Ha Noi Golf Club – Sân golf phong cách Nhật đẹp ngỡ ngàng ngay sát thủ đô

Thứ tư, 29/06/2022, 07:28 GMT+7

Ha Noi Golf Club hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Minh Trí Sóc Sơn luôn được xem là điểm hẹn lý tưởng dành cho các golfer Hà Thành cũng như nhiều tỉnh thành lân cận.

Banner Tour

Với một vị trí đắc địa khi nằm ngay ngoại thành thủ đô, cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Ha Noi Golf Club hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Minh Trí Sóc Sơn luôn được xem là điểm hẹn lý tưởng dành cho các golfer Hà Thành cũng như nhiều tỉnh thành lân cận.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Hà Nội mới nhất

 

Giới thiệu đôi nét về sân golf Minh Trí Sóc Sơn

Ha Noi Golf Club hay còn được cộng đồng golfer Việt biết đến với tên gọi sân golf Minh Trí là một sân golf tuyệt đẹp nằm trên địa bàn xã Minh Trí, thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 20 km. Sân golf được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần Sân Golf Hà Nội. Đặc biệt, đây chính là sân golf đầu tiên được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư đến từ Nhật Bản. Vì vậy, khi chơi tại sân golf Minh Trí Sóc Sơn, các golfer sẽ cảm nhận được sự tinh tế cùng chất lượng hoàn hảo, mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc.

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf Minh Trí Sóc Sơn còn có tên gọi khác là Ha Noi Golf Club. Ảnh: binhgolf


 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf Minh Trí được thiết kế và xây dựng bởi các kỹ sư người Nhật Bản. Ảnh: Hanoigolfclub

Sân golf Minh Trí được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Tổng diện tích của sân rơi vào khoảng 108 ha, với tất cả 18 hố golf trải dài trên các sườn đồi. Ông Susumu Fijitwara, người phụ trách chính cho việc thiết kế sân golf này dường như đã đem đến cho Ha Noi Golf Club một khung cảnh thiên nhiên mê hoặc lòng người. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố về địa hình, khí hậu, môi trường để đem đến cho các golfer một không gian chơi golf hoàn hảo.

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf Minh Trí có tổng diện tích khoảng 108 ha. Ảnh: Golftimes

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf tọa lạc ngay gần trung tâm thủ đô Hà Nội. Ảnh: hanoigolfclub

 

Sân golf Minh Trí Sóc Sơn có điểm gì thu hút

Kể từ khi được khai trương vào năm 2016, sân golf Minh Trí Sóc Sơn luôn được xem là ngôi sao sáng trên bản đồ golf Việt, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer tại khu vực phía Bắc. Để đạt được điều này, sân golf đã phải thực hiện những chiến lược hết sức bài bản, ngay từ khi mới bắt đầu thi công.

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf Minh Trí chính thức khai trương vào năm 2016. Ảnh: hanoigolfclub

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của sân golf Minh Trí nằm ở thiết kế cảnh quan. Ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này, ông Susumu Fujitwara đã nhận định rằng nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những sân golf hàng đầu trong tương lai.


 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf Minh Trí sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ảnh: Smilegolf

Bao phủ lên mặt sân là loại cỏ Tipton 328. Đây là một loại cỏ có chất lượng cực kỳ tốt, với khả năng sinh trưởng mạnh mẽ, sức sống tuyệt vời và rất phù hợp với đặc điểm khí hậu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, từng vị trí Tee cũng được chăm chút tỉ mỉ, đem đến sức hấp dẫn và thử thách cho các golfer.

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnMặt sân sử dụng loại cỏ cao cấp. Ảnh: hanoigolfclub

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnẢnh: hanoigolfclub

Các chướng ngại vật như hố cát, hồ nước, bụi cây cũng được bố trí rất linh hoạt và khéo léo. Để vượt qua chúng, các golfer cần phải tập trung và lên chiến lược bài bản.

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnCác bunker được bố trí linh hoạt và khéo léo. Ảnh: hanoigolfclub

Đặc biệt, sân golf Minh Trí Sóc Sơn là một trong số rất ít sân golf mở cửa vào ban đêm. Với hệ thống chiếu sáng hiện đại chuẩn quốc tế, các golfer sẽ có được những giờ phút chơi golf vào ban đêm đầy thú vị.

 

khám phá Sân golf Minh Trí Sóc SơnSân golf Minh Trí được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Ảnh: hanoigolfclub


Dịch vụ tiện ích đẳng cấp


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Proshop tại sân golf Minh Trí Sóc Sơn là nơi trưng bày và bán các sản phẩm, phụ kiện chơi golf cần thiết, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Bạn có thể mua hoặc thuê đều được. Với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý.

 

Cửa hàng proshop tại  Sân golf Minh Trí Sóc SơnCửa hàng proshop. Ảnh: sangolf.vn

 

Phòng thay đồ

Phòng thay đồ là một khu vực vô cùng quan trọng đối với mọi sân golf. Vì vậy phòng thay đồ tại Ha Noi Golf Club được trang bị các thiết bị sang trọng, cao cấp. Bên cạnh đó, còn có riêng một khu vực thay đồ dành cho những vị khách VIP.

 

Nhà hàng sang trọng

Sau những giờ phút vui vẻ trên sân, chắc hẳn cũng sẽ đến lúc các golfer cần nghỉ ngơi và bổ sung năng lượng. Khi đó, nhà hàng của sân golf Minh Trí chắc chắn sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực Á – Âu.

 

nhà hàng tại  Sân golf Minh Trí Sóc SơnNhà hàng rộng rãi và sang trọng.  Ảnh: hanoigolfclub

 

Đội ngũ caddie chuyên nghiệp

Đội ngũ caddie tại sân golf Minh Trí Sóc Sơn luôn được các golfer đánh giá rất cao. Họ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, vững về kiến thức nên sẽ giải đáp cũng như hỗ trợ các golfer một cách tốt nhất.

 

Đội ngũ caddie chuyên nghiệp tại  Sân golf Minh Trí Sóc SơnĐội ngũ caddie chuyên nghiệp. Ảnh: hanoigolfclub

Nếu bạn đang muốn tìm một điểm đến nằm sát thủ đô để vừa tiện đi lại, vừa có thể rời xa những ồn ào nơi phố thị và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với những đường bóng golf thì sân golf Minh Trí Sóc Sơn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những tin tức du lịch golf Hà Nội mới nhất của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Trải nghiệm sân golf BRG Legend Hill Golf Resort đẳng cấp tại thủ đô

 

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn