Khám phá sân golf Sông Bé - Điểm đến hấp dẫn dành cho các golfer tại Bình Dương

Thứ bảy, 25/02/2023, 02:40 GMT+7

Sân golf Sông Bé Bình Dương ra đời năm 1994 và trở thành sân đạt chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Đến với nơi đây, các golfer chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Banner Tour

Sân golf Sông Bé Bình Dương chính thức hoạt động từ năm 1994 và trở thành một trong những sân golf đầu tiên trên cả nước. Dù đã trải qua gần 30 năm, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các sân golf đẳng cấp từ Bắc vào Nam nhưng sân golf Sông Bé vẫn được xem là điểm đến lý tưởng dành cho mọi golfer. Khung cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng, những thử thách thú vị cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo chính là những yếu tố khiến sân golf này chiếm trọn cảm tình của các golf thủ.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Bình Dương mới nhất


Giới thiệu đôi nét về sân golf sông Bé Bình Dương

Sông Bé Golf Resort hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Sông Bé là một sân golf nổi tiếng tọa lạc ngay trên trục đường đại lộ Bình Dương sầm uất, thuộc phường Thái Liêu, thị xã  Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 45 phút lái xe. Bên cạnh đó, sân golf này cũng chỉ nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 40 km.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngKhám phá sân golf Sông Bé Bình Dương. Ảnh: Golfviet

 

sân golf Sông Bé Bình DươngSân golf Sông Bé tọa lạc ngay trên trục đường đại lộ sầm uất. Ảnh: dulichdongque

Việc lựa chọn vị trí nằm sát đại lộ sầm uất có thể nói là một quyết định vô cùng sáng suốt. Cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Bình Dương cũng khá phát triển, giúp việc di chuyển đến sân của các golfer không mất nhiều thời gian. Nhờ vậy, du khách sẽ có thêm nhiều thời gian để chơi golf và trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp nơi đây.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngSân golf Sông Bé trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer. Ảnh: kenh 14

 

sân golf Sông Bé Bình DươngSân golf Sông Bé luôn mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: Vnreview


Cách di chuyển đến sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé Bình Dương tọa lạc tại một vị trí đắc địa vì vậy việc di chuyển đến đây là khá dễ dàng. Xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn di chuyển dọc theo tuyến đường Trường Chinh, đến xa lộ Đại Hàn thì tiếp tục đi theo đường Quốc lộ 1A đến Tô Ngọc Vân. Tiếp tục di chuyển theo hướng Hà Huy Giáp, cầu Phú Long để đến thị xã Thuận An. Từ đây bạn rẽ vào đường QL13 và đi thêm khoảng 1km sẽ đến sân golf.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngViệc di chuyển đến sân golf này cũng khá dễ dàng. Ảnh: @mattllh


Lịch sử của sân golf Sông Bé Bình Dương

Sân golf Sông Bé Bình Dương được thành lập vào năm 1994 và trở thành một trong những sân golf đầu tiên của Việt Nam. Bên cạnh đó, hiệp hội Golf Mỹ và hiệp hội golf Singapore cũng đã công nhận Sông Bé Golf Resort là sân golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên của nước ta, trở thành niềm tự hào của du lịch golf Bình Dương nói riêng và của cả đất nước Việt Nam nói chung.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngSân golf Sông Bé được thành lập năm 1994. Ảnh: @mattllh

Ban đầu khi mới được xây dựng, sân golf Sông Bé chỉ có 2 sân là Palm Course và Lotus Course, mỗi sân gồm 9 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Một thời gian sau, để đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày một gia tăng, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng thêm một sân 9 lỗ nữa có tên gọi là Desert Course. Nếu tính toàn bộ cả 3 sân Palm Course, Lotus Course và Desert Course thì sân golf Sông Bé Bình Dương có tổng diện ích khoảng 104 ha.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngĐây là sân golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: @mattllh

 

sân golf Sông Bé Bình DươngToàn bộ sân có tổng diện tích khoảng 104 ha. Ảnh: FB Dương Ngân


Thiết kế của sân golf Sông Bé có gì đặc biệt?

Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến sân Sông Bé Bình Dương cũng đều phải trầm trồ và ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng như thử thách thú vị mà sân golf này mang lại. Nằm rải rác khắp mặt sân rộng hàng trăm ha là 10 hồ nước nhân tạo. Cùng với đó là những hố cát, bụi cây xanh tốt được sắp xếp cực kỳ khéo léo. Sân golf này được chia thành 3 sân , mỗi sân lại mang một vẻ đẹp và chứa đựng những thử thách riêng biệt đầy thú vị, đem đến cho golfer cảm giác vô cùng phấn khích khi được chơi tại đây.


Sân Lotus Course

Sân nhỏ này nằm ngay bên cạnh hồ sen, hớp hồn golf thủ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Lotus Course có khá nhiều sường dốc với các độ cao khác nhau. Các hố cát cũng xuất hiện thường xuyên tại đây và được sắp xếp cực kỳ hợp lý.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngCheck in tại sân golf Sông Bé. Ảnh: @to.phuong.16


Sân Palm Course

Palm Course là sân có diện tích nhỏ nhất tại sân golf Sông Bé Bình Dương. Thay vì các hồ nước và hố cát, Palm Course lại mang đến cho golfer những thử thách thú vị được tạo nên từ những bụi cây rậm rạp. Phần Fairway tương đối hẹp cũng trở thành một khó khăn không nhỏ đối với người chơi.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngẢnh: @jennynguyen1111


Sân Desert Course

Desert Course hay sân golf sa mạc được đánh giá là sân thử thách nhất tại Sông Bé Golf Club. Việc ra đời sau hai sân trên một khoảng thời gian khá dài là lý do Desert Course tổng hợp những yếu tốt khắt khe nhất, tạo nên những thử thách khó nhằn dành cho mọi golfer, dù là những người dày dạn kinh nghiệm. Các bunker tại đây cũng có độ khó cao hơn cùng đường fairway dài hơn.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngChiêm ngưỡng vẻ đẹp của sân golf Sông Bé. Ảnh: @hien.hoang.330467


Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Sông Bé Bình Dương


Khu cực Driving Range

Sân golf Sông Bé Bình Dương sở hữu một khu vực Driving Range rộng lớn, dài khoảng 220 mét. Nơi đây có hàng chục line tập phát bóng, với mái che để các golfer có thể thoải mái luyện tập và trau dồi kỹ năng của mình.

 

sân golf Sông Bé Bình DươngKhu sân tập hiện đại. Ảnh: vietnamgolfbooking

Bên cạnh khu Driving Range, Sông Bé Golf Resort còn có nhiều khu vực luyện tập khác nhau như: Pitching, Chipping,...


Cửa hàng Proshop

Cửa hàng proshop tại sân Sông Bé mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 6h sáng đến 18h tối. Đây là nơi bạn có thể tìm mua hoặc thuê được rất nhiều phụ kiện phục vụ cho việc chơi golf chất lượng, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với mức giá cực kỳ phải chăng.

 

Cửa hàng proshop chuyên nghiệp tại sân golf Sông Bé Bình DươngCửa hàng proshop chuyên nghiệp. Ảnh: songbegolf.com


Phòng GYM hiện đại

Không chỉ sở hữu những khu vực luyện tập và chơi golf chuyên nghiệp, sân golf Sông Bé còn có một phòng GYM rộng rãi, với các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu tập luyện của du khách trong suốt quá trình nghỉ dưỡng tại đây.

 

Phòng GYM tại sân golf Sông Bé Bình DươngPhòng GYM. Ảnh: songbegolf.com


Hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng

Là một tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp sân golf nên tại Sông Bé Golf Resort chắc chắn không thể thiếu hệ thống phòng nghỉ sang trọng và đẳng cấp. Các phòng tại đây được chia thành nhiều loại, với mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng du khách. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi và thư giãn tại bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp của khu resort.

 

phòng nghỉ tại sân golf Sông Bé Bình DươngHệ thống phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp. Ảnh: songbegolf.com


Nhà hàng

Sau những giờ phút thỏa đam mê theo từng đường bóng sẽ đến lúc bạn cần nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Khi đó nhà hàng tại sân golf Sông Bé Bình Dương chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây có diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng và lối thiết kế hiện đại, sang trọng khiến mọi golfer đều phải ấn tượng.

Nhà hàng sân golf Sông Bé là nơi phục vụ rất nhiều món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Tại đây bạn có thể vừa dùng bữa, vữa thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của sân golf, cảm giác cực kỳ thú vị.


Bảng giá sân golf Sông Bé

Giá sân golf Sông Bé được các golfer đánh giá là khá vừa phải so với những gì bạn sẽ nhận được tại đây. Mức giá thường sẽ dao động trong khoảng 1,180,000vnd với các ngày trong tuần và 1,750,000vnd với các ngày lễ hoặc cuối tuần.

Trước khi quyết định đặt sân golf Sông Bé , bạn có thể liên hệ vào số hotline 0274 3756 660 hoặc 0274 3756 661 để nhận được những sự tư vấn hữu ích.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về sân golf Sông Bé Bình Dương bạn nên biết trước khi tận hưởng một chuyến du lịch golf Bình Dương đầy thú vị phía trước. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi với những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

>> Xem thêm: Khám phá 5 sân golf đẹp và đẳng cấp tại Bình Dương cho dân 'sành'

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn