Gợi ý những địa điểm du lịch golf mùa đông cho bạn thăng hoa cảm xúc

Thứ sáu, 11/11/2022, 02:14 GMT+7

Khí hậu ôn hòa, ngập tràn nắng ấm cùng chất lượng dịch vụ miễn chê đã khiến những sân golf dưới đây trở thành địa điểm du lịch golf mùa đông lý tưởng và là “chốn thiên đường” cho các golfer thăng hoa cảm xúc mỗi lần vung gậy. 

Banner Tour

Đối với những tay golf thực thụ, thời tiết khắc nghiệt mỗi khi đông về cũng không thể ngăn cản niềm đam mê của họ. Dường như cảm xúc ấy càng được dịp thăng hoa khi vắt balo lên máy bay trong mùa đông lạnh giá và điểm đến đang chờ là một sân golf tuyệt đẹp, ngập tràn ánh nắng, ấm áp. Và dưới đây là top những địa điểm du lịch golf mùa đông hấp dẫn, nơi kết hợp lý tưởng giữa chơi golf thuần túy, thư giãn và trải nghiệm ăn uống giúp các golfer tận hưởng mùa đông trong thăng hoa cảm xúc.

 

địa điểm du lịch golf mùa đông Những sân golf lý tưởng vào mùa đông là “chốn thiên đường” cho các golfer thăng hoa cảm xúc mỗi lần vung gậy. Ảnh: Golfmonthly

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch quốc tế từ A-Z

Checklist những địa điểm du lịch golf mùa đông lý tưởng


Streamsong Resort 

Địa chỉ: Bowling Green, Florida, Hoa kỳ

Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa điểm du lịch golf mùa đông lý tưởng chính là khu nghỉ dưỡng Streamsong Resort của xứ cờ hoa. Nơi đây tự hào có 3 sân golf cấp vô địch: Streamsong Red, Streamsong Blue và Streamsong Black. 

 

địa điểm du lịch golf mùa đông Streamsong Resort. Ảnh: shipstick

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch golf thế giới, hãy đến ngay Streamsong và tận hưởng cảm giác người đầu tiên vung gậy trên sân Mach 1 – sân golf sạch sẽ nhất, trong lành nhất thế giới. Chưa hết, sân Streamsong Red và Streamsong Blue cũng là những địa điểm chơi golf đáng thử bởi đây là 2 sân golf duy nhất trên thế giới sử dụng loại cỏ bermudagrass siêu xịn sò, mang đến bề mặt đặt bóng tốt nhất cho bộ môn golf.
 
 
địa điểm du lịch golf mùa đông Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch golf Mỹ, hãy đến ngay Streamsong. Ảnh: My golf spy

Còn nếu muốn trải nghiệm chơi golf theo phong cách truyền thống tại Streamsong thì hãy book ngay gói A Golfer’s Holiday Stay & Play 36. Gói ưu đãi cực hấp dẫn này bao gồm một kỳ nghỉ hai đêm, hai vòng chơi golf trên sân bạn đã chọn, cùng bữa sáng được phục vụ mỗi ngày. Mỗi gói còn được tặng thêm một Túi du lịch cho kỳ nghỉ Streamsong trị giá hơn 800,00 USD.
 
 
địa điểm du lịch golf mùa đôngNếu muốn trải nghiệm chơi golf theo phong cách truyền thống tại Streamsong thì hãy book ngay gói A Golfer’s Holiday Stay & Play 36. Ảnh: GolftripX

 

We-Ko-Pa Golf Club

Địa chỉ: Fort McDowell, Arizona, Hoa Kỳ

Thêm một địa điểm du lịch golf mùa đông lý tưởng nữa ở Hoa Kỳ, đó là We-Ko-Pa Golf Club. Trong thực tế, khu vực này có lượng mưa trung bình khoảng 3 inch từ tháng 1 đến tháng 5. Vì vậy, khi khắp thế giới mùa đông bao phủ thì nơi đây vẫn ngập ánh nắng mặt trời. 

 

địa điểm du lịch golf mùa đôngWe-Ko-Pa Golf Club. Ảnh: Shipstick

Chưa hết, We-Ko-Pa Golf Club còn có 2 sân golf từng đoạt giải thưởng là Cholla và Saguaro. Cả 2 sân golf hàng đầu nước Mỹ này đều từng đạt danh hiệu 10 giải thưởng do LINKS và Golfweek bình chọn, nên không quá ngạc nhiên khi nó trở thành một trong những điểm đến chơi golf “đáng đồng tiền bát gạo” nhất khu vực Phoenix.
 
 
địa điểm du lịch golf mùa đông We-Ko-Pa Golf Club có 2 sân golf từng đoạt giải thưởng là Cholla và Saguaro. Ảnh: We-ko-pa resort

Hãy đặt chỗ tại We-Ko-Pa trước để có được giá tốt và vị trí tốt trong thời gian cao điểm. Bởi vào mùa đông,  giá trong khu vực tăng lên nhưng nếu bạn đặt phòng sớm sẽ được chiết khấu 10%.


Casa de Campo

Địa chỉ: Dominican Republic

Từ lâu, Casa de Campo đã được biết đến là một trong những sân golf tốt nhất vùng Caribê. Khu nghỉ dưỡng sân golf này tự hào có một số sân golf đẳng cấp thế giới, bao gồm cả Pete Dye’s Teeth of the Dog.

 

địa điểm du lịch golf mùa đông Sân golf Casa de Campo. Ảnh: Shipsticks

Ngoài ra, Casa de Campo còn có thêm 2 ‘viên ngọc’ do Dye thiết kế là Dye Fore và The Links. Trong đó, Dye Fore thực sự là trải nghiệm xứng đáng nhất là khi chơi golf vào mùa đông còn The Links có tầm nhìn ngoạn mục hướng về vùng Caribê. Cả hai sân không chỉ là điểm đến chơi golf hàng đầu cho những người chơi ở mọi cấp độ mà còn là địa điểm du lịch golf mùa đông mà các golfer không nên bỏ lỡ.
 
 
địa điểm du lịch golf mùa đông Casa de Campo còn có thêm 2 ‘viên ngọc’ do Dye thiết kế là Dye Fore và The Links. Ảnh: JC Home Colection
Chưa dừng lại ở đó, các tiện nghi tại Casa de Campo cũng ấn tượng không kém. Câu lạc bộ Bãi biển Minitas có những bãi biển mướt dài cát trắng hay Câu lạc bộ Marina & Du thuyền 370 sang trọng, Trung tâm Quần vợt La Terraza, Câu lạc bộ Bắn súng rộng 245 mẫu Anh và Altos de Chavon - một ngôi làng của nghệ nhân được mô phỏng theo một thành phố Địa Trung Hải ở thế kỷ 16.
 
địa điểm du lịch golf mùa đông Chưa dừng lại ở đó, các tiện nghi tại Casa de Campo cũng ấn tượng không kém. Ảnh: Casa de Campo Living


Desert Willow Golf Resort

Địa chỉ: Palm Desert, California, Hoa Kỳ

Trong thực tế, Desert Willow Golf Resort có hai sân golf từng đoạt giải vô địch là Firecliff và Mountain View. Và đó cũng là lý do Desert Willow trở thành một trong những địa điểm vui chơi được yêu thích trong khu vực Palm Springs, đồng thời là điểm đến du lịch golf lý tưởng cho mọi golfer. 

 

địa điểm du lịch golf mùa đôngDesert Willow Golf Resort. Ảnh: Shipsticks

Chất lượng dịch vụ cũng như vẻ đẹp cảnh quan của Firecliff đã giúp nó trở thành địa điểm chơi golf hàng đầu thế giới do tạp chí golf danh tiếng Golf Digest bình chọn. Đây là một trong 3 sân golf duy nhất ở California nhận được sự khác biệt này. Firecliff rộng 7,056 thước Anh và là một bài kiểm tra kỹ năng thực sự khó nhằn cho mọi tay golf bởi họ phải điều hướng theo cách riêng biệt xung quanh nhiều địa hình nước và hơn 100 boongke.

 

địa điểm du lịch golf mùa đôngChất lượng dịch vụ cũng như vẻ đẹp cảnh quan của Firecliff đã giúp nó trở thành địa điểm chơi golf hàng đầu thế giới. Ảnh: The Desert Sun

Ngược lại với Firecliff, Mountain View có các làn đường rộng thênh thang và các khu vực sa mạc hạn chế. Sân golf lý tưởng cho mùa đông này  rộng 6.913 thước Anh, được đánh giá là khó nhằn hơn một chút so với Firecliff. Với 98 boongke chiến lược, Mountain View đòi hỏi các tay golf phải giữ vững phong độ và chiến lược tốt nhất để chinh phục.
 

Omni Orlando Resort at ChampionsGate

Địa chỉ: ChampionsGate, Florida, Hoa Kỳ

Không chỉ la điểm đến giải trí được săn đón nhất Hoa Kỳ, Omni Orlando Resort at ChampionsGate còn là một trong những địa điểm du lịch golf mùa đông hấp dẫn nhất. Với 36 hố chơi golf vô địch và khu vui chơi giải trí rộng 15 ha, Omni Orlando Resort at ChampionsGate đạt được những danh hiệu trên âu cũng hoàn toàn xứng đáng.

 

địa điểm du lịch golf mùa đông Omni Orlando Resort at ChampionsGate. Ảnh: Shipsticks

Ngoài ra, Omni Orlando Resort con có hai sân golf 18 hố vô địch do Greg Norman thiết kế và một sân gol 9 hố par 3 có đèn chiếu sáng. Nó cũng là trụ sở thế giới của Học viện Golf David Leadbetter.
 
địa điểm du lịch golf mùa đôngNgoài ra, Omni Orlando Resort con có hai sân golf 18 hố vô địch do Greg Norman thiết kế. Ảnh: Gol Digest

Với việc dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan trong khu vực như Walt Disney World Resort, Universal Studios và SeaWorld, bạn có thể tận hưởng tất cả những gì tuyệt vời nhất khi du lịch golf Mỹ tại Omni Orlando Resort at ChampionsGate.
 
 
địa điểm du lịch golf mùa đông Bạn có thể tận hưởng tất cả những gì tuyệt vời nhất khi du lịch golf Mỹ tại Omni Orlando Resort at ChampionsGate. Ảnh: Omni Hotel & Resort

Trên đây là những địa điểm du lịch golf mùa đông lý tưởng giúp bạn thăng hoa cảm xúc trên sân tập vào mùa đông lạnh giá. Vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy vắt balo và lên đường trải nghiệm thôi nào.

>> Xem thêm: Khám phá Laguna Phuket Golf Club – Một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan


Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn