảnh: Golfcity


Bảng giá sân golf Chí Linh Hải Dương bạn có thể tham khảo

  • Đối với hội viên: 325,000vnd/ sân 9 hố, 420,00vnd/ sân 18 hố, 700,000vnd/ sân 27 hố và 900,000vnd/ sân 36 hố.
  • Đối khách của hội viên: Giá sân golf Chí Linh cho các sân lần lượt là: 875,000vnd, 1,250,000vnd, 1,875,000vnd, 2,500,000vnd.
  • Đối với khách lẻ: Giá tương ứng cho các sân 9, 18, 27, 36 hố lần lượt là: 1,050,000vnd, 1,500,000vnd, 2,250,000vnd, 3,000,000vnd.

Giá vào các ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần có thể cao hơn. Để đặt sân golf Chí Linh bạn có thể liên hệ vào số hotline 022 065 99699 để nhận được những tư vấn hữu ích.

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, Chí Linh Star Golf & Country Club xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với các golfer trong chuyến du lịch golf Hải Dương sắp tới. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có được những trải nhiệm đáng nhớ tại một trong những sân golf đẹp nhất cả nước này. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

 

>> Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hàng đầu tại sân golf Vinpearl Nha Trang

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn