Điểm danh những mẫu thắt lưng golf Puma nổi bật nhất

Thứ sáu, 27/01/2023, 04:08 GMT+7

Thắt lưng golf Puma là một dòng sản phẩm được nhiều golfer yêu thích nhờ những ưu điểm vượt trội như chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng và độ bền cực kỳ cao.

Banner Tour

Puma được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Hãng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ cho nhiều bộ môn thể thao khác nhau, trong đó có golf. Bên cạnh các dòng sản phẩm phổ biến như giày golf, quần áo, găng tay hoặc mũ thì những chiếc thắt lưng golf Puma cũng được xem là sự lựa chọn yêu thích của không ít golfer. Vậy thắt lưng Puma có những ưu điểm gì và đâu là những mẫu nổi tiếng nhất? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá qua bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Thắt lưng golf Puma có những ưu điểm gì nổi bật?


Được làm từ các chất liệu cao cấp hàng đầu

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp thắt lưng Puma luôn được các golfer yêu thích lựa chọn đó chính là chất liệu. Tất cả các sản phẩm thắt lưng của hãng đều được làm từ loại chất liệu cao cấp hàng đầu, có tính thẩm mỹ cao và độ bền lâu dài theo thời gian, giúp golfer có thể khẳng định phong cách mỗi khi lên sân.

 

thắt lưng golf PumaThắt lưng golf Puma luôn được rất nhiều golfer yêu thích. Ảnh: Lazada

Hầu hết thắt lưng golf Puma được làm từ chất liệu da thật. Bên cạnh đó, cũng có một số dòng sản phẩm được làm từ vải cotton hoặc canvas để phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Riêng phần khóa sẽ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Bên ngoài được phủ một lớp sơn chống gỉ, chống trầy xước. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không cần phải lo đến vấn đề thay thế.


Mẫu mã đa dạng

Puma thường xuyên tung ra thị trường các dòng sản phẩm thắt lưng golf, với nhiều mẫu mã thiết kế, màu sắc đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Dường như Puma không bao giờ bị bó hẹp trong bất cứ khuôn mẫu thiết kế nhất định nào cả. Hãng luôn biết phá cách để có thể tạo ra những mẫu sản phẩm thời thượng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thể thao, năng động và đầy cá tính.

 

thắt lưng golf PumaThắt lưng Puma có kiểu dáng, mẫu mã khá đa dạng. Ảnh: fado


Chức năng tiện dụng

Ưu điểm tiếp theo giúp thắt lưng golf Puma chiếm chọn cảm tình của các golfer đó chính là thiết kế thông minh và tiện dụng. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được thiết kế 2 in 1. Bạn có thể sử dụng cả 2 mặt của thắt lưng để thuận tiện hơn trong việc kết hợp với quần áo đi kèm.

 

thắt lưng golf PumaThắt lưng Puma được thiết kế khá thông minh và tiện dụng. Ảnh: muabangolf


Một số mẫu thắt lưng golf Puma được nhiều người yêu thích


Thắt lưng Puma Enamel Skinny

Enamel Skinny là một mẫu thắt lưng Puma được làm từ chất liệu da thật cao cấp, với màu sắc đen huyền bí và đầy sang trọng, phù hợp với các golfer thích sự lịch lãm. Phần đầu được thiết kế thông minh, giúp người đeo có thể điều chỉnh khích thước một cách dễ dàng. Từng đường chỉ viền đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao theo thời gian.

 

thắt lưng golf Puma  Enamel SkinnyThắt lưng Puma Enamel Skinny. Ảnh: Golfcity

Enamel Skinny nổi bật với logo Puma được dập nổi đầy ấn tượng. Thắt lưng cũng được sản xuất với nhiều kích cỡ, phù hợp với thể trạng cơ thể của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Thắt lưng Puma Cobra Jacquard Web

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc thắt lưng golf Puma bằng vải thì Cobra Jacquard Web chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu thắt lưng này có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

 

thắt lưng golf Puma  Cobra Jacquard WebThắt lưng Puma Cobra Jacquard Web. Ảnh: Golfcity

Khóa thắt lưng được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, nổi bật với logo cách điệu được dập nổi cực kỳ ấn tượng. Thiết kế này sẽ mang đến cho các golfer nam sự mạnh mẽ và cá tính khi ở trên sân. Chất liệu vải dù thể hiện sự tinh tế, thời thượng cho người sở hữu chúng.


Thắt lưng Puma Ultralite Stretch Belt

Nếu bạn cần tìm một mẫu thắt lưng đơn giản nhưng cá tính và nổi bật thì Puma Ultralite Stretch Belt chính là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, khá mềm và thuận tiện khi sử dụng. Những đường kẻ sọc càng làm tăng thêm phần ấn tượng cho vẻ ngoài của chiếc thắt lưng này. Phần khóa được làm từ chất liệu thép cao cấp, với logo hình báo đặc trưng của Puma được khắc ở chính giữa. Đặc biệt, thắt lưng còn thiết kế một miếng dán silicon ngay bên sườn khóa.

 

thắt lưng golf Puma   Ultralite Stretch BeltThắt lưng Puma Ultralite Stretch Belt. Ảnh: muabangolf


Thắt lưng Puma Highlight Fitted Golf Belt

Highlight Fitted Golf Belt là mẫu thắt lưng golf gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tông màu đen trung tính độc đáo. Phần khóa được làm từ kim loại, sơn màu bạc với lô gô của hãng ở chính giữa.

 

thắt lưng golf Puma   Highlight Fitted Golf BeltThắt lưng Puma Highlight Fitted Golf Belt. Ảnh: thegioigaycu

Sản phẩm này được làm từ chất liệu da cao cấp nhưng vẫn đem đến sự mềm mại và linh hoạt. Puma Highlight Fitted Golf Belt hiện cũng đang có rất nhiều size, phù hợp với nhiều đối tượng cho bạn thoải mái lựa chọn.


Gợi ý một số cách kết hợp đồ cùng thắt lưng golf Puma


Kết hợp thắt lưng với áo polo và quần kaki

Đây là một kiểu kết hợp phổ biến. Nó vừa đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn tạo nên cho golfer một phong cách cực kỳ nổi bật và cuốn hút. Nếu bạn là một quý ông lịch lãm thì một chiếc thắt lưng có gam màu trung tính, kết hợp với chiếc quần kaki sáng màu và chiếc áo polo tối màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

thắt lưng golf PumaBạn có thể kết hợp thắt lưng theo nhiều cách khác nhau. Ảnh: Golfcity


Kết hợp quần short và áo thun

Thắt lưng golf Puma có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vào mùa hè, để thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp thắt lưng với chiếc quần short thoải mái và chiếc áo polo. Không chỉ chơi golf, cách phối đồ này còn rất phù hợp để đi chơi hay đi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Thắt lưng được xem là món phụ kiện golf  khá quan trọng, giúp tăng thêm phần sang trọng, cá tính cho các golfer khi ở trên sân. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc thắt lưng Puma ưng ý nhất. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Đánh giá gậy golf XXIO – Thương hiệu gậy danh tiếng đến từ Nhật Bản

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn