Khám phá sân golf Long Thành Đồng Nai – Một trong những sân golf đẹp và lớn nhất cả nước

Thứ ba, 02/08/2022, 07:28 GMT+7

Sân golf Long Thành Đồng Nai có diện tích lên đến hơn 350 ha, được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất cả nước, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các golfer.

Banner Tour

Sân golf Long Thành Đồng Nai được đánh giá là một trong những sân golf đẹp và rộng lớn bậc nhất cả nước. Khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình cùng chất lượng dịch vụ sang trọng đẳng cấp giúp nơi đây trở thành điểm đến thiên đường dành cho các golfer khu vực phía Nam. Vậy sân golf Long Thành nằm ở đâu và ẩn chứa những điều gì thú vị mà thu hút đông người chơi đến vậy? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Đồng Nai mới nhất


Giới thiệu đôi nét về sân golf Long Thành

Long Thành Golf Resort hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Long Thành là một điểm đến cực kỳ nổi tiếng dành cho các golfer, có địa chỉ nằm tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40 km. Với vị trí đắc địa như vậy nên không có gì lạ khi nơi đây luôn được xem là điểm đến lý tưởng, được đông đảo golfer lựa chọn , đặc biệt vào những ngày nghỉ cuối tuần.


 

sân golf Long Thành Đồng NaiLong Thành Golf Resort là một trong những sân golf đẹp nhất cả nước. Ảnh: Elinkgolf

 

sân golf Long Thành Đồng NaiSân golf này nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40 km. Ảnh: FB Hồ Thanh Hường

Với diện tích lên đến hơn 350 ha, Long Thành Golf Resort nằm trong top những sân golf lớn nhất cả nước. Không chỉ vậy, nơi đây còn được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình khiến bất cứ golfer khi đặt chân đến cũng phải mê đắm.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiSân golf Đồng Nai có diện tích vô cùng rộng lớn, lên đến 350 ha. Ảnh: FB Duy Huynh Ho


Thiết kế của sân golf Long Thành có gì đặc biệt?

Sân golf Long Thành Đồng Nai được thiết kế bởi Ron Fream. Ông là người sáng lập công ty GolfPlan – Fream & Dale Golf Course Architecture, với 35 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và đã tạo ra rất nhiều sân golf đẳng cấp trên khắp thế giới. Nhiều golfer vẫn thường nói Long Thành Golf giống như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ vậy. Mọi chi tiết nơi đây dù là nhỏ nhất đều được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ, toát lên một vẻ đẹp đầy cuốn hút.



 

sân golf Long Thành Đồng NaiLong Thành Golf Resort được thiết kế bởi Ron Fream. Ảnh: LongThanhGolfClub

 

 

sân golf Long Thành Đồng NaiNơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer. Ảnh: LongThanhGolfClub

Long Thành Golf Resort có tổng diện tích khoảng 350 ha, trong đó có khoảng 100 ha là đồi cỏ. Bao bọc xung quanh sân là hệ thống sông Đồng Nai nên thơ, trữ tình vì vậy bầu không khí nơi đây quanh năm luôn mát mẻ và dễ chịu.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiCheck in sân golf Long Thành. Ảnh: FB Thùy Dương


Thiết kế hài hòa với thiên nhiên

Ron Fream quả là một nhà thiết kế đại tài khi đã tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên nơi đây để tạo nên một tuyệt tác khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng phải trầm trồ. Sự kết hợp khéo léo giữa đồi cỏ, bụi cây rậm rạp và dòng sông uốn lượn đã vẽ nên một bức tranh hiền thòa, đầy thơ mộng và có sức quyến rũ lạ thường.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiThiết kế hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Long Thành Golf

Sân golf Long Thành đặc trưng bởi những đường fairways uốn lượn mềm mại, thanh thoát xuyên qua những đồi co xanh. Các bunker, hồ nước cũng được sắp xếp cực kỳ khéo léo, vừa tạo thêm sự quyến rũ cho cảnh quan, vừa mang đến cho golfer những thử thách đầy hấp dẫn và thú vị.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiMỗi hố golf đều mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Ảnh: LongThanhGolfClub

Long Thành Golf Resort có  tất cả 36 lỗ, được chia thành hai khu vực khác nhau gồm 18 hố sân đồi và 18 hố sân hồ. Mỗi hố golf đều được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với mọi golfer từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiSân gồm tất cả 36 lỗ, được chia thành 2 khu vực khác nhau. Ảnh: LongThanhGolfClub


Chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha của sân golf Đồng Nai là hệ thống cỏ Tifdwaf Bermuda cao cấp hàng đầu, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Bên cạnh đó, kiến trúc sư Ron Fream cũng đã vô cùng khéo léo khi xen lẫn loại cỏ Plaspalum ở teeway để tăng tính trải nghiệm cho người chơi. Mặt cỏ được chăm sóc bởi đội ngủ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cùng sự giúp sức của hệ thống tưới tiêu hiện đại, đảm bao luôn mang đến cho golfer chất lượng mặt sân tốt nhất.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiChất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: LongThanhGolfClub

Để phục vụ nhu cầu chơi golf vào ban đêm của các golfer, sân golf Long Thành còn đầu tư lắp đặt một hệ thống đèn điện chiếu sáng siêu hiện đại. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác được chơi golf giữa màn đêm tĩnh mịch, cảm nhận sự bình yên, giúp cơ thể trở nên thư thái, quên đi mọi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống.


Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp

Không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf Long Thành Đồng Nai còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.


Phòng thay đồ

Phòng thay đồ của sân golf Đồng Nai có diện tích vô cùng rộng lớn, được dọn dẹp thường xuyên nên cực kỳ sạch sẽ, thơm tho. Nơi đây được trang bị hệ thống 500 tủ đồ cá nhân dành riêng cho nam và nữ. Mỗi tủ đều được lắp đặt khóa an toàn vì vậy golfer có thể yên tâm cất giữ những món đồ giá trị trong suốt quá trình trải nghiệm trên sân. Bên cạnh đó, tại đây còn có 56 phòng tắm, với các trang thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu để bạn có thể đến thư giãn trước và sau mỗi trận đấu.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiHệ thống tủ đồ cá nhân sang trọng. Ảnh: longthanhgolfresort


Cửa hàng proshop

Một sân golf đẳng cấp như Đồng Nai Golf Resort chắc chắn không thể thiếu một cửa hàng proshop chuyên nghiệp. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc chơi golf như: gậy golf, bóng golf, quần áo, giày, mũ,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua những món quà lưu niệm độc đáo để làm kỷ niệm sau chuyến du lịch golf Đồng Nai đáng nhớ.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiCửa hàng proshop chuyên nghiệp. Ảnh: longthanhgolfresort


Sân tập golf

Không chỉ có sân green rộng hàng trăm ha, Long Thành Golf Resort còn sở hữu một sân tập rộng rãi. Thay vì dùng cỏ nhân tạo, sân tập tại đây sử dụng cỏ thật để mang đến cho golfer cảm giác chân thực nhất. Cùng với đó là sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ gúp bạn lĩnh hội được những kiến thức và kỹ năng bổ ích.

 

sân golf Long Thành Đồng NaiSân tập golf. Ảnh: longthanhgolfresort


Nhà hàng

Hàng hàng sân golf Long Thành có không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng đẳng cấp không thua kém bất cứ một khách sạn 5 sao nào khác. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau.

 

Nhà hàng sang trọng sân golf Long Thành Đồng NaiNhà hàng sang trọng. Ảnh: longthanhgolfresort


Bảng giá sân golf Long Thành

Dưới đây là mức giá sân golf Long Thành bạn có thể tham khảo:

Đối với hội viên

  • Ngày trong tuần: 330,000vnđ đến 990,000vnđ.
  • Ngày cuối tuần và ngày lễ: 480,000vnđ đến 1,140,000vnđ

Đối với khách hàng lẻ

  • Ngày trong tuần: từ 1,080,000vnđ đến 3,240,000vnđ.
  • Ngày cuối tuần và ngày lễ: từ 2.070,000vnđ đến 6,210,000vnđ.

Để đặt sân golf Long Thành, bạn có thể liên hệ vào số hotline 0905 199 831/ 0903 564 090 để nhận được những sự tư vấn cần thiết nhất.

Đặt chân đến với Long Thành Golf Resort, bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây lại được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích ở trên, bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ.

 

>> Xem thêm: Thử thách tại sân golf Nhơn Trạch sở hữu tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn