Danh sách sân golf Việt Nam chất lượng tốt nhất được nhiều golfer lựa chọn

Thứ tư, 09/11/2022, 06:21 GMT+7

Những sân golf Việt Nam được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những điểm đến lý tưởng dành cho các golfer với thiết kế tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Banner Tour

Trong những năm gần đây, golf đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam, với hàng chục các sân golf lớn nhỏ được xây dựng khắp dọc miền đất nước. Mỗi sân lại mang những nét đẹp độc đáo riêng, khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng phải mê mẩn. Trong số đó có không ít những sân golf đẳng cấp quốc tế, được bình chọn vào danh sách những sân golf hàng đầu khu vực cũng như thế giới. Dưới đây là danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếng nhất, với vẻ đẹp mê hoặc lòng người cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ cùng bộ môn thể thao quý tộc.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Việt Nam A - Z


Danh sách sân golf Việt Nam chất lượng nhất – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer


1 - Sân golf Hilltop Valley

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách sân golf Việt Nam được yêu thích nhất đó chính là sân golf Hilltop Valley. Đây là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc cách trung tâm thành phố Hòa Bình chỉ 5 km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 60 km về phía Tây. Với hệ thống giao thông thuận tiện, các golfer chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ là đã có thể di chuyển từ Hà Nội đến với nơi đây.

 

Hilltop Valley - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngHilltop Valley là một sân golf tuyệt đẹp nằm tại Hòa Bình. Ảnh: Elinkgolf

Sân Hilltop Valley được thiết kế bởi IMG – một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới hiện nay. Sân bao gồm tất cả 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế, được bao bọc xung quanh bởi những dãy núi trùng điệp, hùng vỹ của núi rừng Hòa Bình. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên nên thơ, hít thở bầu không khí trong lành.

 

Hilltop Valley - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân bao gồm 27 hố, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf thật sự đẳng cấp. Ảnh: hoabinh

Sân golf Hilltop Valley được chia thành 2 sân khác nhau gồm Hilltop – đỉnh đồi và Valley – thung lũng. Mỗi hố golf đều được thiết kế độc đáo, mang đến cho người chơi cảm giác vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, Hilltop Valley còn sở hữu hệ thống cơ sở, vật chất cực kỳ sang trọng, đẳng cấp như: tòa nhà câu lạc bộ, nhà hàng, cửa hàng proshop,… Nếu bạn đang muốn tìm một điểm đến thật sự đẳng cấp để chơi golf thì Hilltop Valley chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


2 - Sân golf Kings Island

Nói đến danh sách sân golf Việt Nam có chất lượng tốt nhất chắc chắn không thể không khắc tới Kings Islan, hay còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf Đồng Mô. Sân golf Kings Island có địa chỉ nằm tại xã Đồng Mô, thuộc thị xã Sơn Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 35 km. Nơi đây được bao bọc bởi dãy núi Ba Vì hùng vỹ vì vậy bầu không khí luôn trong lành, mát mẻ.

 

Kings Island - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf King Island nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 35 km. Ảnh: sangolfvietnam

Sân golf Kings Island được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba người Mỹ - ông Robert Mo Farland. Với rất nhiều ưu điểm như vị trí đắc địa, cảnh quan tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Kings Island luôn nằm trong danh sách những sân golf được yêu thích nhất tại Việt Nam. Diện tích của sân Đồng Mô cực kỳ rộng lớn, lên đến 350 ha, được chia thành 2 sân khác nhau gồm Lakeside và Mountainview.

 

Kings Island - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf tuyệt đẹp này được thiết kế bởi Robert Mo Farland. Ảnh: Golfcity

Bên cạnh đó, Kings Island cũng được đánh giá cao bởi hệ thống dịch vụ, tiện ích sang trọng như: nhà hàng, sân tập, cửa hàng proshop, bể bơi,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách.


3 – Sân golf Kim Bảng

Sân golf Kim Bảng cũng nằm trong danh sách sân golf Việt Nam chất lượng nhất mà nếu có dịp các golfer không nên bỏ lỡ. Đây là một sân golf cực kỳ nổi tiếng tọa lạc tại thị trấn Ba Sao, thuộc huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách trung tâm thủ đô  Hà Nội chỉ khoảng 60km. Các golfer chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ di chuyển là đã có thể đặt chân đến nơi đây.

 

Sân golf Kim Bảng - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf Kim Bảng sở hữu vẻ đẹp khiến mọi golfer đều phải mê mẩn. Ảnh: sangolfkimbang

Sân golf Kim Bảng Hà Nam có diện tích khoảng 200ha, được thiết kế bởi kiến trúc sư đại tài Brian Curley cùng các cộng sự của ông thuộc công ty thiết kế Schmidt – Curley lừng danh. Sân bao gồm tất cả 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Đây có thể nói là một thiết kế hoàn hảo của Brian Curley, từ vị trí địa lý cho đến thiết kế cảnh quan tự nhiên. Tất cả mang đến cho golfer một không gian chơi golf cực kỳ lý tưởng.

 

Sân golf Kim Bảng - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân rộng 200ha và được thiết kế bởi Brian Curley. Ảnh: sangolfkimbang

 Mỗi hố golf tại sân Kim Bảng đều ẩn chứa những trải nghiệm thú vị khác nhau. Dù đứng ở bất cứ vị trí nào, golfer đều có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vỹ, nên thơ cực kỳ ấn tượng. Không chỉ vậy, đến với nơi đây bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.


4 – Sân golf Phú Mỹ

Twin Doves Golf Club hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Phú Mỹ chắc chắn cũng không thể nằm ngoài danh sách sân golf Việt Nam được yêu thích nhất. Sân có địa chỉ nằm tại số 368 đường Trần Ngọc Lên, phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 1 tiếng di chuyển. Kể từ khi ra đời đến nay, nơi đây vẫn luôn được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer khu vực phía Nam.

 

Sân golf Phú Mỹ - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf Phú Mỹ là một điểm đến lý tưởng cho các golfer khu vực phía Nam. Ảnh: Golfviet

Sân golf Phú Mỹ được thiết kế bởi công ty P&Z Development, mang đến cho golfer một công gian chơi golf đẳng cấp quốc tế. Trong quá trình xây dựng, các kiến trúc sư đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên của nơi đây để tạo ra một sân golf tuyệt vời. Sân có diện tích 165 ha, với 36 hố được chia thành 3 sân khác nhau gồm: Luna, Stella và Sole . Chơi golf tại đây, các golfer sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành và quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.

 

Sân golf Phú Mỹ -nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân có diện tích rộng lớn và được chia thành 3 sân khác nhau. Ảnh: sangolf

Sân golf Phú Mỹ cũng sở hữu hệ thống cơ sở, vật chất vô cùng sang trọng, đẳng cấp với : nhà hàng, sân tập, cửa hàng, khu spa  & massage,… hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.


5 – Sân golf Vũ Yên

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng cũng sở hữu một cái tên nằm trong danh sách sân golf Việt Nam chất lượng nhất đó chính là sân golf Vũ Yên. Sân golf tuyệt đẹp này nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 120 km.

 

Sân golf Vũ Yên -nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf Vũ Yên nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 120km. Ảnh: Golfnews

Sân golf Vũ Yên có thể nói là một tuyệt tác được tạo ra bởi IMG Worldwide. Sân có diện tích khoảng gần 300 ha, với 36 hố được chia thành 2 sân khác nhau gồm sân Hồ và sân Đầm lầy. Đến với nơi đây, các golfer sẽ có cơ hội được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn và thỏa sức chinh phục những thử thách độc đáo, khác biệt hiếm nơi nào có được.

 

Sân golf Vũ Yên - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngĐắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn tại sân golf Vũ Yên. Ảnh: Vinpearlgolf

Được đầu tư xây dựng bởi Vinpearl vì vậy hệ thống cơ sở, vật chất nơi đây cũng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn, với rất nhiều du khách khác nhau như: nhà hàng, proshop, phòng thay đồ,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian vui chơi và nghỉ dưỡng hoàn hảo.


6 – Sân golf Laguna Lăng Cô

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếng nhất đó chính là Laguna Lăng Cô. Tọa lạc tại thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi đây từ lâu đã được xem là điểm đến thiên đường dành cho các golfer, được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất thế giới.

 

Sân golf Laguna Lăng Cô - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngLaguna Lăng Cô sở hữu vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Ảnh: Elink

Sân golf Laguna Lăng Cô sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với phía Tây giáp biển và 3 mặt còn lại giáp núi. Từ trung tâm Đà Nẵng, bạn chỉ mất 1 tiếng đồng hồ di chuyển để đến với sân golf. Đây là một kiệt tác được tạo ra bởi Nick Faldo. Ông đã mang đến cho Laguna Lăng Cô vẻ đẹp độc đáo, khác biệt hiếm nơi nào có được. Trong đó đặc biệt nhất phải nói đến 3ha ruộng lúa nằm ở chính giữa sân golf.

 

Sân golf Laguna Lăng Cô - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngTrải nghiệm chơi golf vô cùng độc đáo. Ảnh: Alegolf

Sân Laguna Lăng Cô có diện tích khoảng 280 ha, với 18 hố tiêu chuẩn quốc tế par 72. Khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình được tạo nên bởi cánh đồng lúa rộng mênh mông, rừng cây rậm rạp cùng dãy núi hùng vỹ của nơi đây khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng phải đắm say. Bên cạnh đó, Laguna Lăng Cô còn sở hữu hệt hống biệt thự nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghri dưỡng tựa thiên đường.


7 – Sân golf SkyLake

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu nói đến danh sách sân golf Việt Nam chất lượng nhất mà không nhắc đến sân golf SkyLake. Nằm ngay bên cạnh Hồ Văn Sơn, thuộc huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội, SkyLake từ lâu đã được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer Hà thành cũng như nhiều tỉnh thành lân cận.

 

Sân golf SkyLake -nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf Skylake luôn là điểm đến lý tưởng cho các golfer Hà Thành. Ảnh: SkyLakeResortandGolfClub

Sân golf SkyLake được thiết kế bởi công ty TNHH Bori Golf Design và người phụ trách chính là ông Ahn Moon Hwan đến từ Hàn Quốc. Sân bao gồm 36 hố, trải dài trên diện tích 200 ha và được chia thành hai sân khác nhau gồm Lake Course và Sky Course.

 

Sân golf SkyLake - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân có diện tích khoảng 200ha. Ảnh: SkyLakeResortandGolfClub

Đặt chân đến sân SkyLake, bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức trước cảnh quan tuyệt đẹp của nơi đây. Bao bọc xung quanh sân là những ngọn núi đá vôi hùng vỹ, nên thơ, cùng mặt hồ Văn Sơn yên bình, mang đến cho golfer cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Các chuyên gia cũng đáng giá sân SkyLake có độ có cực kỳ cao, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị.


8 – Sân golf Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm nằm tại xã Phước Thuận, huyện Mộc Xuyên, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng được xem là một trong những điểm đến chất lượng hàng đầu dành cho các golfer khu vực phía Nam. Sân nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 120km và bạn có thể di chuyển đến đây dễ dàng bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

 

Sân golf Hồ Tràm - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf Hồ Tràm nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 120 km. Ảnh: Golfnews

Sân golf Hồ Tràm Vũng Tàu được thiết kế bởi “cá mập trắng” huyền thoại Greg Norman. Ông đã tận dụng đặc điểm địa hình tự nhiên của khu vực Hồ Tràm để tạo ra một tuyệt tác sân golf khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải trầm trồ. Sân có chiều dài 7000 yard, bao gồm 18 hố tiêu chuẩn par 72. Bao phủ lên sân là loại cỏ bermuda cao cấp hàng đầu, giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh chuẩn xác. Sự tính toán đầy thông minh, tinh tế trong quá trình thiết kế giúp mỗi hố golf tại đây đều ẩn chứa những trải nghiệm khác biệt dành cho người chơi.

 

Sân golf Hồ Tràm -nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngĐây là một tuyệt tác được tạo ra bởi Greg Norman. Ảnh: sangolf

Đến với sân golf Hồ Tràm, bạn cũng sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích hàng đầu như: locker room, nhà hàng, bể sục jacuzzi, cửa hàng,…


9 – Sân golf Montgomerie Links

Một trong những cái tên nằm trong danh sách sân golf Việt Nam được yêu thích nhất không thể không nói đến đó chính là Montgomerie Links. Với vị trí đắc địa giữa hai thành phố Đà Nẵng – Hội An xinh đẹp, cùng cảnh quan thiên nhiên nên thơ, trữ tình, nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng  của rất nhiều golfer.

 

Montgomerie Links - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngSân golf Montgomerie Links Đà Nẵng. Ảnh: montgomerielinks

Sân golf Montgomerie Links được thiết kế bởi golfer huyền thoại Colin Montgomerie. Ông đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên nơi đây với cồn cát trắng, thảm thực vật xanh tốt để làm nên một thiết kế sân golf cực kỳ ấn tượng. Sân có chiều dài 7090 yard, bao gồm 18 hố. Những đường fairway uốn lượn, hồ nước nên thơ, vùng green rộng lớn mang đến cho người chơi những sự thử thách hết sức thú vị.

 

Montgomerie Links - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngĐến với nơi đây bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: montgomerielinks

Nhà câu lạc bộ tại Montgomerie Links được thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng, đẳng cấp với rất nhiều khu vực tiện ích bên trọng. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo cũng là yếu tố giúp sân golf này luôn chiếm trọn cảm tình của các golfer.


10 – Sân golf Bà Nà Hills

Cái tên cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách sân golf Việt Nam hàng đầu đó là sân golf Bà Nà Hills. Đây là sân golf dài nhất và cũng được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất thế giới. Tọa lạc tại xã An Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, Bà Nà Hills Golf Club là một sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp được thiết kế bởi IMG và chính thức khai trương đón khách vào tháng 2 năm 2016.

 

Bà Nà Hills - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngVẻ đẹp của sân golf Bà Nà nhìn từ trên cao. Ảnh: Banahillsgolfclub

Nhờ tọa lạc ở vị trí cao hàng trăm mét so với mực nước biển nên Bà Nà Hills Golf Club sở hữu view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng. Bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ, dễ chịu giúp golfer có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Bà Nà Hills - nằm trong danh sách sân golf Việt Nam nổi tiếngĐiểm đến được nhiều golfer yêu thích

Trên đây là danh sách những sân golf chất lượng và được yêu thích tại Việt Nam. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn lý tưởng để thỏa đam mê với bộ môn thể thao mình yêu thích. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Trải nghiệm những thử thách khác biệt tại sân golf Hoàng Gia Ninh Bình

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn