Khám phá sân golf Yên Dũng – Điểm đến lý tưởng dành cho những golfer ưa thử thách

Thứ tư, 22/06/2022, 01:45 GMT+7

Sân golf Yên Dũng Bắc Giang được xem là một trong những sân golf đẹp và cũng thách thức nhất Việt Nam. Đến với nơi đây, các golfer chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm khó quên. 

Banner Tour

Nói đến những sân golf nổi tiếng nhất Việt Nam chắc chắn không thể không nhắc tới sân golf Yên Dũng. Với một thiết kế đầy sáng tạo và thử thách, sân golf này đã khiến biết bao golfer phải “điêu đứng” bởi những chướng ngại vật khó nhằn nhưng lại không kém phần thú vị và kích thích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem sân golf Yên Dũng Bắc Giang có gì mà lại được nhiều golfer trên khắp các tỉnh thành yêu thích và muốn chinh phục đến vậy.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Bắc Giang mới nhất
 

Giới thiệu đôi nét về sân golf Yên Dũng

Sân golf Yên Dũng có địa chỉ nằm tại xã Tiền Phong, thuộc huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 50 km về phía Bắc. Với diện tích 190 ha, Yên Dũng Golf Club gồm tất cả 36 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm vắt ngang qua những ngọn núi của dãy Nham Biển hùng vỹ.

 

sân golf Yên Dũng Bắc GiangYên Dũng Golf Club được xem là một trong những sân golf hàng đầu miền Bắc

 

sân golf Yên Dũng Bắc GiangSân golf Yên Dũng nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 50 km

Sân golf này được thiết kế và thi công bởi Albanese & Lutzke, một trong những công ty xây dựng hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trải qua bàn tay của những kiến trúc sư và kỹ sư tài ba, sân golf Yên Dũng Bắc Giang không chỉ là một sân golf tuyệt đẹp mà còn được bình chọn là một trong những sân golf thách thức nhất cả nước.

 

vẻ đẹp của sân golf Yên Dũng Bắc GiangYên Dũng Golf Club được thiết kế bởi Albanese & Lutzke

 

check in tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangNơi đây trở thành điểm đến yêu thích của những golfer ưa thử thách

 

Những điểm tạo nên sức hút của sân golf Yên Dũng Bắc Giang

Trong quá trình thiết kế và xây dựng sân golf, các kỹ sư đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên của dãy núi Nham Biền hùng vỹ. Cùng với đó là những bunker, hồ nước nhân tạo được sắp xếp vô cùng hợp lý, tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt nhưng cũng đầy thách thức ngay cả với những golfer dày dạn kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây là chính là một trong những điểm hấp dẫn nhất của sân golf Yên Dũng, thu hút rất đông golfer trên khắp cả nước, đặc biệt những người muốn thử cảm giác chinh phục những thử thách.

 

chơi golf tại tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangSân Yên Dũng sở hữu nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn golfer

 

Địa hình khác biệt

Địa hình của Yên Dũng Golf Club khá đặc biệt vì không tuân theo bất cứ một quy luật nào cả bởi các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa đặc điểm địa hình sẵn có của nơi đây. Mỗi hố golf đều được chăm chút tỉ mỉ và độ cao cũng không hề giống nhau. Bạn sẽ phải lên chiến lược và tính toán kỹ càng để có thể vượt qua những đường golf với đủ hình dạng khác nhau, chỗ hình xoắn ốc, chỗ gập cua,… khi kết hợp với các bunker, bụi cây và hồ nước đem đến cho các golfer những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

 

địa hình tại tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangĐịa hình sân Yên Dũng có nhiều điểm khác biệt

 

chơi golf tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangYên Dũng luôn mang đến cho các golfer những thử thách thật sự

 

Tạo hình hố golf ấn tượng

Đặt chân đến sân golf Yên Dũng Bắc Giang, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự thiết kế độc đáo của hình dáng các hố golf tại đây. Mỗi hố golf lại mang một ý nghĩa riêng biệt, khiến các golfer cảm thấy vô cùng thích thú.

 

chơi golf tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangMỗi hố golf tại lấy cảm hứng từ một chủ đề khác nhau

Trong số các hố tại Yên Dũng Golf Club, ấn tượng nhất có lẽ phải nói đến ô số 4, được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ một chú rùa, với mặt green tượng trưng cho mai rùa, 5 hố cát xung quanh là 4 chân và đầu rùa. Khi nhìn từ trên cao, bạn sẽ thấy rằng hố số 4 giống hệt như một con rùa khổng lồ đang ngoi lên từ hồ nước vậy.

 

chơi golf tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangĐược chinh phục những thách thức tại sân golf Yên Dũng luôn là trải nghiệm tuyệt vời với mỗi golfer

 

chơi golf tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangNhững bóng hồng tại sân Yên Dũng

 

Chơi golf trong gió

Bên cạnh đặc điểm địa hình độc đáo thì gió cũng được xem là một “đặc sản” của sân Yên Dũng Bắc Giang. Mặc dù không hề nằm sát biển nhưng khi chơi golf tại đây, bạn vẫn có thể cảm nhận được những cơn gió mát lồng lộng. Mỗi lần vung gậy, bạn sẽ nghe thấy tiếng gió xẹt qua, thổi xuyên qua từng ngọn tóc, khiến bạn cảm thấy thật sảng khoái biết bao. Những cơn gió cũng góp phần tạo nên những thử thách khó nhằn mà các golfer cần phải vượt qua để có được những cú swing như ý.

 

chơi golf tại sân golf Yên Dũng Bắc GiangNhững cơn gió cũng góp phần tạo nên những thử thách cho các golfer

 

Vị trí giao thông thuận lợi

Một trong những lý do khiến rất đông golfer lựa chọn đặt sân golf Yên Dũng để vui chơi, nghỉ dưỡng trong ngày nghỉ cuối tuần đó là vị trí nằm rất gần thành phố Hà Nội. Với khoảng cách chỉ 50 km, bạn chỉ mất hơn 1 tiếng di chuyển là đã có thể đặt chân đến sân golf này.

 

sân golf Yên Dũng Bắc GiangSân Yên Dũng nằm rất gần thủ đô Hà Nội nên việc di chuyển đến đây khá dễ dàng và thuận tiện

Khoảng cách này có thể nói là cực kỳ hoàn hảo bởi nó vừa đủ gần để không mất nhiều thời gian cho việc di chuyển nhưng vẫn đủ xa để bạn có thể rời xa những ồn ào nơi phố thị. Phong cách thiết kế của Yên Dũng Golf Club sẽ cho bạn cơ hội được hòa mình vào với thiên nhiên, đất trời, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống dường như đều tan biến hết.
 

Dịch vụ tiện ích tại sân Yên Dũng


Clubhouse

Tòa nhà clubhouse sân golf Yên Dũng được thiết kế theo lối kiến trúc tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, đầy sang trọng. Đây giống như một điểm nhấn độc đáo trong tổng thể hài hòa của sân golf Yên Dũng. Ngay khi vừa bước vào bên trong tòa nhà, bạn sẽ bắt gặp một sảnh lễ tân trang trọng, có diện tích khá lớn. Cùng với đó là các trang thiết bị sang trọng hiện đại và những chiếc ghế êm ái để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn trước và sau mỗi trận đấu.

 

Tòa nhà clubhouse của sân golf Yên Dũng Bắc GiangTòa nhà clubhouse của Yên Dũng Golf Club

 

Phòng loker

Phòng loker tại Yên Dũng Golf Club được chia thành hai khu vực dành riêng cho Nam và Nữ. Mỗi bên đều được trang bị hàng trăm tủ đồ cá nhân được làm từ gỗ tự nhiên sang trọng và đẳng cấp. Cùng với đó là khu vực phòng tắm, vệ sinh với các trang thiết bị hiện đại, đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

 

Phòng locker của sân golf Yên Dũng Bắc GiangPhòng locker

 

Cửa hàng proshop

Cửa hàng proshop được thiết kế và sắp xếp theo phong cách hiện đại, sáng tạo khiến bạn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là nơi trưng bày và bán các sẩn phẩm, phụ kiện chơi golf cần thiết như: quần áo, bóng golf, gang tay,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt nếu là hội viên của Yên Dũng Golf Club, bạn còn được giảm giá 5% cho tất cả các sản phẩm.

 

Cửa hàng proshop của sân golf Yên Dũng Bắc GiangCửa hàng proshop

 

Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng sân golf Yên Dũng gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian rộng rãi, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món đặc sản trứ danh của vùng đất Bắc Giang cũng như khám phá nền ẩm thực của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

 

Nhà hàng sang trọng và rộng rãi của sân golf Yên Dũng Bắc GiangNhà hàng sang trọng và rộng rãi

 

Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp

Ngoài các dịch vụ cần có của một sân golf đẳng cấp quốc tế, Yên Dũng Golf Club còn cung cấp nhiều tiện ích khác để phục vụ nhu cầu của những vị khách mong muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng. Một số dịch vụ phải kể đến như: phòng nghỉ sang trọng, phòng GYM hiện đại, bể bơi ngoài trời rộng 200 mét vuông, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu dịch vụ spa & massage.

 

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng của sân golf Yên Dũng Bắc GiangHệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng

 

Bảng giá sân golf Yên Dũng tham khảo

 

Bảng giá sân golf Yên DũngBảng giá sân golf Yên Dũng

Mặc dù sở hữu chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhưng mức giá sân golf Yên Dũng lại vô cùng hợp lý. Đây chính là lý do khiến nơi đây luôn được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi golfer.

Nếu bạn muốn đặt sân golf Yên Dũng, đặc biệt vào các ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ thì cần liên hệ sớm bởi lượng khách luôn rất đông. Bên cạnh đó đừng lựa chọn những tour du lịch golf đầy hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Khám phá sân tập golf Mỹ Đình Pearl – Một trong những sân tập hàng đầu thủ đô

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn