Sân tập golf Vân Canh – Điểm đến yêu thích của các golfer Hà Thành

Thứ ba, 19/07/2022, 01:18 GMT+7

Sân tập golf Vân Canh sở hữu vị trí đắc địa, cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn được xem là địa điểm tập luyện yêu thích của các golfer Hà Thành.

Banner Tour

Golf là một bộ môn thể thao quý tộc đã có lịch sử hàng trăm năm phát triển trên thế giới. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam khoảng chục năm nay nhưng golf đã thu hút rất nhiều người Việt tham gia tập luyện và thi đấu. Cùng với đó là hàng loạt các sân golf sang trọng, đẳng cấp được xây dựng trên khắp mọi miền Tổ quốc. Và thủ đô Hà Nội luôn được xem là điểm đến thiên đường dành cho các golfer. Nơi đây hội tụ đầy đủ những sân tập golf hiện đại, tiện nghi. Một trong số đó nhất định phải nói đến sân tập golf Vân Canh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những điểm hấp dẫn của sân tập này để hiểu vì sao nơi đây luôn nhận được sự yêu thích của các golfer.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Sân tập golf Vân Canh nằm ở đâu?

Thủ đô Hà Nội có khá nhiều sân tập golf khác nhau. Tuy nhiên sân tập golf Vân Canh vẫn luôn được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng và được nhiều golf thủ lựa chọn mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Sân tập này tọa lạc bên trong khuôn viên của khu đô thị Đại học Vân Canh, thuộc địa bàn xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ khoảng 20 km. Nơi đây còn được mọi người biết đến với tên gọi khác là An Lạc Green Symphony.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài Đức

Sân golf Vân Canh được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần An Lạc với tổng kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng. Với vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây thủ đô, các golfer có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, xung quanh sân golf còn có rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi của bạn.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcSân golf sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km. Ảnh: Golfgroup


Cách di chuyển đến sân tập golf Vân Canh

Sân golf Vân Canh tọa lạc ngay khu vực ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ khoảng 20 km vì vậy việc di chuyển đến đây là khá dễ dàng. Từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi theo đường Cầu Giấy, đến Nhổn và đi theo đường quốc lộ 32 để đến sân golf. Ngoài ra, nếu muốn tránh tắc đường bạn có thể di chuyển theo đường Trần Duy Hưng, ra đại lộ Thăng Long. Đây là cung đường ít phương tiện và được nhiều golfer lựa chọn.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcBạn có thể di chuyển đến sân tập một cách dễ dàng từ khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội. Ảnh: Golffami


Sân tập golf Vân Canh có gì đặc biệt?


Diện tích lớn

Sân tập golf Vân Canh Hoài Đức được chính thức khai trương vào năm 2016. Từ đó đến nay, với sự xuất hiện của rất nhiều sân golf khác lân cận nhưng Vân Canh vẫn luôn được xem là một trong những điểm đến lý tưởng nhất thủ đô dành cho các golfer.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcSân golf Vân Canh được chính thức khai trương vào năm 2016. Ảnh: Golfcity

Do nằm ở khu vực ngoại thành nên sân tập golf này có diện tích khá rộng, lên đến hàng chục ha. Không gian nơi đây được bao phủ bởi cây xanh, đem đến một khung cảnh nên thơ, trữ tình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcSân golf sở hữu 56 làn đánh khác nhau, dài khoảng 300 yard. Ảnh: Golfcity

Khu vực sân tập được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng gồm 2 tầng với tất cả 56 làn đánh dài hơn 300 yard. Đến đây, các golfer có thể thoải mái vung gậy để tạo nên những cú đánh mạnh mẽ, đẹp mắt. Cỏ trên sân cũng là loại cỏ tự nhiên hàng đầu trên thế giới, đem đến cho golfer cảm giác thú vị và phấn khích như đang được chơi trên một sân green thực sự vậy.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcKhung cảnh sân golf cực kỳ trong lành, thoáng đãng. Ảnh: Golfcity

Hiện nay, chủ đầu tư sân golf Vân Canh cũng đang lên kế hoạch xây dựng thêm nhiều khu vực khác nữa như sân chip, sân put hay sân mini-golf để đáp ứng các nhu cầu tập luyện của golfer.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcĐến đây bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: Vancanhgolf


Học viện golf 3D

Nhằm giúp người chơi mới có thể nâng cao trình độ, cải thiện kỹ năng một cách nhanh nhất, sân tập golf Vân Canh đã đầu tư xây dựng một phòng golf 3D với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới. Với sự giúp sức của các thiết bị luyện tập thông minh, cùng sự hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp của các huấn luyện viên, bạn chắc chắn sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích tại đây.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcPhòng golf 3D với các trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Golftech


Cửa hàng dụng cụ chuyên nghiệp

Cửa hàng proshop tại sân tập golf Vân Canh được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng giúp golfer có thể thoải mái xem và thử các phụ kiện chơi golf. Tại đây, bạn có thể thấy sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay như: Callaway, Nike, Titleist,… Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình và cũng không kém phần chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ phù hợp nhất.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcCửa hàng proshop với sự xuất hiện của những thương hiệu golf hàng đầu thế giới. Ảnh: Golfcity


Nhà hàng sang trọng

Sau những giờ phút luyện tập trên sân, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy thấm mệt và cần tìm nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Khi đó hãy đến với nhà hàng tại sân tập golf Vân Canh. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, với trang thiết bị nội thất sang trọng và đẳng cấp. Menu của nhà hàng cực kỳ phong phú, đa dạng. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món đặc sản nổi tiếng của các địa phương khác nhau.


Đội ngũ caddy chuyên nghiệp

Mặc dù chỉ là một sân tập nhưng Vân Canh Golf Club lại sở hữu một đội caddy hùng hậu. Họ được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcĐội ngũ caddy chuyên nghiệp. Ảnh: Golffami


Giá cả cạnh tranh

Một trong những yếu tố giúp sân golf Vân Canh Hoài Đức luôn được nhiều golfer yêu thích đó chính là mức giá cạnh tranh, thấp hơn so với các sân golf khác tại thủ đô. Mức giá tại đây chỉ khoảng 80,000vnđ/ 100 bóng.

 

sân tập golf Vân Canh Hoài ĐứcSân golf Vân Canh có mức giá khá cạnh tranh. Ảnh: Cafef

Đặc biệt, sân tập golf Vân Canh hiện nay cũng đã áp dụng chính sách cho hội viên chính thức, với rất nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Trên đây là một số thông tin về sân tập golf Vân Canh. Với rất nhiều ưu điểm, nơi đây xứng đáng là điểm đến không nên bỏ lỡ cho các golfer Hà Thành vào những ngày nghỉ cuối tuần. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Sân tập golf Phương Đông – Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn