Những diễn đàn golf nổi tiếng nhất Việt Nam được nhiều golfer theo dõi

Thứ năm, 03/11/2022, 02:58 GMT+7

Các diễn đàn golf nổi tiếng là nơi mang đến cho golfer những thông tin bổ ích cũng như cơ hội để giao lưu, học hỏi cùng cộng đồng.

Banner Tour

Golf luôn được xem là một bộ môn thể thao khá khó, không chỉ cần người chơi chăm chỉ luyện tập để nâng cao kỹ năng mà còn phải nắm chắc những quy tắc, điều luật phức tạp. Một trong những cách giúp bạn có thể nhanh chóng làm quen cũng như học hỏi được những kiến thức bổ ích đó là tham gia và theo dõi các diễn đàn golf. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều diễn đàn dành riêng cho các golfer, không chỉ cung cấp những thông tin bổ ích mà còn là nơi mọi người có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những diễn đàn golf nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch từ A - Z


Top 10 diễn đàn golf phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay         


Golfviet.vn

Golfviet.vn là một trong những trang tin tức, diễn đàn golf đầu tiên được mở ra dành riêng cho người Việt. Đến với Golfviet, bạn sẽ có thể cập nhật được những tin tức mới nhất trong cộng đồng golf Việt cũng như trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động, diễn đàn luôn mang đến cho golfer những thông tin vô cùng hữu ích.

 

diễn đàn golfGolfviet.vn được xem là một trong những website về golf đầu tiên của Việt Nam

Bên cạnh những tin tức golf mới nhất, Golfviet còn có riêng một chuyên mục tư vấn golf, nơi chia sẻ những kiến thức vô cùng hữu ích về golf cũng như giải đáp những thắc mắc của golfer.


Golftimes.vn

Nói đến danh sách diễn đàn golf ở Việt Nam nổi tiếng nhất chắc chắn không thể không nhắc tới Golftime.vn. Đây được xem như một trong những website đầu tiên đưa golf tiến sâu hơn vào Việt Nam. Golftime mang đến cho độc giả những tin tức mới nhất về thị trường golf trong nước lẫn quốc tế, thông tin về các giải đấu golf cũng như sự kiện golf nổi bật.

 

diễn đàn golfGolftimes.vn cũng là một địa chỉ được nhiều golfer theo dõi hàng ngày

Không chỉ vậy, Golftime.vn còn cung cấp cho golfer những sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng. Với sự thiết kế website khoa học, tinh tế, áp dụng công nghệ kỹ thuật số một cách khéo léo, Golftime thật sự là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp mà các golfer không nên bỏ lỡ.


Golfnews.vn

Một trong những website golf nổi tiếng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Golfnews.vn. Được biết đến là một trong những website hàng đầu về golf tại Việt Nam hiện nay, Golfnews luôn cập nhật những tin tức golf nhanh chóng, chính xác. Website còn phát triển cá fanpage và kênh youtube với hàng nghìn người follow, giúp độc giải có thể tiếp cận dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau.

 

diễn đàn golfGolfnews.vn cập nhật những tin tức mới nhất của làng golf trong nước và quốc tế

Một trong những điều giúp diễn đàn golf này luôn thu hút đông đảo golfer quan tâm đó là nó thường xuyên phát sóng trực tiếp những giải đấu golf lớn trên khắp cả nước. Dưới các bài viết còn có mục bình luận để các golfer có thể để lại ý kiến cá nhân của mình.


Thegioigolfer.com

Một trong những website cực kỳ nổi tiếng mà nếu là một golfer bạn không nên bỏ qua đó chính là thegioigolfer.com. Đây chính là diễn đàn golf có lịch sử hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam. Trải qua hàng chục năm tồn tại, mặc dù không còn lớn mạnh như thời gian đầu nhưng thegioigolfer vẫn luôn là cộng đồng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu cả nước dành cho golfer.

 

diễn đàn golfDiễn đàn nổi tiếng một thời

Tại thegioigolfer.com, bạn có thể tạo cho mình một tài khoản và post lên đó những bài viết. Bên cạnh đó, khi tham gia diễn đàn, bạn cũng sẽ có thể giao lưu cũng như học hỏi những kiến thức bổ ích được chia sẻ từ các chuyên gia.


Vietnamgolfmagazine

Vietnamgolfmagazine là một tạp chí golf vô cùng nổi tiếng, được đông đảo golfer Việt quan tâm, theo dõi mỗi ngày. Chính thức ra đời từ năm 2005, đến nay website này đã khẳng định được vị trí, trở thành tạp chí điện tử hàng đầu về golf tại Việt Nam. Website phát triển với ba ngôn ngữ Việt – Anh – Hàn để không chỉ golfer Việt mà ngay cả những golfer nước ngoài cũng có thể truy cập để theo dõi thông tin.

 

diễn đàn golfVietnamgolfmagazine là một tạp chí vô cùng nổi tiếng

Vietnamgolfmagazine cung cấp cho độc giả những thông tin mới nhất về các sự kiện, giải đấu trong nước và quốc tế. Mọi thứ từ giao diện website đến câu chữ, hình ảnh đều được chăm chút vô cùng cẩn thận, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm đầy tinh tế, đúng chất của bộ môn thể thao quý tộc. Nếu bạn là một golfer thì nhất định không được bỏ qua tạp chí golf hàng đầu Việt Nam này nhé.


Golfplus.vn

Một trong những website không thể thiếu trong danh sách các diễn đàn golf phổ biến nhất Việt Nam đó chính là Golfplus.vn. Nơi đây mang đến cho người đọc những thông tin mới nhất về thị trường golf trong nước và quốc tế, với cộng đồng hơn 17 nghìn thành viên trên fanpage.

 

diễn đàn golfGolfplus cập nhật những nội dụng hấp dẫn về golf

Ngoài tin tức golf, Golfplus.vn còn xây dựng nội dung vô cùng phong phú, đa dạng với các chuyên mục về thời trang, đời sống liên quan đến golf. Website cũng có một chuyên mục kinh nghiệm, tư vấn mang đến cho bạn những kiến thức về golf bổ ích.


Vnexpress.net

Vnexpess.net được biết đến là một trong những trang báo điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ vậy, website này còn là địa chỉ được nhiều golfer tìm đến khi cần tìm hiểu hay cập nhật những tin tức mới nhất về golf.

 

diễn đàn golfVnexpress.net là trang báo điện tử lớn nhất Việt Nam

Vnexpress mới phát triển chuyên mục golf trong một vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được nhiều độc giảo bởi lượng thông tin lớn cùng chất lượng uy tín, chuyên nghiệp. Tại đây, bạn không chỉ có thể cập nhật những tin tức golf mới nhất mà còn có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về bộ môn thể thao quý tộc này.


Golfnet.vn

Sẽ là một thiếu sót nếu nói đến danh sách diễn đàn golf nổi tiếng tại Việt Nam mà không nói đến Golfnet.vn. Website luôn cập nhật những thông tin mới nhất về golf, các giải đấu lớn trong nước cũng như quốc tế.

 

diễn đàn golfGolfnet cập nhật những giải đấu quan trọng

Golfnet.vn sở hữu nhiều ưu điểm như giao diện khoa học, đẹp mắt, tin tức chính xác, nhanh chóng cùng hình ảnh sắc nét. Website cũng có giao diện dành riêng cho điện thoại di động để golfer có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.


Golffami

Golffami là một doanh nghiệp khá nổi tiếng trong ngành golf Việt những năm gần đây. Chính vì vậy website Golffami không chỉ là một diễn đàn golf uy tín mà còn là nơi bán những sản phẩm golf cực kỳ chất lượng. Đây có thể nói là địa chỉ lý tưởng dành cho những người muốn tìm hiểu về golf cũng như tham khảo thông tin cần thiết trước khi lựa chọn cho mình những món phụ kiện chơi golf cần thiết.

 

diễn đàn golfGolffami là một doanh nghiệp có tiếng trong làng golf Việt


Group Facebook Hội Chơi Golf – Golfer Vietnam GVN

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện nay. Một trong những cộng động golfer lớn nhất trên Facebook mà bạn nên tham dự đó chính là Golfer Vietnam GVN. Hiện group đã có hàng chục nghìn thành viên, tích cực hoạt động và thường xuyên trảo đổi, thảo luận những thông tin bổ ích.

Trên đây là danh sách những website, diễn đàn golf phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng rằng qua đó bạn có thể tìm cho mình những sân chơi bổ ích để thỏa đam mê với bộ môn thể thao quý tộc mình yêu thích. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Tìm hiểu kiến thức cơ bản về bộ môn golf cho người mới bắt đầu

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn