Áo khoác golf – Phụ kiện không thể thiếu khi chơi golf vào ngày đông lạnh giá

Thứ sáu, 28/10/2022, 01:15 GMT+7

Một chiếc áo khoác golf chất lượng là vật dụng không thể thiếu đối với các golfer nếu muốn trải nghiệm chơi golf trong những ngày đông lạnh giá.

Banner Tour

Những ngày mùa đông lạnh giá đang đến rất gần rồi. Tuy nhiên thời tiết chưa bao giờ là yếu tố làm ảnh hưởng đến niềm đam mê của các golfer. Và để tự bảo vệ sức khỏe khi chơi trên sân giữa thời tiết giá rét, các golfer cần phải tự trang bị cho mình những phụ kiện cần thiết. Một trong những thứ không thể thiếu đó chính là áo khoác golf. Những thông tin được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc áo vừa chất lượng, vừa hợp thời trang để thoải mái trải nghiệm những đường bóng thú vị, bất chấp thời tiết của mùa đông.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Tại sao golfer cần mặc áo khoác golf?

Cùng với những món đồ như gậy, bóng golf, kính, giày hay găng tay, áo khoác cũng được xem là một trong những phụ kiện chơi golf không thể thiếu được đối với các golfer khi lên sân vào mùa đông. Những chiếc áo này được thiết kế vừa trẻ trung, năng động, vừa sang trọng  và cá tính, giúp golfer tự tin hơn khi thi đấu trên sân.

 

áo khoác golfÁo khoác golf là vật dụng không thể thiếu với các golfer khi lên sân vào mùa đông. Ảnh: thegioigaycu

Áo khoác golf thường được làm từ chất liệu chắn gió, với lớp lót bên trong giúp giữ ấm cho cơ thể vào những ngày gió lạnh. Không chỉ vậy, một số mẫu áo mỏng còn được golfer thường xuyên sử dụng trong cả mùa hè. Với những công dụng tuyệt vời như vậy, không có gì lạ khi áo khoác chơi golf luôn là món đồ phải có trong tủ đồ của mọi golfer.

 

áo khoác golfÁo sẽ giúp giữ ấm cơ thể cho golfer trong những ngày mùa đông lạnh giá. Ảnh: Golfviet

 

áo khoác golfKhông những vậy, những chiếc áo khoác còn được thiết kế cực kỳ thời trang. Ảnh: Flickr


Một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo khoác golf


Kiểu dáng phù hợp

Áo khoác golf là một sản phẩm thời trang golf vì vậy yếu tố đầu tiên mà mọi golfer thường quan tâm đó chính là kiểu dáng. Những chiếc áo đẹp nhất không bắt buộc là những chiếc áo đắt tiền. Quan trọng nó cần phải có kiểu dáng phù hợp, vừa vặn với cơ thể và đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.

 

áo khoác golfÁo cần phù hợp và vừa vặn với cơ thể. Ảnh: Pinterest

Áo khoác cần phải có độ dài tay áo vừa phải. Nếu bạn mặc chiếc áo có tay quá dài sẽ tạo thiện cảm không tốt với người đối diện. Ngược lại, nếu tay áo quá ngắn trông bạn sẽ như đang mặc lại chiếc áo của người khác vậy.

 

áo khoác golfPhần tay áo không nên quá dài, cũng không được quá ngắn. Ảnh: Flickr


Chất liệu của áo

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi mua áo khoác chơi golf đó là chất liệu của áo. Thông thường, bạn nên chọn chất liệu phù hợp với điều kiện thời tiết. Tuy nhiên golf là bộ môn mà bạn sẽ phải chuyển động cơ thể khá nhiều. Vì vậy áo cần được làm từ chất liệu có khả năng co giãn để không làm cản trở đến việc thực hiện các động tác.

 

áo khoác golfChất liệu của áo cũng là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý. Ảnh: Flickr


Kết cấu của áo

Công dụng chính của áo khoác golf là giữ ấm vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc áo có kết cấu ít nhất 2 lớp để khả năng giữ ấm được tốt nhất.

 

áo khoác golfBạn nên lựa chọn áo có kết cấu ít nhất 2 lớp. Ảnh: Adidas


Thương hiệu của áo

Hiện nay trên thì trường có rất nhiều thương hiệu áo golf khác nhau. Một số cái tên nổi tiếng nhất, được nhiều golfer lựa chọn như: Nike, Adidas, PGM,… Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng golfer.

 

áo khoác golfNhững chiếc áo đến từ thương hiệu nổi tiếng luôn được nhiều golfer lựa chọn. Ảnh: Adidas


Giới thiệu một số mẫu áo khoác golf được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay


Áo khoác chơi golf Adidas DM1379

DM1379 là một mẫu áo đến từ thương hiệu Adidas đình đám và luôn nằm trong danh sách những sản phẩm áo khoác chơi golf bán chạy nhất. Áo được làm từ chất liệu 100% polyeser với khả năng đàn hồi tốt, mềm mại và độ bền cực kỳ cao theo thời gian. Bên ngoài cùng là lớp chống gió, giúp bảo vệ sức khỏe của các golfer khỏi những cơn gió lạnh vào mùa đông. Phía bên trong là lớp lót nhung vô cùng ấm áp.

 

áo khoác golf  Adidas DM1379Áo khoác chơi golf Adidas DM1379 luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất. Ảnh: Golfgroup

Đặc biệt, phần tay áo được làm từ loại vải nỉ cao cấp, giúp người mặc có thể di chuyển, thực hiện các động tác một cách linh hoạt. Hiện nay, Adidas DM1379 đang được bán trên thị trường với ba màu trắng, đen và xám, với đầy đủ các loại kích cỡ cho bạn lựa chọn.


Áo khoác golf PGM Jacket Double Waterproof YF215

Một trong những sản phẩm áo khoác golf đến từ thương hiệu PGM cũng được rất nhiều golfer yêu thích đó chính là Jactket Double Waterproof YF215. Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu Polyester cao cấp, bền đẹp với khả năng chống thấm nước, chống mưa và chống gió hiệu quả. Áo sở hữu thiết kế thời trang, sành điệu và cực kỳ sang trọng vì vậy nó không chỉ được sử dụng khi chơi golf mà còn được mặc đi chơi hay trong nhiều dịp khác nhau.

 

áo khoác golf  PGM Jacket Double Waterproof YF215PGM Jacket Double Waterproof YF215 cũng là một mẫu áo chất lượng dành cho các golfer. Ảnh: Shopee


Áo khoác golf Titleist CH186

Nói đến những chiếc áo khoác golf phổ biến nhất chắc chắn không thể không nhắc tới CH186 đến từ thương hiệu Titleist danh tiếng. Áo sở hữu thiết kế dáng xuông, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và cực kỳ dễ mặc cũng như kết hợp với những trang phục khác.

 

áo khoác golf  Titleist CH186Áo khoác golf Titleist CH186. Ảnh: thegioigaycu

Titleist đã sử dụng chất liệu Polyester cao cấp, chống thấm nước, giữ ấm hiệu quả. Bên trong được trang bị thêm một lớp giữ nhiệt, đảm bảo sức khỏe cho golfer dù trong những ngày thời tiế lạnh giá.


Áo khoác Footjoy Performance Windbreaker 23512

Footjoy Performance Windbreaker 23512 gây ấn tượng với các golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng cùng màu đen cổ điển. Áo được sản xuất từ chất liệu vải windproof chống gió được phát triển độc quyền bởi hãng Footjoy. Lớp nỉ lót bên trong sẽ giúp giữ ấm cơ thể cho golfer một cách hiệu quả.

 

áo khoác golf  Footjoy Performance Windbreaker 23512Áo khoác Footjoy Performance Windbreaker 23512. Ảnh: thegioigaycu


Áo khoác nữ Footjoy Softshell Jactket Women 27801

Nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu áo khoác golf nữ chất lượng thì Footjoy Softshell Jactket Women 27801 chắc chắn sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu áo golf này được sản xuất bởi thương hiệu golf hàng đầu thế giới, với chất liệu vải cao cấp, chống thấm nước, chống gió. Thiết của của áo tuy đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng và tinh tế. Điểm nhấn chính nằm ở phần khóa với màu khác biệt, tạo nên cho các chị em một phong cách đầy cá tính trên sân.

 

áo khoác golf  Footjoy Softshell Jactket Women 27801Footjoy Softshell Jactket Women 27801 là sản phẩm áo golf dành cho nữ được nhiều chị em yêu thích. Ảnh: Biggo

Áo khoác golf vừa giúp giữ ấm, vừa tăng thêm sự phong cách, thời trang cho các golfer luôn là vật dụng không thể thiếu. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc áo golf ưng ý nhất để thoải mái trải nghiệm bộ môn mình yêu thích trong mùa đông năm nay.

>> Xem thêm: Top 5 thương hiệu mũ golf phổ biến và được yêu thích nhất trong làng golf Việt hiện nay

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn