Găng tay golf Footjoy – Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu hàng đầu

Thứ tư, 02/11/2022, 01:05 GMT+7

Những chiếc găng tay golf Footjoy với thiết kế thông minh, sang trọng và đọ bền cao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golfer.

Banner Tour

Footjoy là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Hãng chuyên sản xuất và kinh doanh rất nhiều sản phẩm phụ kiện chơi golf khác nhau, trong dó những chiếc găng tay chất lượng. Găng tay golf Footjoy với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp cùng độ bền cao luôn được xem là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho các golfer. Vậy chúng sở hữu những ưu điểm gì mà được yêu thích nhiều đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Giới thiệu đôi nét về thương hiệu golf Footjoy

Nếu bạn là một golfer thì chắc chắn đã quá đỗi quen thuộc với thương hiệu golf Footjoy, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới được ra đời năm 1857 tại tiểu bang Massachusetts , Hòa Kỳ. Tuy nhiên, ban đầu công ty lấy tên là Burt and Packard. Đến năm 1970, thương hiệu này mới chính thức đổi tên thành Footjoy và tiếp tục tồn tại cho đến tận ngày nay.

 

găng tay golf FootjoyFootjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Ảnh: onlinemarket

 

găng tay golf FootjoyFootjoy sản xuất nhiều sản phẩm phụ kiện chơi golf khác nhau. Ảnh: Golfgroup

Ngay từ những ngày đầu phát triển, Footjoy đã tập trung vào việc nghiên cứu và sản xuất hai dòng sản phẩm chính là giày và găng tay phục vụ đời sống nói chung. Đến năm 1997, hãng mới bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực golf và nhanh chóng khẳng định được ví thế trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Bên cạnh các sản phẩm như giày golf, quần áo golf, những đôi găng tay golf Footjoy cũng luôn được cộng đồng golfer đánh giá cao.

 

găng tay golf FootjoyFootjoy chính thức bước chân và thị trường golf từ năm 1997. Ảnh: Golfgroup


Những ưu điểm vượt trội của găng tay golf Footjoy


Được làm từ vật liệu cao cấp

Tất cả các sản phẩm găng tay đánh golf Footjoy đều được sản xuất từ những loại vật liệu da cao cấp hàng đầu. Chất liệu này không chỉ mềm mại, chống thấm nước tốt mà còn có độ bền cực kỳ cao, giúp golfer luôn tự tin để thực hiện từng cú đánh.

 

găng tay golf FootjoyToàn bộ các sản phẩm găng tay golf của Footjoy đều được làm từ chất liệu cao cấp. Ảnh: Golfciy


Áp dụng những công nghệ hiện đại

Footjoy luôn nổi tiếng là hãng tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất vào việc sản xuất các sản phẩm của mình. Và dĩ nhiên găng tay golf cũng không phải ngoại lệ. Một trong những công nghệ nổi bật nhất của găng tay golf Footjoy phải nói đến hệ thống cảm biến làm mát được tích hợp bên trong, giúp đem đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho golfer thủ dù đeo trong thời gian dài.

 

găng tay golf FootjoyFootjoy luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào việc sản xuất găng tay. Ảnh: Pinterest


Thiết kế thông minh, sang trọng

Kiểu dáng thiết kế luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của các golfer. Hiểu được điều này, Footjoy đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những chiếc găng tay chất lượng, với kiểu dáng vừa thể thao, vừa sang trọng, giúp golfer khẳng định phong cách khi lên sân.

 

găng tay golf FootjoyThiết kế sang trọng, phong cách là yếu tố giúp găng tay Footjoy luôn được nhiều golfer lựa chọn. Ảnh: Robotec


Top 5 mẫu găng tay golf Footjoy phổ biến được nhiều golfer lựa chọn


Găng tay Footjoy Practex

Một trong những dòng sản phẩm găng tay đến từ thương hiệu Footjoy được rất nhiều golfer yêu thích lựa chọn đó chính là Practex. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, kết hợp khéo léo với chất liệu sợi tổng hợp, đem đến khả năng thoát ẩm, khô thoáng trong nhiều giờ liền.

 

găng tay golf Footjoy PractexGăng tay Footjoy Practex. Ảnh: Golfcity

Bên trong găng tay golf Footjoy Practex nhà sản xuất đã tích hợp một cảm biến công nghệ có chức năng làm mát, đồng thời cải thiện tình trạng bị ra mồ hôi tay, giúp golfer luôn có được cảm giác tốt nhất, cũng như sự thoải mái tối đa khi thi đấu hay tập luyện. Chất liệu da cao cấp còn giúp cho găng tay cực kỳ dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ướt, lau qua là ngay lập tức chiếc găng tay sẽ trở nên sạch sẽ như mới.

 

găng tay golf Footjoy PractexFootjoy Practex được làm từ loại chất liệu cao cấp. Ảnh: Golfgroup


Găng tay Footjoy Sciflex

Cùng với Practex, Sciflex cũng được xem là một trong những sản phẩm găng tay golf Footjoy nổi tiếng bạn có thể lựa chọn. Không chỉ hỗ trợ golfer trong việc thực hiện cú đánh, Sciflex với thiết kế sang trọng, tinh tế còn giúp bạn khẳng định phong cách, trông thời trang và cá tính hơn khi ở trên sân.

 

găng tay golf Footjoy SciflexGăng tay Footjoy Sciflex cũng là một dòng sản phẩm được nhiều golf thủ yêu thích. Ảnh: Pinterest

Footjoy Sciflex là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu da cao cấp và vải. Phần vải mềm mại chạy dọc các ngón tay, đem đến cho người đeo cảm giác thoải mái hơn. Với chất liệu này, golfer có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề ra mồ hôi tay, dù vào những ngày trời nóng bức. Phần khóa kéo cũng được thiết kế cực kỳ thông minh, với độ đàn hồi tốt, đảm bảo vừa vặn cho bàn tay.

 

găng tay golf Footjoy  SciflexSản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp vải mềm. Ảnh: flickr


Găng tay golf Footjoy StaSof MLH BLK A HD

StaSof MLH BLK A HD luôn là một trong những sản phẩm găng tay chơi golf của Footjoy bán chạy nhất, được nhiều golfer săn đón. Mẫu găng tay này sở hữu vẻ ngoài đầy nam tính, với tone màu đen huyền bí sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp và lưới thun PowerNet ở phần ngón tay giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái, linh hoạt để thực hiện những cú đánh.

 

găng tay golf Footjoy  StaSof MLH BLK A HDStaSof MLH BLK A HD gây ấn tượng bởi màu đen đầy nam tính. Ảnh: PGAtour

Phần cổ tay của Footjoy StaSof MLH BLK A HD được thiết kế theo kiểu mở, giúp golfer có thể điều chỉnh kích cỡ cổ tay một cách dễ dàng. Ngoài màu đen được nhiều người yêu thích, bạn cũng có thể lựa chọn màu trắng đối với sản phẩm này.


Găng tay golf Footjoy Rain Grip

Rain Grip cũng là một trong những mẫu găng tay golf Footjoy đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đó là bởi sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế độc đáo, thông minh với lỗ kẹp tee vô cùng tiện lợi. Footjoy đã áp dụng công nghệ Autosuede cực kỳ hiện đại, giúp Rain Grip có độ bám dính tốt ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Phần mặt trên của găng tay sử dụng loại vật liệu đặc biệt có tên QuilDry, với khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Footjoy Rain Grip được hãng tung ra thị trường với rất nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích, cá tính của nhiều khách hàng.

 

găng tay golf Footjoy  Rain GripGăng tay Footjoy Rain Grip. Ảnh: muabangolf

 

găng tay golf Footjoy  Rain GripThiết kế lỗ cài tee đầy tiện dụng. Ảnh: muabangolf


Găng tay Footjoy GTXtreme

GTXtreme được đánh giá là sản phẩm đủ sức chinh phục mọi đối tượng khách hàng, dù là những người khó tính nhất. Găng tay được làm từ chất liệu da tổng hợp, kết hợp khéo léo cùng loại vải lưới cao cấp để tạo sự thông thoáng và thoải mái cho đôi bàn tay.

 

găng tay golf Footjoy  GTXtremeGăng tay golf Footjoy GTXtreme. Ảnh: Amazon

Footjoy GTXtreme sở hữu thiết kế APT Digital Leather thông minh, giúp nâng cao hiệu suất đánh, mang đến cho golfer kết quả tốt nhất.

 

găng tay golf Footjoy  GTXtremeFootjoy GTXtreme sở hữu thiết kế thông minh và tiện lợi. Ảnh: Golfgroup

Găng tay golf luôn được xem là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với golfer. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể tìm mua được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất đến từ thương hiệu Footjoy đình đám. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Giày golf Footjoy của nước nào? Top 6 mẫu giày Footjoy được yêu thích nhất trên thị trường

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn