Trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại sân golf Ecopark Hưng Yên

Thứ năm, 23/06/2022, 01:30 GMT+7

Sân golf Ecopark hay còn được biết đến với tên gọi học viện golf EPGA (Els Performance Golf Academy) là một trong những học viện golf hàng đầu cả nước hiện nay

Banner Tour

Sân golf Ecopark hay còn được biết đến với tên gọi học viện golf EPGA (Els Performance Golf Academy) là một trong những học viện golf hàng đầu cả nước hiện nay. Đây cũng chính là sân golf đầu tiên của Việt Nam được công nhận là trung tâm huấn luyện quốc gia. Đến với sân golf này, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong lành, bình yên và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp hiếm sân golf nào tại Việt Nam có được.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Hưng Yên mới nhất

 

Giới thiệu đôi nét về sân golf Ecopark

Sân golf Ecopark là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc bên trong khu đô thị sinh thái Ecopark, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên nhưng lại chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 12 km. Chỉ mất chưa đầy 30 phút lái xe, các golfer đã có thể đặt chân đến Ecopark để hòa mình vào một khung cảnh thiên nhiên xanh mát và hít thở bầu không khí trong lành. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến sân golf Ecopark Hưng Yên trở thành điểm hẹn lý tưởng dành cho golf thủ trong những ngày nghỉ cuối tuần.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênEcopark là một sân golf tuyệt đẹp nằm ngay gần thủ đô Hà Nội. Ảnh: epga.com.vn


 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênSân golf Ecopark nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 12 km. Ảnh: epga.com.vn

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênNơi đây được xem là một trong những trung tâm huấn luyện golf hàng đầu cả nước. Ảnh: epga.com.vn

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênSân có diện tích khoảng 12 ha. Ảnh: ecopark.wiki

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênẢnh: thucviland

Sân golf Ecopark được thiết kế và xây dựng bởi golfer huyền thoại Ernie Els cùng với các cộng sự của ông. Sân chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2017 và trở thành sân golf đầu tiên thuộc học viện EPGA có sân tập 9 hố par 3 được xây dựng tại khu  vực miền Bắc.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênSân Ecopark được thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els. Ảnh:vietyouth

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênSân golf chính thức đi vào hoạt động năm 2017. Ảnh: Luxstay

Toàn bộ sân golf có diện tích chỉ khoảng 12 ha. Tuy diện tích không lớn nhưng với bàn tay thiết kế tài tình của Ernie Els, cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hiếm nơi nào có được, Ecopark vẫn luôn được xem là một trong những sân golf tốt nhất miền Bắc. Bên cạnh đó, Ecopark vốn là một khu đô thị sinh thái nên nơi đây sở hữu hồ điều hòa tuyệt đẹp cùng với rất nhiều cây xanh, giúp cho bầu không khí luôn luôn mát mẻ và dễ chịu.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênBầu không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênĐến với Ecopark bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: epga.com.vn

 

Những dịch vụ đẳng cấp của sân golf Ecopark

Sân golf Ecopark không chỉ thu hút các golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Các khu vực như phòng thay đồ, phòng tắm,… đều được trang bị những thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các  golfer.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênSân golf Ecopark được trang bị các thiết bị hiện đại. Ảnh: Golfami

Là một học viện golf hàng đầu cả nước vì vậy Ecopark mang đến cho các golfer mới cơ hội được luyện tập các kỹ năng với fairway, hay những cú putting trên mặt sân green rất rộng, giúp đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị từ đó chắc chắn bạn sẽ thuần thục các kỹ năng một cách nhanh nhất.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênBạn sẽ được luyện tập cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ảnh: Ecopark

Ngoài luyện tập trên sân, sân golf Ecopark còn có những phòng tập luyện chuyên sâu, với các thiết bị , máy móc công nghệ cao tiên tiến bậc nhất thế giới. Các máy này đều được tích hợp khả năng phân tích bằng video, giúp các golfer có thể cải thiện điểm yếu, phát huy điểm mạnh của mình tốt nhất.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênKết hợp với máy móc hiện đại. Ảnh: smartygolf

 

Các khóa học chuẩn quốc tế

Học viện golf Ecopark EPGA cung cấp rất nhiều khóa học khác nhau, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các huấn luyện viên tại đây đều có chứng chỉ chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm để đưa ra những giáo án giảng dạy phù hợp với từng học viên.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênCác khóa học tại Ecopark cũng khá đa dạng. Ảnh: @EPGA.Ecopark


Khóa học cá nhân

Khi tham gia khó học này tại sân golf Ecopark, bạn sẽ được tập luyện với 1 huấn luyện viên riêng. Nội dung gồm những kỹ thuật quan trọng trong golf như: Swing, đánh bunker, putting,… Ngoài ra, bạn còn được sử dụng phòng phân tích bằng video hiện đại. Mỗi khóa học cá nhân thường bao gồm 12 buổi, với thời lượng 45 phút/ 1 buổi. Chỉ sau khoảng 3 tháng, từ một người mới làm quen với golf bạn sẽ tiến bộ rất nhanh.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênẢnh: @EPGA.Ecopark

 

Khóa học nhóm

Khóa học này thường diễn ra trong khoảng 1 ngày. Nó rất phù hợp với các golfer muốn học thêm về các kỹ thuật nâng cao để có thể tăng thêm trình độ của mình nhanh chóng.

 

Khóa học thiếu nhi

Sân golf Ecopark là một trong rất ít sân golf tại Việt Nam có khóa học đánh golf dành riêng cho trẻ em. Chương trình giảng dạy sẽ được chia thành 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Khi tham gia khóa học, các bé sẽ được rèn luyện sức khỏe, luyện tập các kỹ năng cơ bản từ đó hình thành nên một niềm đam mê với golf từ khi còn nhỏ.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênKhóa học golf dành cho trẻ em. Ảnh: @EPGA.Ecopark

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênẢnh: @EPGA.Ecopark

 

Thư giãn tại Academy Café và thư viện Whishky

Nhằm giúp các golfer có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ phút luyện tập trên sân, Ecopark đã xây dựng một quán cafe kết hợp nhà hàng cực kỳ sang trọng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ nền ẩm thực Á – Âu. Bên cạnh đó, các quý ông còn có thể thưởng thức hơn 300 loại rượu tại thư viện Whishky.

 

Khám phá sân golf Ecopark Hưng YênNhà hàng sang trọng

 

Dịch vụ đo thửa gậy

Dịch vụ đo thửa gậy được EPGA cung cắp nhằm giúp các golfer nâng cao kỹ năng swing, tốt ưu hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này tại sân golf Ecopark với giá khoảng 2,500,000đ cho 45 phút.

Sân golf Ecopark với vị trí đắc địa, cảnh quan tuyệt đẹp cùng dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho các golfer. Đừng quên cập nhật những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi nhé.

 

 

>> Xem thêm: Khám phá 5 sân golf tuyệt đẹp gần Hà Nội – Điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn