Có gì tại Nara Bình Tiên Golf Club – Ngôi sao mới trên bản đồ golf Việt của Ninh Thuận

Thứ sáu, 16/09/2022, 01:10 GMT+7

Nara Bình Tiên Golf Club là một sân golf sang trọng, đẳng cấp vừa mới khánh thành tại Ninh Thuận cách đây không lâu, hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các golfer.

Banner Tour

Nói đến Ninh Thuận mọi người thường nghĩ ngay đến mảnh đất quanh năm chỉ có nắng và gió. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, du lịch Ninh Thuận đang có những bức phát triển mạnh mẽ. Sự xuất hiện của Nara Bình Tiên Golf Club giống như một làn gió mới, thu hút giới golfer đến với mảnh đất Ninh Thuận. Là một ngôi sao mới trên bản đồ golfer, vừa được khánh thành cách đây không lâu. Vậy Nara Bình Tiên ẩn chứa những điều gì thú vị để hấp dẫn các golfer? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Ninh Thuận mới nhất


Giới thiệu đôi nét về Nara Bình Tiên Golf Club

Nara Bình Tiên Golf Club là một sân golf vừa mới được khánh thành cách đây vài tháng, tọa lạc tại địa bàn thôn Bình Tiên và trở thành sân golf đầu tiên được xây dựng tại Ninh Thuận. Với vị trí đắc địa cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 km, cách thành phố Nha Trang chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ di chuyển lại sát ngay bờ biển lộng gió, Nara Bình Tiên hứa hẹn sẽ là điểm đến siêu hot không thể bỏ lỡ dành cho các golfer khi đặt chân đến mảnh đất Ninh Thuận.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubNara Bình Tiên là một sân golf tuyệt đẹp vừa mới khánh thành tại Ninh Thuận

 

Nara Bình Tiên Golf ClubSân tọa lạc ngay bên bờ biển lộng gió


Thiết kế của sân Nara Bình Tiên Golf Club

Sân golf Bình Tiên có thể nói là một tuyệt phẩm được tạo ra bởi hai kiến trúc sư tài ba Kenvin Ramsey và David Dale. Nơi đây sở hưu những ưu thế mà hiếm sân golf nào tại Việt Nam có được với một bên là bờ biển cát trắng trải dài, một bên là rừng núi tự nhiên hùng vỹ, nên thơ tạo nên cảnh quan mê hoặc lòng người. Trong quá trình xây dựng, các kỹ sư đã cố gắng tận dụng đặc điểm địa hình tự nhiên nơi đây với những cồn cát thoai thoải, vách núi hùng vỹ.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubNara Bình Tiên được thiết kế bởi Kenvin Ramsey và David Dale

Mỗi hố golf tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều lựa chọn tee phát bóng hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi golf thực thụ. Một trong những điều đặc biệt của Nara Bình Tiên Golf Club đó là hướng gió biển thổi thằng trực tiếp từ biển vào, gây ra những thử thách khó khăn nhưng cũng rất đáng chinh phục với bất cứ golfer nào.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubMỗi hố golf đều ẩn chứa những thử thách thú vị

 

Nara Bình Tiên Golf ClubCheck in tại Nara Bình Tiên

Sân golf Bình Thiên Ninh Thuận bao gồm tất cả 18 hố, trong đó 9 hố đầu được thiết kế giống như 9 hố golf huyền thoại tại sân Seminole. Các hố đan xen với những hố cát, hồ nước, hàng xừa. Với 9 hố sau, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm dạng địa hình sân vườn, mang đến cho người chơi tầm nhìn ngoạn mục cùng bầu không khí thoáng đãng.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubNara Bình Tiên có tất cả 18 hố

Bảo phủ lên mặt sân rộng hơn 190 ha của sân golf Bình Tiên là loại cỏ Platium TE cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Cùng với đó là hệ thống tưới tiêu vô cùng hiện đại, đảm bảo mặt sân luôn đạt chất lượng tốt nhất.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubMặt sân luôn được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp


Hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp của sân golf Bình Tiên


Sân tập golf chuyên nghiệp

Nara Bình Tiên Golf Club được xem là điểm đến luyện tập hoàn hảo dành cho mọi golfer. Nơi đây sở hữu hệ thống sân golf hiện đại, sang trọng với hàng chục làn phát bóng dài 270 yard cùng những tees cỏ tự nhiên, mang đến cho người chơi cảm giác hứng thú như đang chơi trên sân green rộng lớn vậy.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubSân tập golf chuyên nghiệp

Khu vực chip bóng nằm ngay bên cạnh khu phát bóng là nơi golfer có thể thực hiện những cú chip bóng ở khoảng cách 40 đến 60 yard.


Khu nhà câu lạc bộ sang trọng

Bất cứ ai khi đặt chân đến sân Bình Tiên Ninh Thuận cũng phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước nhà câu lạc bộ được thiết kế cực kỳ ấn tượng. Tòa nhà được đặt tại vị trí đắc địa với view nhìn toàn cảnh sân golf nên thơ cũng như bãi biển lộng gió.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubKhu nhà câu lạc bộ sang trọng

Nhà câu lạc bộ tại đây không khác gì một khách sạn  5 sao với rất nhiều khu vực, tiện ích khác nhau như nhà hàng, phòng thay đồ,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của các golfer.


Nhà hàng

Nhà hàng The View tại Nara Bình Tiên Golf Club có diện tích hơn 170 mét vuông, với sức chứa 200 thực khách cùng lúc. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời để các golfer có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa gặp gỡ giao lưu.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubNhà hàng được thiết kế ấn tượng


Birdies Bar

Nếu cần tìm một địa điểm đến thư giãn và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, bạn có thể đến với Birdies Bar tại Nara Bình Tiên. Nơi đây được thiết kế theo phong cách sang trọng, đầy tinh tế với view ngắm cảnh sân golf cực kỳ ấn tượng.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubQuầy bar


Cửa hàng proshop

Cửa hàng proshop tại Bình Tiên Golf Club luôn cung cấp cho khách hàng những thiết bị chơi golf chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Không gian cửa hàng rộng rãi, cách bày trí thông minh giúp việc tham quan, mua sắm của golfer được thuận tiện và dễ dàng.

 

Nara Bình Tiên Golf ClubCửa hàng proshop

Ngoài những dịch vụ, tiện ích ở trên, Nara Bình Tiên Golf Club còn đang đầu tư xây dựng hệ thống khách sạn hướng biển tiêu chuẩn 5 sao, khu vui chơi giải trí 6 sao dự kiến sẽ hoàn thành vào giai đoạn 2023 – 2024.

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời như vậy, Nara Bình Tiên Golf Club chắc chắn sẽ là điểm đến thiên đường dành cho các golfer tại vùng đất Ninh Thuận. Bên cạnh đó đừng bỏ qua những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Khám phá sân golf Sông Giá – Điểm đến thiên đường cho các golfer tại thành phố hoa phượng đỏ

Ảnh: narabinhtiengolfclub

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn